ที่พักชะอำราคาหลักร้อย

Contents

ที่พักชะอำราคาหลักร้อย

ที่พักชะอำราคาหลักร้อย แนะนำ  ที่พักชะอำราคาหลักร้อย ใกล้ทะเล บางที่อยู่ติดทะเลและราคาถูกมาก ที่พักส่วนใหญ่ตั้งอยู่ติดกับหาดชะอำและที่เที่ยวสำคัญ ชะอำ เป็นอำเภอหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในประเทศไทย มีจุดเด่นคือหาดทรายขาวทอดยาวที่พักภูเก็ตราคาหลักร้อย

ที่เที่ยวที่น่าสนใจ ได้แก่ หาดชะอำ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี (เขาวัง) อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร สวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และที่เที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่น่าไปเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำทะเลใส ๆ ไปดู ที่พักชะอำราคาหลักร้อย ที่นอนไหนดีคัดมาฝากกันดีกว่า ว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. นานา บีช ชะอำ

นานา บีช ชะอำ (Nana Beach Cha Am) ที่พักหลักร้อยแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรเพียง 420 ม. ทำเลติดชายหาดชะอำเพียงแค่ข้ามถนน สามารถออกไปเดินเล่นชมวิวทะเลได้ง่าย ๆ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย พนักงานต้อนรับและบริการดี ให้บริการห้องพัก

ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 10 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแบบร่วมสมัย พื้นที่ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเล และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 208/25 ถนนร่วมจิตร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 082 823 8866

2. ชะอำ-อีโค่ แคมป์ รีสอร์ท

ชะอำ-อีโค่ แคมป์ รีสอร์ท (Chaam Eco Camp Resort) ที่พักหลักร้อยชะอำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากหาดชะอําเพียง 2.4 กม. เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว บรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัว แบ่งพื้นที่ในรีสอร์ทเป็นสัดส่วน มีมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อนเยอะ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือมาแบบหมู่คณะ ให้บริการห้องพักวิลล่า

บังกะโล และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 78 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สีสันสดใส ห้องกว้างโปร่งสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สนามกีฬากลางแจ้ง สนามเด็กเล่น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 111 ถนนคันกั้นน้ำเค็ม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 473 062

3. เมจิก เฮาส์ โฮสเทล

เมจิก เฮาส์ โฮสเทล (Magic House Hostel) ที่พักชะอำหลักร้อยแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนร่วมจิต ติดกับหาดชะอําเพียงแค่ข้ามถนน ลงไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน สะดวกสบายมาก สามารถเดินหาของทานได้ง่าย เพราะมีร้านอาหารใกล้ ๆ เยอะ พนักงานสุภาพเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักจำนวน 45 ห้อง สวนดอกไม้ กรุงเทพ

ตกแต่งเรียบง่าย เตียงขนาดใหญ่นอนสบาย ห้องน้ำขนาดกว้างขวาง บางห้องสามารถเห็นวิวทะเลได้จากห้องพักอีกด้วย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi บริการทัวร์ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 241/62 ถนนร่วมจิต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 472 878

4. โรงแรมชาลีเล

โรงแรมชาลีเล (Chaleelay Hotel) ที่พักหลักร้อยชะอำแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 715 บาท! ตั้งอยู่ในซอยถนนร่วมจิตร ทำเลใกล้ชายหาดชะอำ สามารถเดินไปเล่นน้ำทะเลได้ง่าย มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ เยอะ พนักงานยิ้มแย้มบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 19 ห้อง

ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยสุดเรียบง่าย แต่ละห้องมีการตกแต่งที่แตกต่างกันไป มีทั้งสไตล์เรียบง่ายโทนสีสบายตา และมีห้องพักตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการซักรีด บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการเช่ารถ และที่จอดรถ อ่านเพิ่มเติม

ราคา : เริ่มต้น 715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 241/44 ถนนร่วมจิตร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 095 774 5979