หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ทำเลทอง

Contents

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ทำเลทอง เปิดโอกาสทางธุรกิจ

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ทำเลทอง บ้านจัดสรรภูเก็ต จากกรุงเทพมหานคร วิ่งขึ้นทางด่วน และลงที่ถนนพระราม 2 ถนนธนบุรี-ปากท่อ ทางหลวงหมายเลข 35 ซึ่งเป็นถนนที่มุ่งสู่ภาคใต้ โดยจะผ่าน จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสงคราม เข้าสู่อำเภอปากท่อ แล้วเลี้ยวซ้าย บริเวณ บ้าน วังมะนาว ที่เข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 4 มุ่งตรงไป ผ่านเขาย้อย เมื่อถึงจังหวัด เพชรบุรี จะมีทางแยกเลี้ยวซ้าย ไปตัวเมืองเพชรบุรี และแยกเลี้ยวขวา ไปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เลี้ยวขวา และวิ่งตรงไป ผ่านแยกเข้าสู่

หาดเจ้าสำราญ ผ่านแยกเข้าสู่หาดปึกเตียน หรือแยกท่ายาง แยกแก่งกระจาน และวิ่งตรงไป ก็จะถึงชะอำ ผ่านพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เข้าสู่อำเภอหัวหิน มุ่งสู่หาดหัวหิน ผ่านพระราชวังไกลกังวล สู่เขาไกรลาส และ แยกซ้ายเข้า สู่เขาตะเกียบ วิ่งเบี่ยงขวาขึ้นสะพานมุ่งสู่เขาเต่า สวนสนประดิพัทธิ์ วิ่งตรงมุ่งสู่ปากน้ำปราณ ผ่านค่ายธนะรัชต์ สู่ปราณบุรี และ สามร้อยยอด ตามลำดับ หรือหากจะเดินทาง สู่ปราณบุรีโดยตรง ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองชะอำ จะมีถนนบายพาสมุ่งสู่ ปราณบุรี หลีกเลี่ยงการจราจร ที่ติดขัด ในชะอำและหัวหินได้ หมู่บ้านพูลวิลล่าภูเก็ต ทำเลทอง

เกี่ยวกับ หมู่บ้าน โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ทำเลทอง

จุดเริ่มต้นของแนวคิด phuket property โอเอซิส หัวหิน พูล วิลล่าถูกออกแบบมา ในรูปแบบ การแสดงออก ของความรัก และความผูกพันผ่านเรื่องราวสนุกสนาน ในช่วงเวลาที่มีค่าของเวลา ของครอบครัว เชื่อได้ว่า โอเอซิส หัวหิน พลู วิลล่า จะเป็นสถานที่ที่สำคัญ สำหรับครอบครัวและเพื่อนของคุณ โครงการ โอเอซิส หัวหิน พลู วิลล่า เฟสแรก ตั้งอยู่หัวหิน

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อรวมทั้งหมด 6 ไร่ 21 ยูนิต ประเภทของวิลล่ามีอยู่ 2 ประเภทให้คุณได้เลือกตามสไตล์ ที่คุณชอบ ทั้งแบบจอยฟลู วิลล่า และบลิสฟูล วิลล่า ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ระบบการรักษา ความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด ให้คุณได้รู้สึกถึงความปลอดภัย คอนโดภูเก็ตวิวทะเล งดงาม

โอเอซิส พูล วิลล่า รีวิวบ้านภูเก็ต หัวหิน เป็นวิลล่า ที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ซินเซีย เรียลเอสเตท จำกัด โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน ที่ หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และ สระว่ายน้ำ.

รายละเอียด โอเอซิส หมู่บ้านพูล วิลล่า หัวหิน

หมู่บ้านพูลวิลล่าหัวหิน ทำเลทอง

หมู่บ้านพลูวิลล่า หลังนี้สร้่างขึ้น บนที่ดินขนาด 700 ตารางเมตร หรือ 175 ตารางวา ภายในมีทั้งหมด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว นอกจากนั้นห้องนอน ทั้งสองห้องมีทางออก ไปยังเทอเรสหน้าบ้าน และสระว่ายน้ำผ่านประตูบานเลื่อน   

วิลล่ามีห้องนั่งเล่น ที่กว้างขวาง ประกอบด้วยพื้นที่ พื้นที่นั่งเล่นดูทีวี พื้นที่รับประทานอาหาร และ ครัวสไตล์ยุโรป  ครัวมีคุณภาพสูง ประกอบด้วยตู้ เก็บของ แบบบิ้วท์อินสีขาว เตาอบ ไมโครเวฟ และเคาน์เตอร์กลางพร้อม เตาแก๊สและซิ้งค์  

เทอเรสหน้า บ้าน ที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยโต๊ะรับประทานอาหารและเคาน์เตอร์ครัวด้านหลัง  สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 9×4 เมตร สนามหญ้า เตียงอาบแดด ห้องเก็บของและซักรีด ขายวิลล่าภูเก็ต  วิวล่าขายพร้อมตกแต่งตามภาพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • 4 ห้องนอน
  • 5 ห้องน้ำ
  • 250 ตารางเมตรพื้นที่ใช้สอย
  • 700 ตารางเมตร / 1 งาน 75 ตร.ว.พื้นที่ที่ดิน
  • 1 จำนวนชั้น
  • ที่จอดรถ 
  •  สระว่ายน้ำ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โอเอซิส พูล วิลล่า หัวหิน : ขายบ้านภูเก็ต

  • สีเขียวมรกต – ในระยะ 1,083 เมตร
  • The Luxury Home – ในระยะ 1,837 เมตร
  • Mali Prestige – ในระยะ 1,978 เมตร
  • The Village – ในระยะ 1,980 เมตร
  • La Bua Resort & Residence HuaHin – ในระยะ 2,019 เมตร
  • La Lua Resort Hua Hin – ในระยะ 2,027 เมตร
  • ทัชชา พูลวิลล่า – ในระยะ 2,334 เมตร
  • ไอบรีซวิว หัวหิน – ในระยะ 2,445 เมตร

ประเภทห้อง / ราคา : 1 บ้านสำหรับขายในโอเอซิส พูล วิลล่า หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,950,000

สำหรับ ผู้ต้องการ มองหาพูลวิลล่า ไว้พักอาศัยหรือำโอกาสทางธุรกิจ รวมถึงจำนวน นักท่องเที่ยว และผู้มาเยือนจากทั่วโลก ซึ่งเพิ่มมากขึ้น อย่างต่อเนื่องทุกปี ปัจจัยหลักเหล่านี้ทำให้หัวหินเป็นอีกหนึ่งทำเล ที่น่าอยู่และน่าลงทุน ของไทย หากคุณกำลัง มองหาวิลล่าในหัวหิน เพื่อการลงทุน และสร้างความมั่งคั่ง

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)