บ้านติดทะเลภูเก็ต

Contents

บ้านติดทะเลภูเก็ต ที่เข้ากับบรรยากาศริมทะเล

สำหรับ บ้านติดทะเลภูเก็ต เป็นจังหวัดยอดฮิตที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี Villas Phuket เพราะภูเก็ตไม่ได้มีแค่ทะเล แต่ยังมีร้านอาหารอร่อย คาเฟ่เก๋ๆ รวมถึงกลิ่นอายวัฒนธรรม ของชาวภูเก็ตให้ได้สัมผัส มาเที่ยวเมืองแห่งทะเลทั้งที  ต้องเลือกที่บ้านพัก ที่มองเห็นวิวทะเล เพื่อจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศ ได้แบบเต็มที่ มีที่ บ้าน พักที่ไหนบ้างเราหาที่พักหรู อยู่สบาย มองเห็นวิวทะเลสวย ให้รีบจองกัน แถมจองมาเที่ยวช่วงนี้ราคาพิเศษสุดๆ อีกด้วย

1. เดอะซี แกลลาลี่

ไปที่โรงแรมหรู สวย มีสไตล์ ในเครือกะตะธานี อยู่ห่างจากหาดกะตะ โดยใช้เวลาเดินทาง 5 นาที ที่สำคัญ ยังสามารถชมวิวทะเล 180 องศาได้ที่ดาดฟ้า ของโรงแรมพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่โรงแรมคัดสรรมาเสิร์ฟ ให้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูป สุดชิคแนว Street Art มุมสะพานกระจกใส สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และทีเด็ดอยู่ที่ห้องอาหาร Sea in the sky

ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บนดาดฟ้าสูงสุดให้บริการ ซื้อบ้านภูเก็ต อาหารและ เครื่องดื่มยามเย็น บรรยากาศดีดี นั่งชมพระอาทิตย์ตก ได้อีกด้วย ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบสไตล์โมเดิร์นขาวดำและสไตล์วินเทจ ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ให้เลือกตามชอบ

บ้านติดทะเลภูเก็ต
  • เลขที่อยู่ 216/9 ถนน โคกโตนด  (กะตะ-ไสยวน) หาดกะตะ ภูเก็ต  83100
  • ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท

2. เดอะชอร เอทกะตะธานี

หากใครที่ชอบ บ้าน พักและชายหาดส่วนตัวต้องมาเช็คอินกันที่ เดอะชอร เอทกะตะธานี  พูลวิลล่าสุดหรู พร้อมวิวหลักล้าน ระดับ 5 ดาว ที่มีสระว่ายน้ำ และอ่างจากุชชี่ส่วนตัวทุกห้อง ตัวห้องพักตั้งอยู่บนภูเขา ลดหลั่นกันไปทำให้มีความไพรเวท มองเห็นวิวชัดเจนแบบไม่บังกัน และก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเดินไกล เพราะเขามีรถรับส่งตลอด  ในส่วนของบ้านพักเน้น การตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศ ริมทะเล ตัวห้องค่อนข้างกว้าง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางมากมายอาทิ คาเฟ่ ร้านอาหาร Floating Breakfast สำหรับถ่ายรูป และไฮไลท์อยู่ที่โซนจัดงานแต่งงาน ที่เป็นความฝันของสาวๆ หลายคนที่เขาตกแต่ง มาได้อลังการตอบโจทย์ สาวช่างฝันที่มีความฝันอยากแต่งงาน ริมทะเลแน่นอน

บ้านติดทะเลภูเก็ต
  • เลขที่อยู่ 14 ถนน กะตะน้อย  กะตะ  ภูเก็ต  83100
  • ราคาเริ่มต้น  6,263 บาท

3. วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต 

สำหรับ วินด์แฮม แกรนด์ ภูเก็ต กะหลิม หนึ่งในโรงแรมยอดฮิต รีวิวบ้านภูเก็ต ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งอยู่บนหาดกมลา ถึงแม้ไม่ติดทะเลแต่ตั้งอยู่บนภูเขาทำให้ข้อดี ของที่นี่นอกจากจะมีความเป็นส่วนตัวแล้ว คือเห็นวิวทะเลได้สวยและชัดเจนมาก  ตัวห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูแบบ ห้องดีลักซ์ ห้องพูลสวีท วิวทะเล และห้องพูลวิลล่าที่กว้างถึง 120 ตร.ม ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในห้องเน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่มีความหรูหรา เข้ากับบรรยากาศริมทะเล ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อบริการ ให้แก่ลูกค้ามากมาย อาทิ ร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ ซาวน่า โซนเด็ก รวมถึงรถรับส่งไปหาดป่าตองอีกด้วย

บ้านติดทะเลภูเก็ต
  • เลขที่อยู่ 8-18/19 หมู่ 6 ตำบล กมลา อำเภอกะทู้  ป่าตอง  ภูเก็ต  83150
  • ราคาเริ่มต้น 2,107 บาท

4. บียอนรีสอร์ท

หากใครกำลังมองหารีสอร์ทหรู ติดชายหาดกะรนต้องมาที่ บียอนรีสอร์ท ที่พักสุดหรูที่มาพร้อมกิจกรรมมากมาย ที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลิน ไปพร้อมกับบรรยากาศ แสนสบายริมทะเล มีหลายสาขาในเครือทั้งภูเก็ต กระบี่ และพังงา เปิดให้บริการห้องพักที่อยู่บนตัวอาคารทั้งสไตล์โมเดิร์น ร่วมสมัยและห้องที่มีกลิ่นอาย ความเป็นไทยซึ่งแต่ละห้อง ก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงกิจกรรมมากมายภายในรีสอร์ทที่จัดเต็มมาให้แบบไม่ต้องออกไปไหน อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือถ้าใครสนใจเรียน ทำอาหารที่นี่ก็มีสอนทำอาหารไทย และอาหารตะวันตกอีกด้วย

บ้านติดทะเลภูเก็ต
  • เลขที่อยู่ 1 ถ.ปากบาง หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100
  • ราคาเริ่มต้น 1,516 บาท

5. เดอะในหาน

สำหรับเดอะในหานฉายาที่พักซานโตรินีเมืองไทย ไม่ต้องเดินทางไปไกลก็ได้รูปสุดอลังการตั้งอยู่บนภูเขาติดทะเล บริเวณหาดนายหาน ตัวห้องพักถูกออกแบบขึ้นอย่างโดดเด่น ไม่เหมือนใครและพิถีพิถันบนเขาลดหลั่นกันลงมาทำให้จุดเด่น ของที่นี่ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ตัวอาคารและห้องพักเน้นการตกแต่ง ที่โมเดิร์นดูทันสมัยในโทนสีขาวที่เข้ากับบรรยากาศริมทะเล มีให้เลือกหลายรูปแบบพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ที่นี่ยังมีบริการอื่นๆ ภายในโรงแรมอย่าง ร้านอาหาร บาร์ สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงแพ็คเกจจัดงานอีเว้นท์และงานแต่งงานอีกด้วย

  • เลขที่อยู่ 23/3 หมู่ 1 ถนนวิเศษ อำเภอเมือง ในหาน ภูเก็ต 83130
  • ราคาเริ่มต้น 2,945 บาท

6. เคปพันวา

มาที่สุดท้ายเชื่อว่าหลายคน phuket property คงเคยเห็นคฤหาสน์ทรงไทยสไตล์ชิโน-โปรตุกีสริมทะเลกันตามฉากละครต่างๆ และที่นั้นก็คือส่วนหนึ่งของ เคปพันวา โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาวตั้งอยู่บริเวณสุดปลายแหลมพันวาบนชายหาดส่วนตัว พร้อมกับการบริการชั้นเลิศ เน้นการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมชิโน – โปรตุกีสซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ของจังหวัดภูเก็ต สำหรับห้องพักมีให้เลือกมากมาย หลายรูปแบบไม่ว่าจะมากับเพื่อน ครอบครัวหรือคนรัก และไฮไลท์อยู่ที่ห้อง THE CAPE ABSOLUTE SUITE  ห้องพักขนาด 530 ตร.ม. มี 2 ห้องนอนและสามารถชมวิวแหลมพันวาได้แบบ 360 องศา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่นๆ ภายในที่พักมากมาย อาทิ ร้านอาหาร คาเฟ่ สปา ห้องประชุมและจัดงานแต่งงาน

phuket-beach-house
  • เลขที่อยู่ 27, 27/2 หมู่ 8 ถ. ศักดิเดชแหลมพันวาภูเก็ต 83000
  • ราคาเริ่มต้น  3633  บาท

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA โครงการบ้านหลุดดาวน์ ภูเก็ต

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)