บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่

Contents

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่ บรรยากาศดี

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่ phuket property จะพลาดได้อย่างไรกับแหล่งสูดอากาศบริสุทธิ์ใกล้จ.กรุงเทพฯ หากให้เอ่ยถึงพิกัดท่องเที่ยวยอดนิยม ที่ไม่ไกลจากรุงเทพ แถมยังท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี มั่นใจว่าพิกัดแรกๆที่คนจำนวนไม่น้อยคิดถึงอันดับที่หนึ่งเลย ก็คงหนีไม่พ้น ‘ เขาใหญ่ ’ กันแน่ๆ เพราะว่า เขาใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวที่ขับขี่รถออกไปจากจ.กรุงเทพฯ เพียงแค่ 2 ชั่วโมงแค่นั้น นั่งรถเล่นดูทิวทัศน์ข้างถนนงามๆเผลอแป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว โฮมออฟฟิศ

ซึ่งถ้าเกิดคนใดกันแน่ที่กำลังหาที่เที่ยวไว้พัก นอนกินลม ดูทิวทัศน์ธรรมชาติงามๆอยู่ละก็ พวกเราขอเสนอแนะ เนื่องจาก บ้านพักในเขาใหญ่ มีให้เลือกมากมาย หลายแบบหลายสไตล์เลย ที่ได้รับความนิยมสุดน่าจะหนีไม่พัน บ้าน พักแบบพูลวิลล่า ที่ได้นอนแช่สระเย็นๆกับอากาศดีตลอดทั้งปีของตรงนี้ ต้องการจะขออาสามาชี้แนะบ้านพักพูลวิลล่าทิวทัศน์ปังในเขาใหญ่  ถ่ายภาพงามทุกมุม ฉบับอัปเดตปัจจุบันมาให้เลย ว่าแต่ว่าจะมีบ้านพักไหนน่าไปบ้าง ตามมามองกันเลย

1. The Private Pool Villas at Civilai Hill เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ซิวิลัย ฮิลล์, เขาใหญ่

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่

ต่อกันด้วยโซนเขากันใหญ่กันอีกสักที่ เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ซิวิลัย ฮิลล์ บ้านพักสุดสงบและก็ส่วนตัว ที่ถูกล้อมด้วยธรมชาติรอบด้านทั่วทิศอีกทั้งสวนดอกไม้ แปลงผัก แล้วก็เทือกเขาได้เรื่องรู้ที่ไม่แพ้ภาคเหนือกันเลย ขายพูลวิลล่า ตัวบ้านพักมาในแบบพูลวิลล่าข้างหลังใหญ่ สไตล์บ้านพักตากอากาศที่มีหมดเพียงแต่ 5 ข้างหลัง ด้านในกว้างใหญ่ มีห้องรับแขก ครัว และก็ห้องนอนที่มีให้เลือกอีกทั้งแบบ 1 รวมทั้ง 2 ห้อง ส่วนไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำก็งามเก๋ ขนาดใหญ่สามารถเล่น งานเลี้ยงขอบสระกันได้อีกทั้งครบห้องครัว

2. เดอะ ปาซ เขาใหญ่(The Paz Khao Yai ) – บ้านพักพูลวิลล่าเขาใหญ่

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่

มาเริ่ม บ้าน พักพูลทิวทัศน์ล่า เขาใหญ่ พิกัดแรกกันที่ เดอะ ปาซ (The Paz Khao Yai ) รีสอร์ทระดับท็อป สไตล์โมเดิร์นมินิมอลที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางซอกเขา ด้วยทิวทัศน์ห้องพักแบบ 360 องศา กับบรรยากาศบ้านพักสุดพรีเมี่ยม ผู้ใดสถานที่สำหรับทำงานอ่อนเพลียๆมาอีกทั้งอาทิตย์ ได้เข้าพักแล้วพบแบบงี้ บอกเลยว่าฟินแน่ๆจ้ะ จะนอนเอนหลังสูดอากาศ หรือจะแช่ตัวบรรเทาในสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบใกล้ชิดธรรมชาติมีห้องพักแบบพูลวิลล่าไว้ให้บริการด้วยเหมือนกัน ซึ่งตรงนี้ห้องพักพูลวิลล่า สามารถพักได้สูงสุด 2 คน นอกจากมีสระว่ายน้ำซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิของน้ำได้เองแล้ว ยังมีอ่างจากุซซี่ไว้ภายในห้องให้ด้วย ในราคาเพียงแต่หลักพัน แม้กระนั้นได้ฟินกับบริการรวมทั้งบรรยากาศหลักล้าน บ้านจัดสรรภูเก็ต บอกเลยว่าคุ้ม ค่าธรรมเนียมโอนบ้าน

  • ที่ตั้ง :  455 ม.2 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดจังหวัดโคราช
  • ราคา :  5,500 – 16,000 บาท
  • หมายเลขโทรศัพท์ :  044009921
  • พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/9Zf18p1gnNEHKmAv9

3.เวลาเวียน รีสอร์ท, วังน้ำเขียว (Veravian Resort)

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่

ขยับมาทางโซนวังน้ำเขียวกันบ้างที่ เวลาเวียน รีสอร์ท บ้านพักงามสไตล์โมเดิร์นกลางป่าสีเขียวสุดชุ่มฉ่ำ ที่ไม่ธรรมดาในคอนเซปแบบ Green Resort ตั้งใจสภาพแวดล้อม ตัวห้องพักมีให้เลือกมาถึง 7 แบบ รองรับได้ตั้งแต่เป็นคู่จนกระทั่งครอบตรัวใหญ่ ส่วนพูลวิลล่าเป็นHour Pool Villa ที่เป็นอาคารทรงสูงในกลิ่นลอฟท์ รวมทั้งมาในโทนสีสุดคลาสสิกอย่างขาวรวมทั้งดำ ที่มองสงบเหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง ส่วนสระมาในแบบครึ่งเอาท์ดอร์ ขายวิลล่าภูเก็ต ที่ยื่นออกไปพบยอดต้นไม้ ดูทิวทัศน์พร้อมสูดโอโซนกันแบบเต็มที่

  • Location: 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดจังหวัดนครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่มที่ 1,800 – 21,000 บาท/ราคารวมอาหารมื้อเช้า (ราคาอาจมีความเคลื่อนไหวกรุณาโทรสอบถามอีกที)
  • Phone: 083 111 5678, 083 111 6789
  • Facebook: เวลาเวียน รีสอร์ท l Veravian Resort

4. Thames Valley Khao Yai – บ้านพักพูลวิลล่าเขาใหญ่

บ้านพูลวิลล่า เขาใหญ่

ขยับจากที่พักพูลวิลล่า เขาใหญ่ บรรยากาศโมเดิร์น มาทดลองเปิดประสบการณ์กับบ้านพักบรรยากาศน่ารักน่าเอ็นดูๆกันต่อที่ Thames Valley Khao Yai รีสอร์ทที่สะดุดตาด้วยเอกลักษณ์สวนงามสไตล์อังกฤษ แล้วก็การตกแต่งตกแต่งด้วยธีม English Country Home ที่ให้อารมณ์ราวกับได้มาอยู่หมู่บ้านเล็กๆในประเทศอังกฤษอย่างไรแบบนั้นเลย แถมอากาศที่เย็นสบาย ก็ยิ่งทำให้มีความรู้สึกราวกับได้เข้าพักอยู่ต่างแดนมากขึ้นไปอีก โดยห้องพักแบบพูลวิลล่า ของ Thames Valley มีหลายแบบให้เลือก ตั้งแต่แบบที่เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ไปจนกระทั่ง 6 คนเลย จะมาคู่ มาผู้เดียว ขายบ้านภูเก็ต มากมายลุ่มก็ได้ลงแช่สระแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ไม่ต้องแบ่งคนไหนกันเลย

  • ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดจังหวัดโคราช, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, เมืองไทย
  • ราคา : เริ่ม 3,500 – 17,000 บาท
  • หมายเลขโทรศัพท์ : 044009999
  • พิกัด GPS : https://goo.gl/maps/Hdxo19wugoxujTT46

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)