Beach house Thailand for sale

Contents

Beach house Thailand for sale มีวิธีขายได้เร็ว และได้ราคาดี 

บ้านเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีราคาที่สูง Beach house Thailand for sale การซื้อ-ขาย บ้าน แต่ละครั้ง จึงมีรายละเอียดและขั้นตอนการซื้อขาย Villas Phuket ที่ยุ่งยากซับซ้อน จึงทำให้โดยปกติแล้ว การซื้อ-ขายบ้านแต่ละครั้ง จึงอาศัยนายหน้า หรือตัวแทนที่มีความเชี่ยวชาญในการเป็นตัวกลางในการทำธุรกรรม ซึ่งย่อมจะมีค่าใช้จ่าย ให้แก่นายหน้าที่ค่อนข้างสูงอีกด้วย

วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ สำหรับ การขายบ้านชายทะเลในประเทศไทยโดยไม่พึ่งนายหน้า  มาให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาไว้เป็นข้อมูล เพื่อที่เราจะสามารถซื้อ-ขาย บ้าน ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องผ่านนายหน้า ซึ่งมีรายละเอียดที่ครบถ้วนทุกขั้นตอน ไปชมกันได้เลย

Beach house Thailand for sale

ขั้นตอนลงประกาศขาย

วิธีการการประกาศขายบ้านของเรา ก็คือ

1. คือโพสต์ขายบ้านในเวปฟรีต่างๆ โดยไม่เสียเงิน เวปขายที่ดินไหนฟรี ลงไปให้หมด ภาพที่ลง ควรถ่ายให้สวยๆ จัดบ้านให้สะอาดตา ภาพที่ลงควรมีทั้งภายนอก ภายในบ้าน รายละเอียดบ้านให้ครบ จุดเด่นของบ้าน พรรณนาไปให้หมด

2.ตำแหน่งพิกัดบ้านที่ลง ต้องชัดเจน บางคนไม่บอก คนซื้อก็ไปไม่ถูก GPS ลงไปด้วย

3. การติดป้ายประกาศขาย หน้าบ้าน อันนี้จำเป็นนะ หลายคนมักจะอาย ที่จะติดป้ายขายบ้าน ไม่อยากตอบคำถาม เวลาเพื่อนบ้านมาถาม แต่ควรทำนะ เพราะถ้าเวลาคนซื้อสนใจ มาดูบ้าน โดยไม่บอกเรา เค้าจะทราบได้ทันทีว่าเป็นบ้านที่เค้าสนใจอยู่ตรงนี้ และเพื่อนบ้านนั่นแหละ ถ้าเค้ามีญาติ พี่น้อง อยากให้มาอยู่ใกล้กัน ก็มีโอกาสที่จะขายได้มากขึ้น

4. การเข้ากลุ่ม Facebook ซื้อขายที่ดิน มีหลายกลุ่มนะ ทั้งเฉพาะพื้นที่ภาค และทั่วประเทศ เข้ากลุ่มไปให้หมด เวลามีคนมาถามหาที่โซนเดียวกับเรา ก็จะได้เสนอได้ทันที แต่เข้าร่วมกลุ่มแล้ว ก็ต้องหมั่นเข้าไปดูบ่อยๆ กดไลค์บ้าง ไม่งั้นเฟสบุ๊คจะปิดกั้นการมองเห็น

5. การประกาศแจ้งในไลน์ กลุ่มหมู่บ้าน กลุ่มไลน์ต่างๆ > บ้านนี้ขายนะคะ สนใจติดต่อได้ อย่างที่บอกว่า คนในหมู่บ้านถ้ามีญาติๆ เพื่อนๆ ที่รู้จักกำลังต้องการซื้อบ้าน เค้าจะได้แนะนำ เป็นการเพิ่มโอกาส ในการขายอีกทาง ขั้นตอนก็ประมาณนี้นะ ที่เราทำ ประกาศไปไม่นาน ก็มีคนติดต่อมา พวกนายหน้าก็เยอะ แต่เราเสียดายเงินที่ต้องจ่ายให้นายหน้าตั้ง 3 % เลยลองทำเองดูก่อนดีกว่า แต่ก็แอบศึกษาเรื่องนายหน้ามาเหมือนกัน

ซึ่งคนที่จะใช้บริการนายหน้า ซื้อบ้านภูเก็ต จะมีการทำสัญญาแบบเปิด และ แบบปิด ถ้าทำแบบปิด จะเป็นการผูกขาดให้นายหน้าคนนี้ ขายได้คนเดียว และ ถึงเราจะขายเอง ยังไงก็ต้องจ่าย 3% ให้นายหน้าตามสัญญาทุกกรณี ซึ่งเรามองว่ามันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ ใครจะใช้บริการก็ตัดสินใจให้ดีนะ

วิธีขายการขายบ้านชายทะเลในประเทศไทยอย่างไรให้เร็วและได้ราคา

หากใครที่กำลังขายบ้านอยู่แต่ขายอย่างไรก็ไม่ออกสักที ได้เวลาแล้วที่จะมาเรียนรู้ วิธีขายบ้านได้เร็ว แต่นอกจากการทำให้บ้านขายได้เร็วขึ้นแล้ว สิ่งที่น่ากังวลใจ ก็คือเรื่องของราคาด้วย เพราะหลายคนอยากขายบ้าน ให้ได้ไว ๆ ก็มีการลดราคาลงมาเรื่อย ๆ เพื่อให้บ้านที่ขายมีราคาถูกกว่าตลาด และขายได้เร็วหรือง่ายขึ้น

เทคนิคที่จะนำมาฝากกันในบทความนี้ จึงเป็นวิธีขายบ้านได้เร็ว อีกทั้งยังได้ราคาที่คุ้มค่ากับการขายบ้านด้วย

มี 3 วิธีขายบ้านได้เร็ว และได้ราคาดี 

1. อยากขายบ้านชายทะเลได้เร็ว ๆ ต้องทำบ้านให้สวยเหมือนบ้านใหม่ 

สำหรับขั้นตอนนี้ รีวิวบ้านภูเก็ต ถือเป็นขั้นตอนพื้นฐานของคนขายบ้านเลย โดยเฉพาะบ้านมือสอง และแน่นอนคงไม่มีใครที่ไหนอยากซื้อบ้านมือสอง ในสภาพที่ทรุดโทรมดูไม่ดีอย่างแน่นอน ดังนั้น Step แรกของคนที่คิดจะขายบ้าน คือการทำความสะอาด ตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อให้บ้านดูสวยงาม เหมือนบ้านใหม่

ซึ่งผู้ขายบางคนตัดสินใจรื้อบ้านใหม่ให้เหลือแต่พื้นที่โล่ง ๆ เหมือนตอนเพิ่งซื้อมาครั้งแรก แล้วปรับปรุงให้ดูสวยด้วยการทาสีใหม่ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และลดมูลค่าการตกแต่งลง ทำให้บ้านสามารถตั้งราคาต่ำ ๆ ได้ และเพื่อให้ขายได้เร็วและง่ายขึ้น

อาจจะตกแต่งห้องคอนโดให้สวยงาม ชนิดย้ายเข้ามาอยู่ได้เลย ก็สามารถขายได้เร็วเช่นกันถึงแม้มูลค่าจะมากกว่าคอนโดห้องเปล่า ๆ แต่ผู้อยู่อาศัยก็พร้อมจ่ายเพราะส่วนต่างในการตกแต่งเองมักจะมีมูลค่ามากกว่า ดังนั้นการปรับปรุงบ้านให้เหมือนบ้านใหม่สภาพดีจะทำให้บ้านหรือคอนโดขายออกได้อย่างรวดเร็วแถมยังได้ราคา

2.การขายบ้านชายทะเล ให้เร็วและได้ราคาด้วยการกำหนดราคาบ้านและคอนโดให้เหมาะสม

เป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านชายทะเล -คอนโดมือสองหรือโครงการใหม่ ก็คือ ราคา เนื่องจากราคาจะเป็นตัวแปรแรกที่ทำให้คนที่กำลังคิดจะซื้อบ้านเกิดความสนใจ และถือเป็นตัวกำหนดให้บ้านหรือคอนโด นั้นขายได้ช้าหรือขายได้เร็วเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการตั้งราคาก็ไม่ควรถูกหรือแพงเกินไป แต่ก็ตั้งให้ออกมาเหมาะสมและขายได้ไม่ขาดทุน

เป็นเทคนิคของการตั้งราคานั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอายุการใช้งานของบ้าน สภาพบ้านชายทะเล ตลอดจนทำเลที่ตั้ง ราคาตลาด ราคาประเมินที่ดิน อีกทั้งยังมีเรื่องของภาษีและค่าธรรมเนียมการขายบ้านเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงกำลังของคนที่มาซื้อด้วยก็เช่นกัน ซึ่งแน่นอนเมื่อเกิดการเจรจาซื้อ-ขายบ้านชายทะเล -คอนโดสักหลังสักห้องจะต้องมีการต่อรองแน่นอน

ซึ่งดังนั้น ผู้ขายควรตั้งราคาโดยคิดจากมูลค่าต่าง ๆ ที่กล่าวมาให้ออกมาไม่ขาดทุน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าได้กำไรมหาศาล ควรขายให้เหมาะสมกับราคาตลาด ไม่ถูกไป ไม่แพงไป เพียงเท่านี้ก็จะสามารถขายบ้านหรือคอนโดของคุณออกได้อย่างรวดเร็วและได้ราคาดีแน่นอน จัดสวนในบ้านจัดสรร

3. การขายบ้านชายทะเลให้เร็วด้วยการกระตุ้นการขายด้วยวิธีต่าง ๆ  

ซึ่งการกระตุ้นการขายในทีนี้ หมายถึง การหาตัวช่วยในการขายบ้าน ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายวิธีมากที่จะมาช่วยให้บ้านหรือคอนโดของคุณนั้นขายออกได้อย่างรวดเร็ว โดยเทคนิคแรกขอแนะนำวิธีขายบ้านได้เร็วทั่ว ๆ ไปที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน นั่นก็คือ

– การโฆษณา ไม่เพียงติดที่หน้าบ้านเพื่อให้คนที่ผ่านไปมาเห็นเท่านั้น แต่ปัจจุบันมีการประกาศขายในเว็ปไซต์ชื่อดังต่าง ๆ ตลอดจนหาพื้นที่ว่างตามสื่อต่าง ๆ เพื่อลงโฆษณา ซึ่งตรงนี้อาจจะต้องใช้ทุนในการขายเพิ่มขึ้นมาหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าหากสามารถทำให้บ้านของคุณขายได้อย่างรวดเร็ว

– สำหรับการฝากขายกับเอเจนท์ phuket property หรือที่เรียกกันว่า นายหน้า โดยการฝากขายวิธีนี้บางรายมีการตกลงกับนายหน้าในเรื่องค่าใช้จ่ายกันเองแล้วแต่กำหนด

ซึ่งในกรณีหลังนั้น นายหน้าบางรายคิดค่าใช้จ่ายการฝากขายเป็นเปอร์เซนต์ของราคาขาย ขึ้นอยู่กับข้อตกลง แต่ที่เป็นจุดเด่นเลยคือบ้านหรือคอนโดที่นำมามาฝากขายจะถูกขายออกได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้นและได้ราคา โดยที่ผู้ขายไม่เสียเวลามาก ตัวแทนการขายจะจัดการให้ทุกอย่างทั้งเรื่องของเอกสารการขาย ตลอดจนปิดการขายบ้าน-คอนโด 

ดังนั้นแล้วการฝากขายกับตัวแทนหรือนายหน้านี้ถือเป็นวิธีขายบ้านได้เร็วที่ค่อนข้างคุ้มค่า และนักลงทุนส่วนใหญ่นิยมฝากขายกันเป็นจำนวนมากเพื่อให้อสังหาริมทรัพย์นั้น ๆ ขายออกได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับสุดท้ายนี้ นอกจากวิธีขายบ้านให้ได้เร็วดังวิธีที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยให้ผู้ขายสามารถขายบ้านได้อย่างรวดเร็วแล้ว ตัวผู้ขายเองก็ควรมีเทคนิคการขาย มีการเตรียมตัวในการขายบ้านที่ดี ผู้ขายบางรายมี Contact กับสถาบันทางการเงินก็ สามารถแนะนำแหล่งที่มาของเงินกู้ และอัตราดอกเบี้ยให้กับผู้ซื้อได้ ถือเป็นตัวช่วยให้ขายบ้าน คอนโดให้เร็วมากขึ้น

ซึ่งบางรายมีการเตรียมเอกสาร สรุปค่าใช้จ่าย สรุปขั้นตอนการซื้อขายไว้เรียบร้อยสวยงามภายในเอกสารแผ่นเดียวก็ช่วยให้บ้านหรือคอนโดของคุณขายได้เร็วกว่าที่อื่น เพราะการทำแบบนี้นอกจากจะดูน่าเชื่อถือแล้ว ยังทำให้การซื้อขายง่ายขึ้นด้วย อีกทั้งไม่ต้องใช้เวลาเตรียมเอกสารมากมายหรือนัดให้ผู้ซื้อเข้ามาดูในวันต่อ ๆ ไป เพราะจะเป็นการเสียโอกาส

การเตรียมความพร้อมของผู้ขายเองก็สำคัญไม่แพ้ 3 วิธีข้างต้นที่กล่าวมาเลย หากสามารถดึงเทคนิคตรงนี้มาใช้ได้รับรองว่าบ้านหรือคอนโดของคุณจะต้องขายออกได้ราคาดี และสามารถทำการซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)