บ้านสไตล์เนเชอรัล

Contents

บ้านสไตล์เนเชอรัล น่าหลงไหลความสวยงาม

สำหรับ บ้านสไตล์เนเชอรัล – Natural Style Villas Phuket นิยมสร้างอยู่ท่าม กลางธรรมชาติ เช่น ป่า เขา ชายทะเล แวดล้อม ไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ ดอกไม้และสวนอันกว้างใหญ่ หรือทะเล จึงออกแบบ ให้ดูกลมกลืน กับสภาพแวดล้อม

โดยรอบ วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่ จึงมาจากธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน เปลือกหอย หรือใช้วัสดุ ที่เลียนแบบธรรมชาติ ออกแบบ ให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงแดด ให้ธรรมชาติ รอบตัวเข้ามาอยู่ ภายใน บ้าน  จึงเป็นการนำสิ่งรอบตัว มาประยุกต์ ใช้ในการก่อสร้าง

บ้านสไตล์เนเชอรัล

ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ จากธรรมชาติ เช่น ต้นไม้ ใบไม้ หินต่างๆ รวมถึงวัสดุ ที่เลียนแบบธรรมชาติ เช่น ไม้เทียม หรือ ไม้สังเคราะห์ ที่ถูกผลิตขึ้น เพื่อทดแทน การใช้ไม้จริง เนื่องจากในปัจจุบัน การนำวัสดุจากธรรมชาติ มาใช้อาจไม่ใช่ เรื่องง่ายนัก

จุดเด่นของบ้านสไตล์เนเชอรัล

  • เน้นการออกแบบ บ้าน ให้เข้าถึง และกลมกลืน กับธรรมชาติ
  • ใช้เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่ง เผยให้เห็นสี และความงาม ตามธรรมชาติ ไม่ทาสีทับ
  • Villas Phuket นำวัสดุ ธรรมชาติมาใช้ก่อสร้าง
  • มีความเป็นเอิร์ธโทน จากสีของไม้ อิฐแดง กระเบื้องดินเผา หรือวัสดุ ทดแทน ที่ดูเป็นธรรมชาติ
  • ดีไซน์โปร่ง มีช่องเปิด ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึก ปลอดโปร่ง โล่งสบาย

โครงสร้างบ้านสไตล์เนเชอรัล – Natural Style

สำหรับ ตัวโครงสร้างบ้านเอง เช่น เสา คาน สามารถ เป็นได้ทั้งคอนกรีต หรือเหล็ก เพื่อความ คงทนแข็งแรง แล้วอาจปิดผิว ด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น หิน หรือไม้ หากเป็น โครงสร้างไม้ ก็จะมีการโชว์ โครงสร้างไม้ ให้เห็นชัดเจน ผนังบ้าน จะใช้การก่ออิฐ ซึ่งผลิต จากส่วนผสม ธรรมชาติ เช่น ดินเหนียว ทราย แกลบ และน้ำ โดยมีทั้ง ที่ฉาบปูนทับ หรือการก่ออิฐโชว์ แนวที่สวยงาม

บ้านสไตล์เนเชอรัล

หรือกรุด้วยฝาไม้ รวมทั้ง การทำผนังปูน รีวิวบ้านภูเก็ต ให้มีผิวสัมผัสธรรมชาติ หรือพิมพ์ลายบนผนังปูน เช่น ลายใบไม้ ลายริ้วหิน เป็นต้น มีการใช้ หน้าต่างบานใหญ่เพื่อเปิดรับแสง ธรรมชาติ และช่วยให้มองเห็น วิวและทัศนียภาพ ภายนอก ผสานกับการใช้ ไม้ระแนง เป็นแผงบังตา นอกจากจะสวยงาม แล้วยังเพิ่ม ความเป็นส่วนตัว อีกด้วย

เอกลักษณ์ภายในบ้าน สไตล์เนเชอรัล – Natural Style

การตกแต่ง ภายใน บ้านสไตล์เนเชอรัล หรือบ้านสไตล์ธรรมชาติ โดดเด่น ด้วยการออกแบบ ให้ดูกลมกลืน กับสภาพแวดล้อมโดยรอบ และสร้างความเชื่อม โยงระหว่างพื้นที่ ภายในกับภายนอก ด้วยการออกแบบ ให้มีช่องเปิดขนาดใหญ่ เปิดรับแสง จะใช้เฟอร์นิเจอร์ ที่ออกแบบขึ้นรูป จากธรรมชาติเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี่นั่ง เตียงนอน รวมถึงโคมไฟและของตกแต่ง

บ้านสไตล์เนเชอรัล

อื่นๆ โดยส่วนใหญ่ จะไม่ทาสีทับ เพื่อให้ เห็นสีธรรมชาติ ของวัสดุ ที่มีความสวยงาม ในตัวเอง เช่น สีครีม หรือน้ำตาลของไม้ สีเทาของหิน เป็นต้น และอาจมีการประดับ ด้วยต้นไม้ ดอกไม้จริง เพิ่มความสดชื่น

หลังคา บ้านสไตล์เนเชอรัล – Natural Style

สำหรับหลังคาเองนั้น รีวิวบ้านภูเก็ต ก็เป็นหนึ่ง ในองค์ประกอบหลัก ที่มีขนาด ค่อนข้างใหญ่ วัสดุ มุงหลังคา ที่นิยมใช้กันคือ “หลังคาไม้” ที่คนส่วนใหญ่เรียกกันว่า ไม้แป้นเกล็ด มีลักษณะ เป็นไม้แผ่นบาง ถูกเซาะจากท่อนไม้ มีผิวสัมผัส เป็นร่องลึกสวยงาม นิยมมุงหลังคา

ในแนวสลับคล้ายแนวเกล็ดปลา ปัจจุบันมีวัสดุ ทดแทนที่ถูกออกแบบ มาให้ดู เหมือนไม้ธรรมชาติ หลายชนิด ให้เลือกใช้กัน เช่น กระเบื้องที่มีเท็กซเจอร์เหมือนไม้ กระเบื้องดินเผา เป็นต้น

สำหรับผู้หลงไหลสไตล์นี้ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับ คนรักธรรมชาติ เป็นบ้านสไตล์ ธรรมชาติมากที่สุด ดังนั้นบ้านสไตล์นี้ จึงให้ความรู้สึกโล่ง เรียบง่าย ที่เปิดโดยใช้กระท่อม หรือผสมผสาน อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA บ้านสไตล์คอจเทจ

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)