ที่พักเกาะยาวใหญ่

Contents

ที่พักเกาะยาวใหญ่

ที่พักเกาะยาวใหญ่

ที่พักเกาะยาวใหญ่ เกาะยาวใหญ่ เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในอ่าวพังงากลางทะเลอันดามัน ในจังหวัดพังงา อยู่กึ่งกลางระหว่างจังหวดพังงา ภูเก็ต และกระบี่ เป็นหนึ่งในเกาะที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย เกาะนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเนื่องจากความสวยงามของธรรมชาติด้วยวิวภูเขาและชายหาดที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีจากชีวิตวุ่นวายในเมือง มาเพลิดเพลินทะเลสวย ๆ และกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้บนเกาะยาวใหญ่

หากใครกำลังหาที่พักบนเกาะยาวใหญ่อยู่ละก็ โพสต์นี้ได้คัดเลือก ที่พักเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 770 บาท! บอกเลยว่าวิวสวยทุกที่ มาเกาะนี้แล้วไม่ควรพลาดเลยค่ะ ที่พักภูเก็ตราคาหลักร้อย

ที่พักเกาะยาวใหญ่ ติดทะเล วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 770 บาท

1. บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่

บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่

บ้าน ธรัญญา รีสอร์ท (Baan Taranya Resort) ที่พักเกาะยาวใหญ่แบบรีสอร์ทสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 3 ดาว รีสอร์ทราคาประหยัด ตั้งอยู่ติดหาดยาว มองเห็นวิวเกาะรังนก ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ยามค่ำคืนให้ความรู้สึกที่โรแมนติก เหมาะมาพักผ่อนกับคู่รักมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และบังกะโล ที่พักกาญจนบุรีในเมือง

ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นงานไม้เป็นหลัก ออกแบบดีไซน์ห้องพักได้สวยงามมาก ๆ บางห้องสามารถเห็นวิวภูเขา ห้องเพนต์เฮาส์แบบสองห้องนอน มีวิวทะเลพร้อมอ่างจากุชซี่ และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 770 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69/8 หมู่ 4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160
เบอร์โทร : 076 494 509

2. รอยัลยาวใหญ่ ไอซ์แลนด์ บีช รีสอร์ท

รอยัลยาวใหญ่ ไอซ์แลนด์ บีช รีสอร์ท

รอยัลยาวใหญ่ ไอซ์แลนด์ บีช รีสอร์ท (Royal Yao Yai Island Beach Resort) ที่พักเกาะยาวใหญ่ติดทะเลแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวที่งดงามของหาดโล๊ะปาเหรด พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นที่สวยงาม ภายในที่พักเงียบสงบ มีความสะดวกสบาย พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 200 ห้อง ตกแต่งสไตล์ตะวันออก มีความสมัยใหม่ มาพร้อมระเบียงส่วนตัวสำหรับชมวิว เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์ดั้งเดิม และพื้นไม้สัก มีให้เลือกทั้งห้องวิวชายหาดหรือวิวสวน และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมทางน้ำ เช่น พายเรือแคนู ดำน้ำ บริการนวด สปา ชายหาดส่วนตัว อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 128 หมู่ 7 หาดโล๊ะปาเหรด ต.เกาะยาวใหญ่ อ. เกาะยาว จ.พังงา 82160
เบอร์โทร : 076 428 666

3. ทิวสน บีช รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่

ทิวสน บีช รีสอร์ท เกาะยาวใหญ่

ทิวสน บีช รีสอร์ท (Thiwson Beach Resort) ที่พักเกาะยาวใหญ่สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากท่าเรือช่องลาดประมาณ 3 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ริมหาดทรายขาวละเอียดอันเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนมาก ๆ มีการบริการที่เป็นกันเอง ให้บริการบ้านพักสไตล์บังกะโล จำนวน 33 ห้อง

ตกแต่งกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยสร้างจากวัสดุที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก มีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งชมวิว บางห้องอยู่ติดชายหาดสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลสุดกว้างขวาง อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ยังมีกิจกรรมทางน้ำสำหรับผู้เข้าพัก เช่น พายเรือแคนู บริการนวด สปา อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,225 บาท/คืน
ที่อยู่ : 58/2 หมู่ 4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160
เบอร์โทร : 081 737 4420

4. เกาะยาวใหญ่ ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท

เกาะยาวใหญ่ ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท

เกาะยาวใหญ่ ฮิลล์ไซด์ รีสอร์ท (Koh Yao Yai Hillside Resort) ที่พักเกาะยาวใหญ่ราคาถูกแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศบนเนินเขาอันเขียวชอุ่ม ตรงข้ามกับชายหาดทรายขาว พร้อมวิวทะเลสีฟ้าครามมองเห็หมู่เกาะต่าง ๆ ได้แบบพาโนราม่า เงียบสงบเหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อนจริง ๆ ให้บริการห้องพัก

พลูวิลล่า และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 13 ห้อง ตกแต่งด้วยงานไม้ ทำให้รู้สึกดูอบอุ่น มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงส่วนตัว บางห้องยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับวิวทะเลมุมกว้าง ว่ายน้ำไปชมวิวทะเลไปฟินสุด ๆ และยังมีบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี กิจกรรมพายเรือแคนู ดำน้ำตื้น มีบริการอาหารเช้าฟรี ในห้องอาหารที่มองเห็นวิวทะเล รวมถึงบาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ คลิ๊กที่นี่ : assetdata.land

ราคา : เริ่มต้น 1,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 หมู่ 4 ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา 82160
เบอร์โทร : 076 490 532