โครงการบ้านใหม่ 2565

Contents

โครงการบ้านใหม่ 2565 ใกล้ชิดธรรมชาติ

หากใครที่กำลังมองหา โครงการบ้านใหม่ 2565 กันอยู่..วันนี้ทีมงาน Villas Phuket ได้รวบรวมพรีวิว-รีวิวบ้านเดี่ยวบ้าน แฝดใหม่ เอาไว้ให้ศึกษาข้อมูลเบื้องต้น ก่อนตัดสินใจซื้อกัน การมี บ้าน เป็นของตัวเอง เป็นความใฝ่ฝันของทุกคน ที่ต้องการความมั่นคง และมีทรัพย์สินที่เราเป็นเจ้าของเองอย่างภูมิใจ แต่บ้านหลังหนี่งมูลค่ามันสูง ก่อนตัดสินใจซื้อ

โครงการบ้านใหม่ 2565

โครงการบุราสิริ พระราม 2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บรรยากาศสไตล์รีสอร์ท 

สำหรับโครงการ บุราสิริ พระราม 2 ตั้งในทำเลย่านพระราม 2 – บางขุนเทียน เป็นทำเลที่ออกมาชานเมือง โดยตั้งอยู่บนถนนเลียบกาญจนาภิเษก ที่อยู่ถัดเข้ามาจากถนนหลักโดยรอบ ทำให้ในแง่การเดินทางสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกไปใช้ถนนพระราม 2 , ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล และสามารถใช้วงแหวนกาญจนาเพื่อวิ่ง ไปเชื่อมต่อรอบๆ เมืองได้

โดยถนนพระราม 2 ก็จะมีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังถนนกัลปพฤกษ์ ถนนเอกชัย ถนนสุขสวัสดิ์ และไปยังโซนพุทธบูชา-ประชาอุทิศได้ด้วย หรือจะเดินทางเข้าเมือง โดยใช้ทางด่วนก็ไปใช้เส้นทางที่ถนนพระราม 2 เพื่อขึ้นทางด่วนดาวคะนองได้สะดวกเช่นกัน

บุราสิริ พระราม 2 โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซื้อบ้านภูเก็ต ในย่านพระราม 2 บางขุนเทียน มีจุดเด่นที่แบบบ้านและโครงการ มีบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ 3 ขนาด เน้นพื้นที่ใช้สอยภายใน มาพร้อม Club House และพื้นที่สวนส่วนกลางที่หลากหลายใช้งานง่าย ในราคาเริ่มต้น 6.99 – 10.59 ล้านบาท โดยมี Highlights ของโครงการ ดังนี้

โครงการบ้านใหม่ 2565

แบบบ้าน : บ้านทุกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอย 4 ห้องนอน ห้องนอนชั้นบนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง มีห้องนอนชั้นล่างจัดเป็นห้องผู้สูงอายุได้ มี Sanctuary Space พื้นที่ระเบียงแบบ Semi-Outdoor เลือกแบ่งโซนการใช้งานได้

วัสดุ : มีนวัตกรรม Cooliving Designed Home ลดบ้านร้อน ได้ครัวปิดพร้อมเคาน์เตอร์และชุดครัวพร้อมใช้งาน ห้องนอนชั้นล่างปูพื้นกันกระแทก

รูปแบบโครงการ : ออกแบบตัวบ้านและ Clubhouse ในสไตล์รีสอร์ท เน้นพื้นที่สีเขียว ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่อาศัย

ความปลอดภัย : เข้า-ออกโครงการ Double Gate ระบบ RFID , มี CCTV รีวิวบ้านภูเก็ต ที่โครงการและที่จอดรถทุกหลัง ,รั้วโครงการ Digital fence จับการเคลื่อนไหว , บ้านทุกหลังติดสัญญาณกันขโมย

สถานที่ใก้ลเคียงโครงการบ้านใหม่

เรื่องของความอุดมสมบูรณ์ หากดูในระยะใกล้กับโครงการ บนถนนเลียบกาญจนาภิเษก เลยนั้นจะไม่มีนะ ต้องออกมาที่ถนนหลักอย่างถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ถึงจะมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและตลาดสด  แต่ถ้ามองในภาพใหญ่โซนพระราม 2 ความอุดมสมบูรณ์ส่วนใหญ่จะอยู่บนเส้นพระราม 2  ขับรถออกมาจากโครงการ ถือว่าไม่ได้ไกลมาก ห้างใหญ่ในพื้นที่

จะเป็นเซ็นทรัลพระราม 2 ที่คนโซนนี้นิยมมาเดิน Shopping กันเพราะมี Supermarket ข้างใน หรือถ้าต้องการซื้อของใช้ ก็จะมี Hyper Market อย่าง Big-C และ Tesco Lotus อยู่ไม่ไกล พื้นที่แถบนี้มีคนอยู่อาศัย กันเยอะ เรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่วง

มีร้านอาหารให้เลือกเยอะ ส่วนเรื่องโรงเรียนแถวนี้ ก็จะมีโรงเรียนเลิศหล้า , รุ่งอรุณ หรือจะขับเข้าเมืองไปเส้นพระราม 3 หรือโซนสีลม ก็จะมีโรงเรียนชื่อดังอยู่เยอะในส่วนของโรงพยาบาล บริเวณนี้ถือว่าเป็นอีกย่านที่มีโรงพยาบาลเยอะ เช่นกัน ไม่ต้องกังวลว่าจะห่างมือหมอเลย

การเดินทาง

สำหรับการเดินทางโดย ใช้รถยนต์ส่วนตัว phuket property ถือว่าเป็นการเดินทางที่สะดวกมากที่สุด ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนเลียบ กาญจนาภิเษก สามารถไปเชื่อมต่อถนนนหลัก ได้หลายสาย ทั้งถนนพระราม 2 หรือจะใช้เส้นทาง ถนนกาญจนาภิเษกก็ได้ กรณีอยากเข้าเมือง ด้วยทางด่วน จากที่ตั้งโครงการ ไปขึ้นด่านเก็บเงินพิเศษ ดาวคะนองโดยใช้ถนนพระราม 2 ใช้เวลาประมาณ 15 นาที หรือที่ 13 km. ได้สะดวก โครงการบ้านภูเก็ต2565

โครงการบ้านใหม่ 2565

ซึ่งการเดินทางด้วยรถสาธารณะ แม้โครงการจะอยู่ติดถนน เลียบกาญจนาภิเษก แต่ก็เป็นถนนที่ไม่มีรถสาธารณะผ่านไปมา ต้องออกมาที่ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล ถึงมีรถสาธารณะ และมีรถสองแถวที่วิ่ง ในโซนนี้วิ่งผ่าน สามารถต่อรถไปห้างเซ็นทรัล พระราม 2 ที่เป็นท่ารถใหญ่ของทำเลในโซนนี้ มีรถประจำทาง รถตู้ วิ่งเข้า-ออกเมือง ให้เลือกใช้งาน แนะนำว่าถ้าจะไปข้างนอกแล้วจะเรียกรถแท็กซี่หรือรถสาธารณะ ให้เรียกผ่าน Application ต่างๆให้มารับที่โครงการเลย

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ  Burasiri Rama 2 (บุราสิริ พระราม 2)
 ชื่อผู้ประกอบการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 SEGMENT CLASS  UPPER – HIGH CLASS (รายละเอียดของ Segment บ้านปี 2021 )
 โครงการตั้งอยู่  ถนนเลียบกาญจนาภิเษก เขตบางขุนเทียน
 ที่ดิน   45-0-85.5 ไร่
 จำนวนยูนิต   จำนวน 175 ยูนิต
 ประเภทบ้านWelkin บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ
– ราคาเริ่มต้น 6.99  ล้านบาทWindara บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ
– ราคาเริ่มต้น 10.59 ล้านบาทAquara บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 299 ตร.ม.
– ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ
– ราคาเริ่มต้น n/a ล้านบาท (เปิดขายเฟสถัดไป)
 ความสูงจากพื้นถึงฝ้า  2.7 เมตร
 ราคาที่ดินเพิ่มลดตารางวาละ                     N/A บาท
 เริ่มก่อสร้าง  ตุลาคม 2561
 คาดว่าจะแล้วเสร็จ  2566
 เว็บไซต์โครงการ  https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-rama2/th/index.html
 โทร  1685
 Call Center  1685

ทำเลที่ตั้ง

  • บุราสิริ พระราม 2 Burasiri Rama 2
  • โครงการบุราสิริ พระราม 2 8
  • ถ. กาญจนาภิเษก แขวง แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)