ร้านกาแฟ ภูเก็ต น่านั้ง

Contents

ร้านกาแฟ ภูเก็ต น่านั้ง Check In กันได้เลย

ร้านกาแฟ ภูเก็ต น่านั้ง phuket property วันนี้พวกเราจะพา คอกาแฟ ไปเช็คอินร้านกาแฟ สุดได้รับความนิยม ที่จังหวัดภูเก็ตกัน “จังหวัดภูเก็ต” สถานที่สำหรับท่องเที่ยว ที่นักเดินทางไทยรวมทั้งฝรั่งต่างเดินทางไปเยี่ยม ไม่ขาด ปัจจุบันนี้ ยังเปลี่ยนเป็นที่ปักหมุด ที่ใหม่ จังหวัดภูเก็ตนอกเหนือจาก จะเป็นสถานที่สำหรับท่องเที่ยว

ที่สวยทางทะเลแล้วนั้น ยังมีร้านขายกาแฟสุดได้รับความนิยม อีกเยอะแยะ ที่มีดีอีกทั้งบรรยากาศ รวมทั้งสไตล์การตกแต่ง อย่างที่คนอีกหลายคนนึกไม่ถึง ถ้าต้องการเช็คอิน ไม่ได้อยากพลาด ตามพวกเรามาได้เลย มี 5 ร้านกาแฟน่านั่ง ในจังหวัดภูเก็ต เอาอกเอาใจสายชิลล์ รวมทั้งสายอาร์ต ขนาดไหนมาดูกัน ร้านเสี่ยวโบ๋ยภูเก็ต ต้องลอง

ร้านกาแฟ ภูเก็ต น่านั้ง

1.FOLK CAFE Phuket

ร้านFOLK CAFE Phuket ร้านขายกาแฟสุดชิค ที่กบดานอยู่ในหมู่ บ้าน พระอาทิตย์เพลส บริเวณถลาง ทางผ่านท่าอากาศยาน ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพดีรวมทั้งโฮมเมดเบเกอรี แสนอร่อย ที่ร้านค้าละเอียดลออ สำหรับการทำทุกๆรายการอาหาร ตัวร้านตกแต่ง ด้วยโทนสีเข้มขรึม รีวิวบ้านภูเก็ต ก่อนจะเบรคความดุดันด้วยสิ่งของไม้ เพิ่มความอบอุ่น

ทั้งยังยังเพิ่มเติม ความสบายตา มากยิ่งขึ้นด้วยต้นไม้ ที่ไม่ว่าจะมองดูไปทางไหน ก็สัมผัสได้ถึงความมีชีวิตชีวา สบายตาอย่างดีเยี่ยม เพียงแค่เดินเข้ามาข้างในร้านค้า ก็ได้สัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมหวนอบอวล ของกาแฟรวมทั้งโฮมเมดเบเกอรี

ที่อบอวลอยู่ทั่วร้านค้า สำหรับรายการอาหารเครื่องดื่มจะเด่น ด้วยการคัดสรรเม็ดกาแฟคุณภาพดี เอามาเสิร์ฟมากมาย รายการอาหารเครื่องดื่มให้เหล่าคอกาแฟ ได้ลิ้มรสความอร่อยไม่เสมือนที่แห่งไหน หรือถ้าหากใครกันแน่ต้องการลิ้มรส ของหวานทางร้าน ยังมีเบเกอรีสูตรโฮมเมด ที่อบสดใหม่มาให้ลิ้มรสความอร่อยควบคู่กันอีกด้วย

  • ที่ตั้ง : หมู่ บ้าน ตะวันเพลส ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : วันแล้ววันเล่า อ.-ศ. เวลา 07.00 – 20.00 น.
  • ส.-จังหวัด เวลา 09.00 – 20.00 น. (ห้องครัวปิด 19.00น.)
  • โทรศัพท์ บ้านจัดสรรภูเก็ต : 0962415893

2.The Feelsion Cafe

The Feelsion Cafe หรือเรียกสั้นๆว่าเดอะ ฟีลฉัน ตัวร้านตั้งอยู่บนถนนหนทางจังหวัดภูเก็ต ใกล้กับด่านศุลกากรจังหวัดภูเก็ต ใครกันแน่ที่แวะเวียนผ่านมา จำเป็นที่จะต้องสะดุดตา กับวางแบบหน้าร้าน ที่แทรกสอดกลิ่น ความดิบหรู ด้วยการเลือกใช้โทนสีแก่สไตล์อินดัสเทรียลสุดโก้ เด่นด้วยส่วนประกอบเหล็ก สีน้ำตาลให้เหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ ได้เก็บภาพกันอย่างจุใจ เมื่อเปิดประตูก้าวเข้ามาในร้าน จะเจอกับการตกแต่งแบบเรียบง่าย บวกกับต้นไม้เขียวชอุ่มที่วางตกแต่ง อยู่ทั่วมุมร้าน

นอกจากยังแบ่งที่นั่งมากมายมุม พร้อมเปิดรับแสงสว่างด้วยกระจกใสบานใหญ่ ให้สามารถมองทิวภาพ ข้างนอกในระหว่างรอคอยเครื่องดื่ม ในส่วนของรายการอาหารของหวานบอกเลยว่า แตกต่างจากสไตล์ร้านค้าเต็มที่เนื่องจากว่าทางร้านค้าย้ำเสิร์ฟขนมไทยโบราณเป็นหลัก คนใดต้องการทานของหวานอร่อยๆท่ามกลางบรรยากาศร้านงามๆอย่างงี้อาจจำต้องมาเช็คอินแล้วล่ะ

ร้านกาแฟ ภูเก็ต น่านั้ง
  • ที่ตั้ง : 445 ถนนจังหวัดภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต ขายวิลล่าภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : ทุกวี่ทุกวัน เวลา 10.30-18:00 น.
  • โทรศัพท์ : 0882429646

3.Ma Doo Bua

มาต่อที่ Ma Doo Bua Cafe (มา ดู บัว จังหวัดภูเก็ต) คาเฟ่สไตล์ไทยร่วมยุค ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมแอทพันตาภูเก็ต มีจุดแข็งอยู่ที่บ่อน้ำบัวขนาดใหญ่กึ่งกลางพื้นที่ร้านค้า ซึ่งบัวที่ปลูกเอาไว้ในน้ำนั้น จะเป็นบัวกระด้งสายพันธุ์วิคตอเรีย มีขนาดใหญ่แล้วก็สีสันสวยงาม ผู้ใดที่ถูกใจถ่ายภาพคงจะประทับใจเนื่องจากว่าพวกเราสามารถ ลงไปถ่ายภาพบนใบบัว ได้ด้วย

โดยใบบัวนั้นรองรับน้ำหนักได้ถึง 65 โลอย่างยิ่งจริงๆ ที่สำคัญยังมีบริการถ่ายรูปด้วยโดรนในมุมสูงอีกด้วยนะ ส่วนคนไหนกันแน่ที่เป็นสายลอง ก็สามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่มรวมทั้งขนมหวานมาทานได้ โดยทางร้านจะเน้นรสชาติเข้มข้นสไตล์ไทย คัดสรรวัตถุดิบประสิทธิภาพเป็นหลัก พร้อมยังมีที่นั่งให้เลือกนานัปการ มุมในตึกสไตล์ไทยร่วมยุคที่นี้ ธงแต่งห้อง สโมสรฟุตบอล

  • ที่ตั้ง : 310/51 หมู่ 1 ถนนบ้านดอนเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เปิดบริการ : ทุกวี่วันวันพฤหัสบดี-จันทร์ เวลา 10.30-18:00 น.
  • โทรศัพท์ : 0635939939

4.cafe kantary

ร้านคาเฟ่ แคนทารี จัดเป็นร้านเบเกอรี่สุดฮิป สายหวานห้ามพลาด โดยเด็ดขาด บรรยากาศ ข้างในร้านเน้น ความชอบธรรมชาติ รวมทั้งสายลม เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการนั่งชิลล์ พร้อมทั้งสูตรเบเกอรี่โฮมเมด ที่เป็นเอกลักษณ์ ของทางร้านโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

รับประกันความอร่อยหอมหวาน รายการอาหารที่พวกเราจะเสนอแนะวันนี้เป็น ฮันนี่โทส ซึ่งมีทั้งยังความกรอบ หอม แล้วก็นุ่มใน เสริฟมากับ ไอติมอิตาเลียนเจลาโต้ ในระดับพรีเมี่ยม ที่ใครๆจำต้องทดลอง ด้วยเหตุว่าทดลองแล้วจำต้องพึงใจ เป็นอย่างแน่แท้

5.Three Monkeys Restaurant

เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ บอกเลยว่าสุดจริง Three Monkeys Restaurant ห้องอาหารกึ่งคาเฟ่ โด่งดังของจังหวัดภูเก็ตที่หลบอยู่ใน Hanuman World สถานที่เที่ยว แนวผจญภัย ที่ผู้คนจำนวนมากนิยมมาเล่น Zipline แล้วก็กิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆซึ่งคาเฟ่ที่นี้ ตั้งอยู่บนเนินทำให้เห็นทิวทัศน์ ในมุมสูงของจังหวัดภูเก็ตได้ ทั้งยังพร้อมผูกจิตใจสหายๆด้วยการออกแบบตกแต่ง

สไตล์ทรอปิคอล เน้นย้ำใช้อุปกรณ์ธรรมชาติ มองกลมกลืนกับบริบท รอบด้านที่เต็มไปด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม ให้ฟีลลิ่งเสมือนอยู่เกาะบาหลี ที่สำคัญพร้อมเสิร์ฟรายการอาหารคาว หวาน รวมทั้งของหวานรวมทั้งกาแฟให้เพื่อนพ้องๆได้เพิ่มพลังความมีชีวิตชีวาระหว่างวันตั้งแต่รุ่งเช้าถึงเย็น ผู้ใดกันมีแพลนจะมาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอาจจำเป็นต้องเก็บร้านค้านี้เอาไว้ภายในลิสต์แล้วล่ะ

  • ที่ตั้ง : 105 หมู่ 4 ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ตำบลวิชิต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต
  • เวลาเปิด-ปิด : 10.00-21.00 น.
  • โทรศัพท์ : 0980108838

และนี้เป็น 5 ร้านกาแฟ ที่พวกเราคัดเลือกมาฝากทุกคนนั้น ล้วนแล้วแต่ดีไซน์งดงาม มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน ทั้งยังยังมีรายการอาหารของหวาน เครื่องดื่ม และก็ของกินให้เลือกมากมาย คนไหนกันที่ถูกใจถ่ายภาพ ต้องการลองของอร่อยล่ะก็..วันหยุดก็ทดลองจัดการคิวแล้ววางแพลน ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต แวะเช็คอินตามลิสต์คาเฟ่ข้างบนกันได้เลย!!

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)