ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

Contents

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล วิวสวยมีที่ไหน

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล จังหวัดภูเก็ต สถานที่ท่องเที่ยวฮอตฮิ ตของชาวต่างชาติและชาวไทย ที่มีผู้คนเดินทาง ไปสัมผัสน้ำทะเลใสบนเกาะที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศไทย ทั้งความสวยงาม ของชายหาด และใต้ท้องทะเลสีคราม มาพร้อมกิจกรรม ทางทะเลหลากหลาย ทั้งทริปดำน้ำตามเกาะต่างๆ หรือจะเป็นทริปพาเที่ยวกระบี่ พังงา ก็สามารถซื้อทัวร์

ขึ้นเรือจากภูเก็ตไปเที่ยวได้อีกด้วย Villas Phuket ภูเก็ตจึงเป็นสถานที่ยอดนิยม ของนักเดินทางทั้งหลาย วันนี้เราอยากแนะนำ บ้าน พักภูเก็ตนอนหรูชมวิวสวยน้ำใส เอาใจคนรักทะเล ที่พักสวยๆ เหมาะไปนอนพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศ สบายๆ สูดกลิ่นทะเล ให้เต็มปอดกันสักคืน โรงแรมเปิดใหม่ ภูเก็ต 2021

1.The Mangrove by Blu Monkey เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

The Mangrove by Blu Monkey เดอะแมงโกรฟ บาย บลู มั้งกี้  บ้าน พักภูเก็ตสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องสตูดิโอโปร่งสบายมีระเบียงพร้อมวิวทะเล มีตู้เซฟ ไมโครเวฟ ทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี บางห้องพักมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่งหรือจากุซซี่ ครัวขนาดเล็ก และมีบริการห้องพักพร้อมเตียงเสริม รีสอร์ทหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าชายเลนและมีทางลงสู่ทะเลโดยตรง

และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารแบบเปิดโล่งและสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้อาบแดด พร้อมบริการนวดแผนไทย ที่จอดรถฟรี และรถรับส่งในพื้นที่ มีภาพยนตร์ จักรยาน และเรือคายัคให้ยืม และแผนกต้อนรับเปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) 5.0 กม. พระใหญ่ภูเก็ต 7.5 กม. และหาดกะตะ 9.5 กม.

  • ราคา : เริ่มต้น 985 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 39/6 หมู่ 6 ถนนอ่าวยน-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
  • Tel. : 093 636 8830

2.Woraburi Phuket Resort & Spa วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

Woraburi Phuket Resort & Spa วรบุรี ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ตติดทะเลสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 769 บาท! และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารท้องถิ่นแบบดั้งเดิม บาร์บรรยากาศร่มรื่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระสำหรับเด็ก และบาร์ริมสระน้ำ นอกจากนี้ยังมีสปา ฟิตเนส และคิดส์คลับ อยู่ห่างจากหาดกะรน 90 ม. และพระใหญ่ภูเก็ต 2.7 กม.

ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมี Wi-Fi ฟรี ซื้อบ้านภูเก็ต ทีวีจอแบน ระเบียง มุ้งกันยุง มินิบาร์ รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักแบบอัปเกรดมีทางเชื่อมถึงสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่น และมีบริการรูมเซอร์วิส มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องสุพีเรียร์สวีทพร้อมวิวทะเล / ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท / ห้องจูเนียร์สวีท และห้องสุพีเรียร์

  • ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 198,200 หาดกะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
  • Tel.076 363 050

3.Beyond Resort Kataบียอนด์ รีสอร์ท กะตะ

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

Beyond Resort Kataบียอนด์ รีสอร์ท กะตะ รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดพร้อมห้องพักทันสมัย ​​มีร้านอาหารและบาร์ 2 แห่ง รวมถึงฟิตเนส สปา และคิดส์คลับ ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว แถวย่านตำบลกะรน รีสอร์ททันสมัยริมชายหาดริมทะเลแห่งนี้อยู่ห่างจากหาดกะตะ 1.1 กม. ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศเงียบสงบมี Wi-Fi ทีวี มินิบาร์

เครื่องชงชาและกาแฟ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และระเบียงหรือเฉลียง ห้องพักที่อัปเกรดมีวิวทะเลและเฉลียงพร้อมทางลงสระว่ายน้ำ ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนและตู้เย็นขนาดเล็ก บรรยากาศในที่พักดีมาก แถมยังใกล้แหล่งช๊อบปิ้ง

และร้านอาหารมากมาย รีวิวบ้านภูเก็ต พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี มีคาเฟ่โปร่งสบายที่มีเพดานไม้โค้ง รวมถึงบาร์ริมชายหาดและบาร์ริมสระ มีฟิตเนส สปา และกิจกรรมสำหรับเด็ก มีชั้นเรียนทำอาหาร อยู่ห่างจากหาดกะตะ 1.1 กม. พระใหญ่ภูเก็ต 1.9 กม. และหาดกะรน 3.2 กม.

  • ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 1 ถนนปากบาง ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
  • Tel.076 360 300

4.Andaman White Beach Resort อันดามัน ไวท์ บีช รีสอร์ท

ที่พักภูเก็ต 2021 ติดทะเล

รีสอร์ทอันเงียบสงบที่มีชายหาดส่วนตัวรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและมองเห็นวิวทะเลแห่งนี้อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติสิรินาถ 9 กม. และห่างจากวัดพระนางสร้าง 12 กม. ที่พักภูเก็ตติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,045 บาท! บรรยากาศเงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัววิวสวยงาม และยังใกล้กับสนามบิน ให้บริการห้องพักสะอาด พนักงานบริการดี บางห้องมีวิวทะเล

อ่างอาบน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องให้เลือกพักทั้งแบบห้องอันดามันบีชสวีท / ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนติดชายหาด / พูลวิลลาริมชายหาด / ห้องดีลักซ์วิวทะเล พร้อมอ่างอาบน้ำวน / วิลลาริมหาด พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว / ห้องพักวิวทะเล

และห้องดีลักซ์วิวทะเล phuket property ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศสบาย ๆ และร้านพิซซ่า/บาร์ริมชายหาด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และกีฬาทางน้ำ

  • ราคา : เริ่มต้น 1,045 บาท/คืน
  • ที่อยู่ : 28/8 หมู่ 4 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83130
  • Tel.076 316 300

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)