พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

Contents

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก ราคาดีเลิศมากมาย

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก phuket property คนไหนกำลังจะออกเดินทางมางานเลี้ยง พร้อมด้วยท่องเที่ยว กับสหายหรือครอบครัว ที่จังหวัดภูเก็ต แล้วก็หา บ้าน พักแบบพูลวิลล่าในจังหวัดภูเก็ต ราคาถูก มาเหมาะสมแล้ว โพสนี้นอนไหนดีได้เลือกสรร พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ต ราคาไม่แพง ด้วยงบประมาณเริ่มเพียงแต่ พันต้นๆบาท/คืน! ตกแต่งหรูหรา แต่ว่าราคาดีเลิศมากมาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวฟินๆไปดูกันว่า จะมีพูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตที่ใดน่าพักบ้าง ไปดูกันเลย สินเชื่อเคหะ

1.บ้านยามู เรสซิเดนซ์ จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

บ้านยามู เรสซิเดนซ์ จังหวัดภูเก็ต (Baan Yamu Residences) พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหราล้ำสมัย บรรยากาศร่มรื่น ทิวทัศน์วิวสวยสดงดงาม สงบเงียบน่าพัก ที่พักแต่ละหลังเป็นส่วนตัวมากมายๆพื้นที่กว้างใหญ่ สระว่ายน้ำกว้าง หอพักสะอาดหมดจด พนักงานยิ้มแย้ม คุ้นเคย เหมาะกับพักแบบเป็นกรุ๊ป รีวิวบ้านภูเก็ต อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน แถมยังอยู่ใกล้ทะเล อีกด้วย

  • ราคา : เริ่มหลังละ 4,950 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 171/23 หมู่ 7 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83110
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 094 318 5808

2.วิงส์ จังหวัดภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

วิงส์ จังหวัดภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์ (Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday) ขายบ้านภูเก็ต วิลล่าหรูที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและก็ครัว รวมทั้งบริการข้าวเช้า Wi-Fi แล้วก็รถยนต์รับส่งในพื้นที่ฟรี พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาวทำเลที่ตั้งบริเวณเกาะจังหวัดภูเก็ต วิลล่าหรูที่เป็นกรุ๊ปตึกที่มีรั้วรอบขอบติดที่นี้ตั้งอยู่ในเขตที่พักที่อาศัย โดยอยู่ห่างจากร้านขายของแล้วก็ห้องอาหารโดยใช้เวลาเดิน 9 นาที รวมทั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 16 กิโลเมตร พูลล่าตกตแ่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีฟ้า ราคาถูก การบริการดี ห้องพักงาม เครื่องใช้ครบถ้วน พักได้อย่างมากเลย มีบริการรถยนต์รับส่งในพื้นที่ฟรีเหมือนกับบริการอาหารมื้อเช้าในห้องพัก โดยบริการของกินมื้ออื่นๆจะมีค่าใช้จ่าย ยิ่งกว่านั้น ยังมีบริการจ่ายตลาดชำให้ผู้เข้าพักแล้วก็รถจักรยานให้ยืมตามคำขอ

  • ราคา : เริ่มหลังละ 2,129 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 68/80 หมู่ 4 ป่าสัก ซอกซอย 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83110
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 613 080

3. ดิ เอท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

ดิ เอท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต (The 8 Pool Villa) พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว บรรยากาศเงียบมาก เหมาะสมกับคนถูกใจความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสไตล์โรงแรมเหมาะสมอย่างยิ่งกับการมาพักเป็นครอบครัว ทาวน์โฮมภูเก็ต มีสระว่ายน้ำหน้าบ้าน มีที่จอดรถเป็นของตนเอง มีห้องรับแขกขนาดไหญ่พร้อมครัว มีเครื่องมือประกอบอาหารให้ครบ ความสะอาดเข้าขั้นดี มีให้เลือกพักทั้งยังแบบพูลวิลลา 1 ห้องนอน รวมทั้ง 2 ห้องนอน บ้านจัดสรรภูเก็ต เครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วน พนักงานตอนรับดี ใกล้ตลาด ใกล้เมือง และก็ริมทะเล เหมาะสมกับคนมีรถส่วนตัว

  • ราคา : เริ่มหลังละ 1,630 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : โคโค่ฉลอง หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ตำบลฉลอง อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83130
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 620 952

4. อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต

พูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก

อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา จังหวัดภูเก็ต (Anchan Private Pool Villas) วิลล่าแบบเรียบง่ายพร้อมสระว่ายน้ำที่โล่งแจ้งส่วนตัวในรีสอร์ทบรรยากาศสบายๆที่มีคาเฟ่สีแจ่มใสแล้วก็ Wi-Fi ฟรี พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตระดับ 4 ดาว พูวิลล่าบรรยากาศสบายๆที่นี้ตั้งอยู่บนถนนหนทางเล็กๆที่รื่นเริงไปด้วยร้านและก็ห้องอาหารจำนวนหลายชิ้น โดยใช้เวลาเดินจากสวนนกจังหวัดภูเก็ต 21 นาทีรวมทั้งอยู่ห่างจากชายหาดกะรน 12 กิโลเมตร เหมาะกับการไปพัก ราคาไม่แพงมากมาย ส่วนตัวรวมทั้งสงบเงียบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องครัวพร้อมเครื่องมือทำครัวพร้อม พนักงานที่ทำหน้าที่ในการบริการดีเลิศ มีบริการข้าวเช้าในคาเฟ่สีแจ่มใสและก็ที่จอดรถ เหมาะสมกับคนมีรถส่วนตัว ภูเก็ต เกาะพีพี

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 1,069 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 22/8 หมู่ 4 ซอยตาเอียด ตำบลฉลอง อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83000
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 076 367 106 ขายวิลล่าภูเก็ต

5. ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา

5. ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา

ราไวย์ วีไอพี วิลลา คิดส์ พาร์ค แอนด์ สปา (Rawai VIP Villas, Kids Park & Spa) วิลล่าที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในรีสอร์ตสไตล์ร่วมยุคที่มีสวนสนุก พูลวิลล่าจังหวัดภูเก็ตแบบรีสอร์ท 4 ดาว รีสอร์ตสุดล้ำสมัยที่ตั้งอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัย ใช้เวลาเดินเพียงแต่ 4 นาทีจากชายหาดราไวย์ และก็อยู่ห่างจากสนามบินนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 47 กิโลเมตร เป็น บ้าน พักที่เหมาะสมมาพักแบบครอบครัวที่มีเด็กมากมายๆที่พักเป็นส่วนตัวตกแต่งงดงาม มีบริการที่จอดรถแล้วก็รถจักรยานให้ยืมฟรี ยิ่งกว่านั้น ยังมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆที่ให้บริการของกินนานาประเทศ รวมทั้งสวนสนุกพร้อมสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ สนามเด็กเล่น และก็ห้องเด็กเล่น มีบริการให้เช่าจักรยานยนต์ บริการพาทัวร์ และก็บริการอาหารมื้อเช้าอีกด้วย

  • ราคา : เริ่มข้างหลังละ 3,949 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 58/88 หมู่ 6 ซอยรั้วคู่แฝด ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 062 936 2326

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)