แมริออท ภูเก็ต 2021

Contents

แมริออท ภูเก็ต 2021 สุดคุ้ม

แมริออท ภูเก็ต 2021 phuket property เดี๋ยวนี้เครือ Marriott นับได้ว่าเป็นเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก Marriott International นับว่าเป็นเครือโรงแรมจากอเมริกา ที่ถูกจัดตั้งโดย J. W. Marriot ตั้งแต่ปี 1927 (มากยิ่งกว่า 93 ปีแล้ว) จากเด็กที่บ้านมีธุรกิจห้องอาหาร กลับสลับตัวเองแล้วก็เข้าซื้อธุรกิจโรงแรมจำนวนมากในสหรัฐฯ จนถึงปัจจุบันนี้แปลงเป็นเครือที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีโรงแรมมากยิ่งกว่า 7,200 ที่ทั่วทุกมุมโลก และก็ 1.3 ล้านห้องพักที่หรูหราสูงที่สุดในโลก แล้วก็แน่ๆว่า เมื่อเป็นเครือโรงแรมระดับนานาชาติที่มากที่สุด โครงการ บ้านจัดสรร ภูเก็ต

1.JW Marriott Phuket Resort and Spa – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต 2021

ให้บริการที่พักเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอย่างสงบเงียบ มีทางเข้า บ้าน หาดไม้ขาวซึ่งยังคงความสวยตามธรรมชาติโดยตรง สระว่ายน้ำที่โล่งแจ้ง 3 สระ ร้านอาหาร 11 ที่ แล้วก็พื้นที่หยุดรถยนต์ฟรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ต 17 กิโลเมตร มีบริการรถยนต์รับส่งไปยังหาดทรายป่าตองแล้วก็เมืองจังหวัดภูเก็ตโดยมีค่าขนบธรรมเนียมเพิ่มเติมอีก

ห้องพักจัดตั้งฉนวนคุ้มครองเสียงดังรบกวนของบ้านพักมีระเบียง/ลานระเบียงส่วนตัวซึ่งสามารถเห็นทิวทัศน์สวน ทิวทัศน์สระว่ายน้ำหรือทิวทัศน์ห้วงมหาสมุทร แต่ละห้องมีทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ไม่นิบาร์ รีวิวบ้านภูเก็ต เครื่องมือชงชาและก็กาแฟ รวมทั้งรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เข้าพักสามารถเลือกทำกิจกรรมนันทนาการเยอะมาก ดังเช่น ชั้นเรียนโยคะ ชั้นเรียนทำครัว และก็ชั้นเรียนมวยไทย สามารถเยี่ยมชมสถานที่อาศัยของเต่าในสถานที่ ใช้บริการสปาที่ได้รับรางวัล ห้องบริหารร่างกายซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วก็ห้องเกม

Marriott Café ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า และก็ของกินนานาประเทศตลอดวัน Siam Deli ให้บริการแซนด์วิชกูร์เมต์และก็ขนมอบ ที่พักมีร้านอาหารอื่นๆดังเช่น ร้านอาหารไทย ร้านอาหารประเทศญี่ปุ่น บ้านจัดสรรภูเก็ต ร้านอาหารอิตาเลียน แล้วก็ร้านค้าสเต็ก บาร์ขอบสระว่ายน้ำแต่ละที่ของที่พักให้บริการเครื่องดื่มและก็อาหารว่าง

2.Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต 2021

ให้บริการที่พักที่สงบเงียบและก็มีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายหลัก บ้าน ของหาดทรายในยางในระยะซึ่งสามารถเดินถึง มีร้านอาหาร รวมทั้งสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดใหญ่ที่ลงนอนลดเลี้ยวผ่านที่พัก ที่พักตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที

ห้องพักสามารถเห็นทะเลอันดามัน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อนหรือลานระเบียงที่มีเก้าอี้อาบแดด และก็ปากทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง แต่ละห้องมีทีวีจอแบนขนาด 40 นิ้ว และก็ไม่นิบาร์ ความงดงามของ ภูเก็ต ซิตี้

ผู้เข้าพักสามารถเพลินใจกับบริการนวดบรรเทาที่สปาหรือร่วมทริปดำน้ำลึกที่จัดโดยที่พัก ที่พักมีบริการซักรีด บริการรีดผ้า และก็บริการรถยนต์ลีมูซีนตลอด 24 ชั่วโมง Big Fish Restaurant ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่รวมทั้งเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็นขอบหาด แล้วก็มีเครื่องดื่มให้บริการที่รอบๆล็อบบี้บาร์

3.Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต 2021

ตั้งอยู่บนชายหาดสามจังหวัดตรังซึ่งสงบเงียบและก็ตั้งอยู่ห่างจากเมืองจังหวัดภูเก็ตเป็นระยะทาง 16 กิโลเมตร ส่วนหาดทรายป่าตองซึ่งกระปรี้กระเปร่าอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร รีสอร์ทซึ่งเหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวนี้มีสระว่ายน้ำภูมิทัศน์ 3 ที่ ร้านอาหาร 8 ที่ สปาระดับพรีเมียม สโมสรสำหรับเด็ก กิจกรรมนันทนาการรวมทั้งหาดส่วนตัว ขายวิลล่าภูเก็ต มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในห้องพักทุกห้องแล้วก็ในพื้นที่ศูนย์กลางทุกหย่อมหญ้าของรีสอร์ท

ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งล้ำสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว จัดตั้งทีวีจอแบนแล้วก็ตู้เซฟ ห้องเช่าบางห้องมีทางเดินไปสระว่ายน้ำหรือริมทะเลโดยตรง ส้วมในตัวมีอ่างอาบน้ำรวมทั้งฝักบัวแยกเป็นสัดส่วน เครื่องเป่าผม รองเท้าแตะแล้วก็มีของใช้ในส้วมมีตราผลิตภัณฑ์ THANN

ผู้เข้าพักสามารถบรรเทาในอ่างน้ำวนที่ใดแห่งหนึ่งซึ่งมีอยู่สองที่ บริหารร่างกายในศูนย์บริหารร่างกายซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพลิดเพลินกับการนวดบรรเทาหรือใช้บริการรถยนต์รับส่งฟรีไปหาดป่าตองแล้วก็จังซีลอนช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ มีแผนในการกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมงในที่พัก เพื่อความสบายสบายของผู้เข้าพัก

ร้านอาหาร Thai Pantry Restaurant ให้บริการของกินไทยตำรับเริ่มแรกหลากรายการ ตอนที่ร้านอาหาร D.O.C.G. ให้บริการของกินอิตาลีขนานแท้ ส่วนร้านอาหาร Beach Grill Restaurant ให้บริการอาหารทะเลสดเคล้าทิวทัศน์กว้างของทะเลอันดามัน ยิ่งกว่านั้นยังมีบริการของกินอื่นๆและก็อาหารว่างรวมทั้งเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อความมีชีวิตชีวาที่ Phuket Coffee Co และก็มีบาร์ในสระว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดป่าตองเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร แล้วก็ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตเป็นระยะทาง 40 กิโลเมตร

4.Marriott’s Phuket Beach Club – SHA Plus

แมริออท ภูเก็ต 2021

ตั้งอยู่บนพื้นที่หาดทรายไม้ขาว ให้บริการรีสอร์ทสุดหรูพร้อมครัวมีเครื่องครัวครบถ้วนและก็อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แขกสามารถนั่งพักผ่อนที่ขอบสระว่ายน้ำ บรรเทาที่ศูนย์สปา หรือลิ้มรสรสของกินหลากรายการที่ร้านอาหาร 12 ที่ของรีสอร์ท

ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำแล้วก็สวนสนุกสแปลชจังเกิ้ลโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที ส่วนท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตอยู่ห่างออกไป 14.5 กิโลเมตร

ห้องพักซึ่งมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบถ้วนพร้อมการตกแต่งอย่างล้ำสมัยของ Marriott’s Phuket Beach Club มีแอร์ ระเบียงส่วนตัวแล้วก็ห้องรับแขก ทั้งยังมีเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้ารวมทั้งทีวีดาวเทียมเคเบิล ส่วนห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผมและก็เสื้อคลุมสำหรับใส่เวลาอาบน้ำ ขายบ้านภูเก็ต

แขกสามารถบริหารร่างกายที่ศูนย์บริหารร่างกายหรือบรรเทาในห้องซาวน่า พนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ต่างสามารถให้บริการเปลี่ยนสกุลเงิน บริการรถยนต์เช่าและก็บริการจัดท่องเที่ยวดูสถานที่เที่ยว บุตรหลานของท่านสามารถเล่นสนุกสนานที่สนามเด็กเล่นและก็ที่ห้องเล่นเกม ที่พักที่นี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกอื่นๆและก็สนามเทนนิส ศูนย์บริการธุรกิจแล้วก็ห้องสมุด

ห้องอาหาร Cucina ให้บริการของกินอิตาเลียนเจ้าตำรับในระหว่างที่ร้านอาหาร Kabuki ให้บริการของกินประเทศญี่ปุ่น แขกสามารถอิ่มอร่อยกับข้าวเช้าแบบคอนตำหนิเนนตัลที่ Marriott Cafe ส่วนล็อบบี้บาร์ Sala Sawasdee มีเครื่องดื่มรสแปลกใหม่ที่รอบๆขอบสระว่ายน้ำ แล้วก็ร้านอาหาร Andaman Grill มีสเต็กกูร์เมต์

5.Marriott’s Mai Khao Beach – Phuket

5.Marriott's Mai Khao Beach - Phuket

ตั้งอยู่ห่างจากหาดทรายไม้ขาวโดยใช้เวลาเดิน 10 นาที รีสอร์ทให้บริการอพาร์ตเมนต์ปรับอากาศที่ล้ำสมัย​​ พร้อมห้องน้ำสุดหรูหราแล้วก็ครัวพร้อมเครื่องมือครบห้องครัว ท่านสามารถบริหารร่างกายในศูนย์บริหารร่างกายหรือบรรเทาขอบสระว่ายน้ำ

เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำสแปลชจังเกิ้ลโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที รวมทั้งห่างจากท่าอากาศยานนานาประเทศจังหวัดภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 30 นาที

ห้องพักมีสไตล์พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูหราแล้วก็ได้รับการตกแต่งแบบร่วมยุค พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ระเบียงส่วนตัว ทีวีระบบช่องสัญญาณเคเบิล/ดาวเทียม และก็เครื่องเล่นดีวีดี ตลอดจนเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า แล้วก็เครื่องมือสำหรับรีดผ้า ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำ เครื่องเป่าผม และก็เสื้อคลุมสำหรับใส่เวลาอาบน้ำ phuket property

เคาน์เตอร์คอนเซียร์จมีบริการพาเที่ยวดูสถานที่เที่ยวต่างๆรถยนต์เช่า แล้วก็บริการรถยนต์รับส่ง อพาร์เม้นท์มีบริการเปลี่ยนสกุลเงิน บริการซักรีด แล้วก็บริการพี่เลี้ยงเด็กเพื่อความสบายสบายของท่าน นอกเหนือจากนี้ยังมีแผนในการกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบุคลากรให้บริการรับฝากสัมภาระแก่ผู้เข้าพัก

Zest ให้บริการของกินนานาประเทศตลอดทั้งวัน ส่วน Delights มีบริการขนมอบแล้วก็ของกินเล่น ท่านสามารถบรรเทาด้วยการจิบค็อกเทลสุดประดิษฐ์รวมทั้งเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อื่นๆถึงที่กะไว้ Aqua Pool Bar ที่พักมีรูมเซอร์วิสเมื่อแจ้งเหตุปรารถนา

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)