ที่พักกาญจนบุรีในเมือง

Contents

ที่พักกาญจนบุรีในเมือง

ที่พักกาญจนบุรีในเมือง

ที่พักกาญจนบุรีในเมือง กาญจนบุรี เป็นเมืองทางตะวันตกของประเทศไทย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำที่สำคัญทั้งแม่น้ำแควใหญ่ และแม่น้ำแควน้อย และล้อมรอบด้วยภูเขาและป่าไม้ ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง เมืองนี้มีประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ว่าเป็นเขตทหาร ที่พักเกาะยาวใหญ่

และยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1970 มีที่พักหลายแห่งให้เลือกพักในกาญจนบุรี และโพสนี้จะมาแนะนำ ที่พักกาญจนบุรีในเมือง ราคาถูก งบไม่เกิน 999 บาท! เหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและคนที่จะเดินทางมาทำธุระในตัวเมืองกาญจนบุรี จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

โรงแรมกนกกาญจน์

โรงแรมกนกกาญจน์

โรงแรมกนกกาญจน์ (Kanokan Hotel) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่อยู่ติดถนนสายหลักแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟกาญจนบุรี 3 กม. และห่างจากสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก 4 กม. ที่พักกาญจนบุรีในเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 789 บาท! การบริการแบบเป็นกันเอง สะดวกสบาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

บางห้องมีวิวภูเขา และอ่างอาบน้ำ มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบแกรนด์ สวีท / ซูพีเรีย / จูเนียร์ สวีท / โมเดิร์น เพลซ / เพนต์เฮาส์ / ห้องเตียงใหญ่หรือเตียงแฝดพร้อมวิวสระว่ายน้ำ และห้องซูเปอร์ดีลักซ์ ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนสและสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีสระสำหรับเด็ก นอกจากนี้ ยังมีบริการที่จอดรถและอาหารเช้าด้วย

Kanokan Hotel ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก 2 กม. และอยู่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว 4.3 กม. ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย สวนหย่อม และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี รวมถึงมีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลานระเบียง วัดถ้ำเสือตั้งอยู่ห่างออกไป 10 กม.

ห้องพักทุกห้องของโรงแรมมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมโถชำระล้าง และตู้เย็นที่พักให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรืออาหารจานเดียวเมืองมัลลิกา ร.ศ.124 อยู่ห่างจากที่พัก 29 กม. ในขณะที่สุสานสงครามกาญจนบุรีโอยู่ห่างจากออกไป 2.2 กม.คู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.1 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน

ราคา : เริ่มต้น 789 บาท/คืน
ที่อยู่ : 351/5 ถนนอู่ทอง ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 092 956 4624

WesTory

WesTory

WesTory ที่พักกาญจนบุรีในตัวเมืองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักรวมชายหญิงสไตล์อินดัสเทรียลสุดชิค มี Wi-Fi ฟรีและเตียง 2 ชั้นพร้อมม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องพักส่วนตัวจะมีทีวีจอแบนและห้องน้ำในตัวแบบฝักบัว มีให้เลือกพักทั้งห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่และเตียงแฝด / ผู้เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม 10 เตียง/ ผู้เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม 6 เตียงใหญ่ / สวีท สำหรับครอบครัว / ห้องพัก เตียงใหญ่

ห้องน้ำส่วนตัว และห้องสำหรับครอบครัวพร้อมห้องน้ำรวม โฮสเทลสุดฮิปบนถนนย่านการค้าแห่งนี้ใช้เวลาเดินจากสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก 8 นาที พิพิธภัณฑ์ทางรถไฟไทย-พม่า 10 นาที และสถานีรถไฟกาญจนบุรี 13 นาที พร้อมบริการในที่พัก มี Wi-Fi ฟรี มีบริการอาหารเช้าฟรี และคาเฟ่สุดเก๋

WesTory เป็นโฮสเทลสุดหรูที่ออกแบบภายใต้แนวคิดการเดินทางโดยรถไฟ ที่พักได้รับแรงบันดาลใจจากทางรถไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ โฮสเทลตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากสถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ รวมทั้งพิพิธภัณฑ์สงครามอักษะและเชลยศึก และทางรถไฟสายมรณะด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียงครู่เดียว ที่พักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ บ้านสไตล์พูลวิลล่า

ที่พักมีบริการห้องพักทั้งแบบส่วนตัวและห้องพักรวม ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำส่วนกลางหรือห้องน้ำส่วนตัวพนักงานของที่พักสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมืองและจัดเตรียมบริการนำเที่ยวต่าง ๆ ได้

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากตลาดกลางคืนและสถานีรถไฟประมาณ 1 กิโลเมตร หรือโดยใช้เวลาเดิน 15 นาที ที่ตลาดกลางคืน ท่านสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารริมถนนของท้องถิ่นและเลือกซื้อของที่ระลึกคู่รักชอบทำเลนี้เป็นพิเศษ โดยให้คะแนน 8.3 สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน here : assetdata.land

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 277/41 ถนนแสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 063 242 0110

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Monsane River Kwai Resort & Spa) ที่พักกาญจนบุรีในตัวเมืองสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว มีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศเป็นกันเองและบาร์คาราโอเกะ รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เก้าอี้อาบแดดริมแม่น้ำ สปาริมแม่น้ำ และห้องจัดงานประชุม อยู่ห่างจากต้นไม้ยักษ์กาญจนบุรี 5.1 กม.

วัดถ้ำเสือ 6.0 กม. และสุสานทหารสัมพันธมิตรดอนรัก 6.3 กม. ให้บริการห้องพักโล่งสบายและปลอดโปร่ง ตกแต่งด้วยไม้สีเข้ม พร้อมระเบียงหรือนอกชานที่มองเห็นสระว่ายน้ำหรือสวนธรรมชาติได้ ทุกห้องมีทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และตู้เย็นขนาดเล็ก อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรี ห้องพักอัปเกรดจะมองเห็นวิวแม่น้ำได้

หากเลือกวิลล่าริมแม่น้ำจะมีห้องนอนหลายห้องและโต๊ะอาหารนั่งพื้นแบบไทย ๆ มีบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักแบบห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน / ห้องสวีทพร้อมวิวแม่น้ำ / ห้องสุพีเรียร์ / ห้องสวีทจูเนียร์พร้อมวิวแม่น้ำ / อลิซ สวีท วิวแม่น้ำ / ห้องสวีทเตียงควีนไซส์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ / ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด และห้องดีลักซ์

ราคา : เริ่มต้น 999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27/2 หมู่ 2 ถนนแสงชูโต ต.ท่าล้อม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี 71000
เบอร์โทร : 034 604 604