ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

Contents

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยเหมาะสมในราคาเอื้อมไหว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ซื้อบ้านภูเก็ต จำเป็นต้องสารภาพว่า คนยุคนี้เลือกซื้อ ทาวน์เฮาส์ เพื่อใช้ เป็นหลักที่พักที่อาศัย และก็สร้างครอบครัว แทนการซื้อบ้านเดี่ยว จากแผนการต่างๆเนื่องจากว่ามันราคาแพงถูกกว่า การซื้อบ้านแทบเท่าตัว ทั้งยังมีพื้นที่ใช้สอย ครบถ้วนไม่ได้มีความแตกต่าง จากบ้านเดี่ยว เท่าใดนัก กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ของชาวเมืองเลย ก็ว่าได้

ซึ่งนั่นก็ทำให้ผู้ประกอบธุรกิจ คนจำนวนไม่น้อยหันมามีความสนใจ สำหรับในการทำธุรกิจสร้างทาวน์เฮาส์ เพื่อปล่อยขายกันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งวันนี้ ในบ้าน ก็ได้นำ แบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดี่ยว มาฝากคนที่กำลังคิดแผน จะก่อสร้างทาวน์เฮาส์ โดยมีขนาด 6 ยูนิต มีพื้นที่พัก 2 ห้องนอน มากับการตกแต่ง ล้ำยุคในออกแบบ บ้าน เพิงหมาแหงน ย้ำความง่ายๆผ่าน การเลือกใช้โทนสีขาว-เทาเป็นหลัก

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดี่ยว

ทาวน์เฮาส์ส่วนประกอบคอนกรีต มีหน้ากว้าง 33 เมตร ลึก 15.5 เมตร ตัวบ้านแต่ละข้างหลัง มีพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน โดยมีการก่อสร้างรั้วปูนกั้นแบ่งบ้าน ทุกข้างหลังรวมทั้งมีประตูโรงจอดรถยนต์ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้อาศัย พร้อมกับหลังคากันสาดช่วยในการป้องกันแสงแดด phuket property แล้วก็ฝนซัดเข้าไปยังพื้นที่ ใช้งานด้านในภาย

สำหรับแบบแปลนข้างใน บ้าน แต่ละข้างหลังจะวางแบบ ในทรงเดียวกันหมด เริ่มจากปากทางเข้า จะเจอกับโรงหยุดรถยนต์ ด้านในเป็นห้อง โถงกลาง มี 2 ห้องนอนอยู่ด้านขวามือ และก็ตามด้วยห้องน้ำ ด้านหลังมีระบียงชะล้าง แล้วก็สามาถ รประยุกต์เป็นมุม ทำอาหารไทยไปในตัว

แบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดี่ยว 

  • มีทั้งหมดทั้งปวง 6 ยูนิต ใน 1 ยูนิต
  • มี 2 ห้องนอน
  • 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง
  • มุมซักล้าง รวมทั้งโรงจอดรถยนต์
  • แม้ชาวเว็บไซต์ ท่านไหนที่กำลังมองหาไอเดีย ก่อสร้างทาวน์เฮาส์อยู่ล่ะก็
  • ทดลองสอบถามรายละเอียด เกี่ยวกับแบบแปลน ตามข้อมูลข้างล่างนี้ได้
  • Tel : 0981647662 อาทิตย์
  • Line : 0874456098 
ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

5 จุดเด่นของทาวน์เฮ้าส์ ที่คนจำนวนไม่น้อยมักละเลย

คนไหนกำลังต้องการซื้อ ที่พักที่อาศัย บางทีอาจกำลังตกลงใจ มิได้ว่าจะซื้อบ้าน คอนโด หรือทาวน์เฮ้าส์ดี เนื่องจากว่าสิ่งที่แตกต่างรวมทั้งจุดเด่นข้อผิดพลาดของที่อยู่ที่อาศัย พวกนี้ก็ต่างๆนาๆ ขึ้นกับว่า ที่พักอาศัยแบบไหน จะตอบโจทย์ สิ่งที่มีความต้องการของท่านได้มากที่สุด แม้กระนั้นถ้าเกิดขณะนี้กำลัง phuket villa for sale เล็งทาวน์เฮาส์ดีๆสักหลังอยู่ ลองมองจุดเด่น ของการอยู่ทาวน์เฮ้าส์ เอาไว้เสริมความเชื่อมั่น อีกสักครั้งดีไหม

1. มีเพื่อนบ้านคอยช่วยเหลือ

การอยู่ทาวน์เฮ้าส์ จะก่อให้คุณมีเพื่อนบ้าน ใกล้เคียงแบบใกล้เชื้อสุดๆซึ่งเป็นจุดเด่น สำหรับครอบครัว ที่มีคนสูงอายุอยู่ด้วย เนื่องจากว่าถ้าเกิดเกิดอุบัติเหตุ หรือกรณีรีบด่วนขึ้นมา โดยที่ไม่มีสมาชิก คนอื่นๆในครอบครัว อยู่บ้านเลยสักคน เพื่อนบ้าน จะเป็นที่พึ่งพิงที่เยี่ยมที่สุดในยามฉุกเฉินแบบนี้ ทั้งยังตอนที่คุณยกครอบครัว ท่องเที่ยวต่างจังหวัด หรือมีเหตุจะต้องทิ้งบ้าน ตรงเวลานับเป็นเวลาหลายวัน ก็ยังมีเพื่อนบ้าน คอยเป็นหูเป็นตา ให้อยู่เสมอ โครงการบ้านภูเก็ต 2564

2. อบอุ่นและก็ไม่เป็นอันตราย

เว้นแต่พวกเราจะมีเพื่อนบ้าน ใกล้เคียงไว้พึ่งแล้ว การที่มีกลุ่มของผู้คนปริมาณหนึ่ง อาศัยอยู่ในอาคารถัดๆไปจากพวกเรายังช่วย ให้สภาพแวดล้อมบริเวณทาวน์เฮ้าส์ดูรื่นเริง ไม่เปลี่ยวจนกระทั่งน่ากลัว จะเกิดเหตุร้าย ที่มักเกิดในที่ลับหูลับตาคน ซึ่งก็คงจะหายห่วง เรื่องความปลอดภัยได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน โดยยิ่งไปกว่านั้นแม้ เพื่อนบ้านบริเวณด้านมีความเป็นเพื่อน รวมทั้งเอื้อเฟื้อ ซึ่งกันและกัน

3. พื้นที่ใช้สอยสมควร ในราคาเอื้อมไหว

ทาวน์เฮ้าส์จัดอยู่ ในกรุ๊ปที่อยู่ที่อาศัยราคาไม่สูงมากมาย กลับมีพื้นที่ ใช้สอยเหมาะสมกับ ครอบครัวเล็กๆพอเหมาะพอควร ทั้งยังห้องนอน ราว 2-3 ห้อง ห้องรับแขก ส่วนห้องครัว และก็พื้นที่หน้าบ้าน นิดหน่อยให้เพียงพอจอดรถยนต์ หรือจัดสวน ขนาดเล็ก ซึ่งแม้เทียบกับราคา บ้านเดี่ยวแล้วอาจไม่เหมือนกัน ไม่ใช่ย่อย ด้วยเหตุผลดังกล่าวทาวน์เฮ้าส์ ก็คงจะตอบปัญหา ผู้ที่รายได้ไม่มากเท่าไรนัก แต่ว่าปรารถนา pool villas ซื้อบ้านมากยิ่งกว่า คอนโดนั่นเอง

ทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว

4. ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชน มีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวก

เหตุผลสำคัญๆ ที่จะสามารถช่วย ให้พวกเราตกลงใจ เลือกอยู่ที่แหน่งใด สักที่อาจจะหนีไม่พ้น เรื่องทำเลที่ตั้งแน่ๆ ซึ่งทาวน์เฮ้าส์ ส่วนใหญ่ก็ชอบตั้ง อยู่ในแถบชุมชน มีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวก หรืออาจจะอยู่ ใกล้สวนสาธารณะ ตลาดสด รวมถึงห้าง สักที่ ไปไหนมาไหนสะดวก ไม่น้อยเลย ซึ่งถ้าหากในทำเลที่ตั้งเดียวกัน แม้กระนั้นเป็นบ้านลำพัง ก็บางทีก็อาจจะราคาแพง จนกระทั่งสู้ไม่ไหว

5. ประหยัดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบำรุงรักษา ดูแลไม่ยาก

บ้านยิ่งใหญ่ พื้นที่ยิ่งกว้าง ก็ย่อมจำเป็นต้องดูแล สิ่งแวดล้อม และก็ภูมิทัศน์ บริเวณบ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพียงแค่นั้น ซึ่งจุดนี้อาจจะจะต้องใช้ค่าใช้สอยพอควรเลย แต่ว่าถ้าเกิดเป็นทาวน์เฮ้าส์ นอกเหนือจากส่วนประกอบ อาคารแล้ว ก็มีส่วนหน้าบ้าน อีกน้อยให้ดูแล ไม่เสมือนคอนโด ที่มีเพียงแค่ระเบียงเล็กๆ แล้วก็สำหรับผู้ที่ต้องการ มีสวนขนาดเล็ก แบบนิดๆหน่อยๆ จัดส่วนหย่อม หน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์ พอให้กระชุ่มกระชวย ก็เก๋ดีเช่นกัน แถมยังรักษาง่าย รายจ่ายเบา กว่าบ้านเดี่ยว อีกด้วย

ทาวน์เฮ้าส์ก็มีจุดเด่น ในแบบของตนเอง เมื่อเทียบกับราคา ที่ถูกกว่า ก็จัดเป็นอีกหนึ่ง โอกาสที่ดี ซึ่งถ้าเกิดคุณกำลังลังเลระหว่างบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ หรือที่พักอาศัย ชนิดอื่นๆ ทดลองรับพิจารณา จุดเด่นของทาวน์เฮ้าส์ เหล่านี้บ้าง


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)