แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

Contents

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า ดีไซน์ตอบโจทย์ใช้เป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจ หรือพบปะสังสรรค์ ได้อย่างลงตัว

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า การสร้าง บ้าน สองชั้นพร้อมดาดฟ้านั้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ สำหรับคนต้องการ ให้พื้นที่บ้าน เรื่องความ เป็นสัดส่วน ที่ชัดเจนและเป็นส่วนตัว คงต้องยกให้กับ แบบบ้านสองชั้นมีดาดฟ้า 

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

เพราะสามารถ จัดการกับพื้นที่ส่วนรวม และพื้นที่ส่วนตัวได้โดยง่าย เนื่องจากระดับชั้น ได้ทำหน้าที่ ในการแบ่งโซน ให้โดยอัตโนมัติ ส่วน มีดาดฟ้าไว้สำหรับพื้นที่ พักผ่อนของครอบครัว มีห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหารและห้องครัว

ส่วนห้องนอน ของสมาชิกแต่ละคน ได้ถูกยกขึ้นไปไว้บนชั้นสอง ใช้บันไดเป็นตัวเชื่อม ต่อระหว่างกัน สำหรับผู้ชื่นชอบ แบบบ้านสองชั้น มีดาดฟ้า ได้รวบรวมมาให้ชม การออกแบบ โดยสถาปนิกทั้งหมด ลองมาชมกันว่า แบบไหนจะใช่ บ้าน ในฝันของเรา 

1. บ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์น พร้อมระเบียงดาดฟ้าเปิดโล่ง

ซึ่งลักษณะบ้านสองชั้น ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยเน้นพื้นที่ ใช้สอยที่ครบทุกรูปแบบ ในสัดส่วนที่พอดี ผนังภายนอกตกแต่ง ด้วยผนังปูนเปลือย แบบสวยดิบ แซมด้วยโทนสีน้ำตาลอ่อน ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

เหมาะสำหรับ การพักผ่อนของครอบครัวขนาดกลาง บริเวณชั้นล่าง ของตัวบ้านออกแบบ ให้มีพื้นที่สำหรับ จอดรถยนต์ได้ขนาดหนึ่งคัน และในส่วนของหลังคา รูปทรงเพิงหมาแหงน ที่ออกแบบชายคากว้าง จึงช่วยป้องกันแดด

และฝนได้เป็นอย่างดี SALE VILLA บริเวณพื้นที่ชั้นบน ออกแบบให้เป็นระเบียง ดาดฟ้าที่เปิดโล่ง ที่สามารถใช้เป็นมุม พักผ่อนหย่อนใจ หรือพบปะสังสรรค์ ได้อย่างลงตัว

2. แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้นพร้อมดาดฟ้าทรงกล่องสี่เหลี่ยม

มีลักษณะภายนอก เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์ ทรงกล่องสี่เหลี่ยม มีการตกแต่งเรียบ แต่แตกต่างด้วยวัสดุ ปิดผิว ชั้นบนเลือกใช้ เป็นผนังอิฐ และไม้เทียม ช่วยให้เกิดบรรยากาศ ที่อบอุ่น ไม่น่าเบื่อ

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

และนอกจากนั้น แล้วชั้นสองมีการดีไซน์ เป็นระเบียงทางเดินรอบ ๆ เหมาะสำหรับการ ออกมานั่งเล่น ชมวิวสบายๆ หรือเปิดรับลมเย็น ให้อากาศระบาย ทั่วห้องก็ได้ ส่วนราวกั้น ที่เลือกใช้ เป็นกระจกโปร่งใส เพื่อช่วยให้ ตัวบ้านดูไม่ทึบ

แบบบ้าน 2 ชั้น มีดาดฟ้า

ส่วนชั้นบนสุด Villas in Pasak ของบ้านเป็นดาดฟ้ากว้าง เหมาะสำหรับการ ออกมาจัดงาน เลี้ยงสังสรรค์ ภายในครอบครัว ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และยังสามารถ มองเห็นวิว ได้โดยรอบ อย่างทั่วถึง หรือจะไว้เป็นลาน อเนกประสงค์ เพื่อกิจกรรมอื่นๆ ก็ได้ แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็กๆ

3.แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้นพร้อมดาดฟ้า พร้อมดาดฟ้าชมวิวธรรมชาติ

มีลักษณะ ของบ้านสองชั้น วิลล่าภูเก็ตป่าสัก โครงสร้างคอนกรีต ออกแบบด้วยรูปทรง เหลี่ยมเรียบง่าย ภายนอกตกแต่ง ในดีไซน์ปูนเปลือยขัดมัน รายล้อมไปด้วย สวนสีเขียวอุ่ม บริเวณหลังคาถูก ปรับเปลี่ยน ให้กลายเป็นพื้นที่

2 storey house with roof deck

พักผ่อนชั้น ดาดฟ้าชั้นล่าง ต่อเติมโรงจอดรถ ขนาดย่อม ก่อสร้างโครงเหล็กมุงหลังคา เมทัลชีท ผนังโดยรอบ ตกแต่งลวดลาย อิฐโชว์แนว พร้อมรั้วเหล็กสีดำ ปิดกั้นเพิ่มความปลอดภัย ในส่วนของ พื้นที่ใช้งานภายใน

ห้องพักผ่อน ส่วนกลางโล่งกว้าง ตกแต่งในรูปแบบ ปูนเปลือย เช่นเดียวกับภายนอก ผนังบางส่วนถูกแทน ที่ด้วยหน้าต่าง กระจกบานใส เป็นตัวช่วยเปิดรับแสงสว่าง และเปิดระบาย อากาศระหว่างวัน บันไดนอกบ้าน

เชื่อมต่อขึ้นมายังพื้นที่ พักผ่อนบริเวณ ชั้นดาดฟ้า พื้นที่โล่งกว้างเปิดโล่งไร้หลังคา ขับให้อากาศ พัดผ่านเข้ามายังมุมพักผ่อน ได้อย่างทั่วถึง พร้อมทั้งยังเป็นจุด ชมวิวจากมุมสูง สร้างความผ่อนคลาย ให้กับผู้อยู่อาศัย ได้เป็นอย่างดี

4.แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสองชั้นพร้อมดาดฟ้ทรอปิคอลเปิดโล่ง

สำหรับลักษณะบ้าน ขนาดสองชั้นออกแบบ ด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์น มีพื้นที่ชั้นบน ที่เปิดโล่ง ตัวบ้านมีโครงสร้างจากคอนกรีต ที่ให้ความมั่นคงแข็งแรง ผนังภายนอก ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อน อย่างโทนสีขาว และสีเทา

2 storey house with roof deck

แซมด้วยโทนสีน้ำตาลแดง ให้บรรยากาศ ที่ดูอ่อนโยน แต่ให้ความสวยงาม โดดเด่น การออกแบบบ้าน ขนาดสองชั้น ทำให้มีการออกแบบ พื้นที่ชั้นดาดฟ้า ที่เปิดโล่ง เหมาะสำหรับคน ที่ชื่นชอบกิจกรรม กลางแจ้ง ได้เป็นอย่างดี

5.แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นมีดาดฟ้า

ซึ่งตัวบ้านมีลักษณะ เป็นอาคารทรงตึก วิลล่าราคาถูกภูเก็ต ที่มีเส้นสายเรขาคณิต เน้นเหลี่ยมสัน ของบัวปูนปั้น และรูปทรงอาคาร สี่เหลี่ยม โดดเด่น ด้วยงานปูนเปลือย ที่ผสานไปกับรายละเอียด การตกแต่งฟาซาด เสริมด้วยต้นไม้ กระถางที่ช่วยลดทอน ความดิบแข็ง ของภาพรวม บ้านหลังนี้

2 storey house with roof deck

และนอกจากนี้ VILLA FOR RENT แบบบ้านยังมีขนาดสูงถึง 2 ชั้น พร้อมด้วยพื้นที่ ใช้สอยที่ครบครัน รองรับครอบครัวใหญ่ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วย ระเบียงดาดฟ้ าชั้นบนสุด มีชายคาคลุม คอยบังแดดและฝน สามารถจัดเป็นพื้นที่

กิจกรรมได้สบาย ๆ สถาปนิกได้ออกแบบ การตกแต่งภายนอก ของแบบบ้านนี้ไว้ 2 แบบด้วยกัน แบบแรกมีการตกแต่งฟาซาด ด้วยผนังด้วยผนังหินสี เทาเข้ม ส่วนแบบที่สองตกแต่ง ฟาซาดด้วยผนังอิฐ หินทรายสีครีม แบบบ้านนี้

2 storey house with roof deck

ประกอบไปด้วย 6 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องซักล้าง พร้อมด้วย ระเบียงชั้นดาดฟ้า พื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 214.5 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ ครอบครัวใหญ่ ที่มีสมาชิกหลายคน

แบบบ้านสองชั้น มีดาดฟ้าแต่ละแบบสวย ๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหม ใครที่ กำลังออกแบบสร้างบ้าน ที่มีดาดฟ้าสักหลังอยู่ สามารถ นำไปปรับใช้กับบ้าน ของคุณได้เลย บอกเลยว่าทั้ง 5 ไอเดียบ้านดาดฟ้า สร้างมุมโปรด พักผ่อนสุดชิล ก็ลองนำไอเดีย ไปปรับใช้ และปรึกษา กับช่างหรือสถาปนิก กันได้เลย