ที่พักเขาใหญ่

Contents

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ อยากมานอนพักผ่อนในเขาใหญ่ ต้องการที่พักที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวฟิน ๆ จัดไปค่ะ กับ ที่พักที่คัดเลือกมาให้ในโพสต์นี้ รวม  ที่พักเขาใหญ่ มีอ่างอาบน้ำ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 989 บาท! จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะที่เที่ยวปราจีนบุรี

1. โฮเทล ทูเก็ตเตอร์

โฮเทล ทูเก็ตเตอร์

โฮเทล ทูเก็ตเตอร์ (Hotel Together) ที่พักเขาใหญ่มีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 989 บาท! โรงแรมสไตล์ร่วมสมัย ท่ามกลางวิวภูเขาที่มีแมกไม้นานาพันธุ์ ตั้งอยู่ในย่านปากช่อง ห่างจากสถานีรถไฟปากช่องและตลาดนัดกลางคืนปากช่องเพียง 4 กม. ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย รีสอร์ทแก่งกระจาน

การตกแต่งภายในที่พักสวยงาม มาพร้อมการบริการที่เป็นกันเอง เพลิดเพลินกับธรรมชาติรอบ ๆ ที่เงียบสงบ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 21 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัย ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องสวีทจะมีโซฟานั่งเล่นและอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร พื้นที่สวน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 141 หมู่ 12 ถนนเทศบาล 5 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 044 076 165

2. ภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่

ภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่

ภัทราวานา รีสอร์ท เขาใหญ่ (Patravana Resort Khaoyai) ที่พักมีอ่างอาบน้ำเขาใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางสวนและต้นไม้นานาพันธุ์ รอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของภูเขา อากาศดี เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการห้องสวีทจำนวน 64 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบหรู

มีให้เลือกทั้งวิวสวนและวิวทะเลสาบ ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และมีอ่างจากุซซี่ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/1 หมู่ 5 ถนนมิตรภาพ ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30320
เบอร์โทร : 044 001 183

3. เซอร์เจมส์ รีสอร์ท

เซอร์เจมส์ รีสอร์ท

เซอร์เจมส์ รีสอร์ท (Sir James Resort) ที่พักเขาใหญ่มีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทตั้งอยู่ในย่านมวกเหล็ก ท่ามกลางธรรมชาติที่มองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามา มาพร้อมสนามกอล์ฟและห้องอาหารที่ให้บริการอาหารสุดหลากหลาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 111 ห้อง

ตกแต่งด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย ห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย มีระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำทุกห้อง บางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ร้านกาแฟ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามกอล์ฟพร้อมสนามไดรฟ์กอล์ฟ รวมถึงสนามเทนนิส ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 195 หมู่ 3 ถนนมิตรภาพ ต.มิตรภาพ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180
เบอร์โทร : 036 343 200

4. Zen Next Khao Yai

Zen Next Khao Yai

Zen Next Khao Yai ที่พักเขาใหญ่มีอ่างอาบน้ำสไตล์อพาร์ทเม้นต์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ใกล้กับสวนน้ำสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์เพียง 1.9 กม. บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่นเลย เงียบสงบ เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้กับทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารใกล้ ๆ เยอะ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท

และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 40 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่ทันสมัย ผสมผสานสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ มีระเบียงส่วนตัวที่ให้เพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้องน้ำ บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงครัวขนาดเล็ก อีกทั้งยังมีบริการแช่น้ำพุร้อนออนเซ็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 998 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 084 710 7777

5. สเปลนดิด โฮเทล แอท เขาใหญ่

สเปลนดิด โฮเทล แอท เขาใหญ่

สเปลนดิด โฮเทล แอท เขาใหญ่ (Splendid Hotel @ Khaoyai) ที่พักเขาใหญ่มีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี มีภูเขาโอบล้อม โดยอยู่ห่างจากอยู่ใกล้กับพรีโม่เพียซซ่าเขาใหญ่เพียง 430 ม. และศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ 7 กม. ทำเลดีใกล้ร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย พนักงานต้อนรับดียิ้มแย้ม

ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสตูดิโอจำนวน 52 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิว ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และครัวขนาดเล็กแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีอ่างจากุซซี่ หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บาร์ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นเกม คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ อ่านเพิ่มเติม

ราคา : เริ่มต้น 1,815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 288 หมู่ 10 ถนนกุดคล้า-ผ่านศึก ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
เบอร์โทร : 095 205 1819