แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

วันนี้ homeddland.news แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ แบบบ้านข้างหลังเล็กๆยกพื้นสูงมีระเบียงหน้าบ้าบ้านขนาดเล็ก แบบบ้านงามที่เพียงพอสำหรับคนที่มีความโดดเดี่ยว หนุ่มโสด สาวโสด หรือคนที่อยากได้ความสงบกับบรรยากาศที่รื่นเริง แบบบ้านข้างหลังเล็กข้างหลังนี้ บางทีอาจรองรับในสิ่งที่ต้องการเจริญ 

แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

ทำงานคนเขียนแบบ Stig Carlson คณะทำงานสถาปัตยกรรม มีความชำนิชำนาญการก่อสร้างที่นานาประการ บ้าน อาคารสูง และก็ยังรวมทั้งวัด โบสถ์ พวกเขาทำเป็นทั้งหมดทุกอย่าง บ้านข้างหลังเล็กนี้ จัดตั้งขึ้นในกรุงวอชิงตัน อเมริกา เป็นบ้านขนาดเล็กแบบเพียงพอ ยกพื้นสูง รอบๆหน้าบ้านสร้างเป็นบันไดไม้ และระเบียงไม้ในพื้นที่เล็กๆด้านในภายยกพื้นสูง บ้าน

แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

เป็นห้องรวมตกแต่งด้วยไม้ เน้นย้ำสไตล์ที่เรียบง่าย พื้นไม้ ฝาผนังไม้ เหมาะสมกับวิถีชีวิตแบบเพียงพอหากแม้ทรงตัวบ้านจะโมเดิร์น ยุคใหม่ แม้กระนั้นการตกแต่งพื้นที่ใช้สอยข้างในขนาด 55 ตารางเมตร ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความเที่ยงธรรมชาติ กรุฝาผนังด้วยไม้สน รวมทั้งฝ้าเพดานที่เลือกใช้ขนาดไม้และก็โทนสีที่แตกต่างกับฝาผนัง ไม่ลืมเลือนที่จะเปิดโอกาสแสงสว่างธรรมชาติรวมทั้งช่องลม ประตูกระจกบานสไลด์

สบายเมื่ออยากขยายพื้นที่ห้องรับแขกในกว้างขึ้น ด้วยเหตุว่าห้องนี้เชื่อมต่อกับระเบียงหน้าบ้านเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเพียงแค่นั้น การเปิดประตูกว้างๆจะมีผลให้สองส่วนเป็นส่วนเดียวกันข้างหลังบ้านทำเฉลียงไม้เล็กๆจัดวางม้านั่งขนาดพอเหมาะพอควร มีต้นไม้ยืนต้นรอให้ร่มเงาอยู่ข้างๆ บ้านข้างหลังน้อยก็เลยอยู่สบายทั้งวัน คนไหนกันแน่ที่กำลังมองหาไอเดียก่อสร้างบ้านข้างหลังเล็ก สำหรับอยู่เพียงลำพัง หรืออยู่สองคนคู่รักบ้าน บ้านชั้นเดี่ยวข้างหลังนี้คงจะตอบปัญหาไม่มากมายก็น้อยครับ

บ้านคู่แต่งงานวัยเกษียณอายุ ขนาดเล็ก งบประมาณหลักแสน

แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

บ้านชั้นเดี่ยว สำหรับคู่ชีวิตคนสูงอายุคนรักวัยเกษียณอายุหรือคู่สมรสสูงอายุ ตายาย ปู่ย่า หรือคุณลุงป้า บางครั้งก็อาจจะกำลังมองหาแบบบ้านข้างหลังเล็กๆสักข้างหลัง ที่ไว้อาศัยกันสองคน ไม่ต้องมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย แค่เพียง 1 ห้องนอน 1 ห้องสุขาก็พอแล้ว ถ้าเกิดกำลังนักอ่านกำลังยอดเยี่ยมในนั้น 

วันนี้จำต้องมาดูแบบบ้านชั้นเดี่ยวข้างหลังนี้ตัวบ้านมีการยกพื้นบางส่วน วางแบบวางแบบนำสมัยด้วยโทนสีขาวแซมดำ มีระเบียงรอบบ้านเดินเชื่อมถึงกันได้อย่างสะดวก อีกทั้งจัดตั้งราวกันตกเพื่อให้มีความปลอดภัยของผู้อาศัย หลังคาบ้านสองชั้น กึ่งกลางสูงขึ้นยิ่งกว่าส่วนอื่นๆสอดคล้องกับฟังก์ชั่นด้านในที่เป็นหลักที่ส่วนรวม อากาศก็เลยระบายทั้งวัน และก็มีแสงไฟส่องเข้าถึงทั้งยังช่วงเวลากลางวัน ตอนกลางคืนโครงการบ้าน ภูเก็ต

แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

ข้างในบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร ห้องรับแขกและก็ครัวอยู่รวมกันกึ่งกลางบ้าน วางแบบเพดานให้สูงโปร่ง เพิ่มความโปร่งสบายสำหรับการดำรงชีวิตทุกวัน มีห้องนอน 1 ห้อง รวมทั้งสุขา 1 ห้อง หน้าบ้านมีระเบียงยื่นออกไป จัดวางโต๊ะกินอาหาร เผื่อวันใด ลูกๆหลานๆมายอดเยี่ยม จะได้มีพื้นที่ไว้งานเลี้ยงกัน งบประมาณก่อสร้างบ้านข้างหลังน้อยโดยประมาณอยู่ที่ 6 แสนบาทวิลล่าภูเก็ต