phuket property group

Contents

phuket property group เเนวโน้มธุรกิจตลาดอสังหาริมทรัพย์

phuket property group phuket property ผู้แทนอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต เน้นไปที่การส่ง บริการที่เหนือชั้น โดยให้ความเอาใจใส่ กับการให้คำปรึกษา ที่เหมาะสมที่สุดเสมอ เป้าหมายหลัก ของพวกเราเป็นการเป็นผู้แทน อสังหาริมทรัพย์

ที่ผู้บริโภคอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทยหันมาหาวิธีไขปัญหา โดยมีเพียงแค่ความรู้ที่ยอดเยี่ยม ในตลาดความโปร่งใส รวมทั้งข้อเสนอจากผู้ชำนาญ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต เปิดเผย เเนวโน้มธุรกิจตลาดอสังหาฯ จังหวัดภูเก็ต ปี 64 เริ่มฟื้น – ให้จับตานักลงทุนจากจีน villa market online

แนวทางลงทุนอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต คาดเริ่มฟื้นหลังกลางปี 64-ตลาดจีนมาแรง

phuket property group

ศูนย์ข่าวจังหวัดภูเก็ต – นายกสมาคมอสังหาฯ จังหวัดภูเก็ตชี้แนวโน้ม การลงทุนด้าน อสังหาริมทรัพย์ เริ่มฟื้นแล้วก็ เปิดตัวโครงการใหม่ๆหลังกลางปี 64 ตลาดจีน น่าจับตาดู โดยเริ่มมีการส่งสัญญาณ จากนักลงทุน เอเยนต์ ถึงสิ่งที่จำเป็นลงทุน เพื่ออาศัยเป็นบ้านหลังที่ 2 แล้ว ส่วนตลาดคนประเทศไทย ยังจำต้องรอคอยให้ต่างประเทศ มาท่องเที่ยวถึงจะเริ่ม มีกำลังซื้อ บ้าน

นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล นายกสมาคม อสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต เผยถึงแนวโน้มธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต ในปีถัดไป ปี 2564 ว่า เหตุการณ์การลงทุน ด้านอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต ในตอนไตรมาส 1 และก็ 2 ของปีต่อไป เหตุการณ์ ไม่น่าจะต่างจากตอนไตรมาส 3 รวมทั้ง 4 ของปี 2563 ที่อยู่ในภาวการณ์ชะลอตัว รีวิวบ้านภูเก็ต ไม่มีการลงทุนใหม่ เกิดขึ้น

ดังนี้ เนื่องมาจากคิดว่าในตอนต้นปีถัดไป ภาวะเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ต ยังไม่ดีขึ้นจากที่จังหวัดภูเก็ต ยังไม่มีรายได้ จากการท่องเที่ยว เนื่องจากว่านักเดินทางชาวต่างชาติ ยังไม่สามารถที่จะเดินทาง มาท่องเที่ยวได้ เมื่อเศรษฐกิจ ไม่ดีขึ้น จะมีผลเสีย มายังภาคธุรกิจอสังหาฯ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อย่างไรก็ดี มั่นใจว่าในตอนครึ่งปีแรกของปีต่อไปนั้น จะอยู่ในตอนที่ ผู้ประกอบกิจการอสังหาฯ เตรียมพร้อมสำหรับในการที่จะเปิดการลงทุนใหม่ภายหลังที่ได้ชะลอการลงทุนออกไปตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 PHUKET VILLA รวมทั้งคาดว่าในตอนครึ่งปีข้างหลังของปี 2564 เศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตจะเริ่มดียิ่งขึ้น ผู้ประกอบกิจการคงจะเริ่มการลงทุนเปิดตัวแผนการใหม่ๆ

สำหรับ การลงทุนด้านอสังหาฯ ผู้ประกอบธุรกิจจำเป็นจะต้องใช้เวลา สำหรับเพื่อการ เตรียมราว 3-5 เดือน ก็เลยจะต้องเตรียมพร้อมไว้ตั้งแต่ไตรมาส แรกแล้วก็ไตรมาส 2 ของปีต่อไป บ้าน

“พวกเราจะมีความคิดเห็นว่าในตอนไตรมาส 3 รวมทั้ง 4 ของปี 2564 นี้ ผู้ประกอบธุรกิจ อสังหาฯ จังหวัดภูเก็ตจะมีการขยับเขยื้อนตัว สำหรับในการลงทุนกันมากเพิ่มขึ้น และก็โดยยิ่งไปกว่านั้นในไตรมาส 4 ของปี 2564 สม่ำเสมอไปจนกระทั่งไตรมาสแรกของปี 2565 จะมีโครงการ บ้านจัดสรรภูเก็ต พัฒนาอสังหาฯในจังหวัดภูเก็ต เกิดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยในหลายๆแผนการ” นายกสมาคม อสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวแล้วก็ว่า

โครงการที่ลงทุนเพื่อขายให้กับคนต่างประเทศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนการ ที่ลงทุนเพื่อขาย ให้กับคนประเทศอื่น ที่เป็นในส่วนของตลาดลูกค้า กรุ๊ปเมืองจีน จะเกิดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยรวมทั้งคาดว่าน่าที่จะเกิดขึ้น มากยิ่งกว่าก่อนมีการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพราะเหตุว่าในเวลานี้ มีสัญณาณจากหลายๆทางว่า ชาวจีน มีความต้องการ ที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทยแล้วก็จังหวัดภูเก็ต เพื่ออาศัยเป็นบ้าน หลังลำดับที่สองมากยิ่งกว่าที่จะซื้อ เพื่อการลงทุนเสมือนก่อนหน้านี้ เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ

ดังนี้ เหตุเพราะชาวจีน เห็นว่าถ้ามีการแพร่ระบาด ซื้อวิลล่า ภูเก็ต ของโรคติดต่อต่างๆเช่น เชื้อไวรัสโควิด-19 เมืองไทยรวมทั้งจังหวัดภูเก็ต เป็นเมืองที่ปลอดภัย น่าอยู่ แล้วก็ระบบสาธารณสุขดีมากๆ ประชาชนตื่นตัว ให้ความร่วมมือ สำหรับในการป้องกันการแพร่ระบาด อย่างดีเยี่ยม น่าที่จะไม่มีอันตรายและก็น่าอยู่กว่าประเทศ ของตนที่จำต้องอยู่แม้กระนั้นในห้องแคบๆไม่สามารถที่จะออกไปไหนได้

และก็ในเหตุการณ์ ธรรมดาชาวจีนก็รู้สึกชื่นชอบที่จะมาพักที่จังหวัดภูเก็ต รวมทั้งลงทุนในอสังหาฯ ที่จังหวัดภูเก็ตโดยตลอดอยู่แล้ว ก็เลยน่าที่จะทำให้ในส่วนของตลาด ชาวจีนนั้นจะกลับมาจังหวัดภูเก็ต หลังกลางปี 2564 อย่างแน่แท้

“ในช่วงเวลานี้เริ่มมีการเคลื่อนไหว จากนักลงทุนจีน แล้วก็เอเยนต์จากจีน ถึงความพอใจ ที่จะเริ่มเข้ามาลงทุนด้านอสังหาฯ ในจังหวัดภูเก็ตกันแล้ว ขายวิลล่าภูเก็ต โดยยิ่งไปกว่านั้นนักลงทุน ด้านอสังหาฯที่ทำด้านเฮลท์สนใจ แล้วก็ที่มีสมาชิก เยอะมากๆพอใจที่จะมาลงทุน อสังหาฯ ที่จังหวัดภูเก็ตแล้วก็นำสมาชิกเข้ามาพัก” นายพัทธความสำราญ กล่าวและก็เปิดเผยต่อว่าต่อขาน

สำหรับอสังหาฯ ที่จะลงทุนเพื่อรองรับกรุ๊ปลูกค้า ชาวจีน การลงทุนแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม ยังเป็นที่เรียกร้องของลูกค้าชาวจีน ด้วยในเรื่องของราคาที่ดิน ในจังหวัดภูเก็ตที่สูงรวมทั้งในเรื่อง ของการครองที่คนประเทศอื่น สามารถถือสิทธิ์ห้องชุดได้ถึง 49% ของคอนโดมิเนียมนั้นๆแม้กระนั้นเทรนด์ ที่กำลังมาแรง สำหรับตลาดจีน ในตอนนี้จะเป็น พลูวิลล่า

ซึ่งในตอนนี้มีข้อบังคับ ที่บังคับใช้แล้วให้คนต่างประเทศ ที่เช่าอสังหาฯ ช่วงเวลา 30 ปี สามารถนำโฉนด ดังที่กล่าวถึงมาแล้วไปเป็นหลักทรัพย์สิน สำหรับเพื่อการค้ำประกัน ที่น่าไว้ใจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งข้อบังคับดังที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็นดีต่อธุรกิจอสังหาฯ ที่จะทำให้นักลงทุน ทำข้อตกลงเช่า 30 ปีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนตลาดชาวไทยนั้น นายพัทธนันท์ พูดว่า คงจะฟื้นตัวช้ากว่าตลาดต่างประเทศในกลุ่มชนจีน ด้วยเหตุว่ากำลังซื้อของตลาดคนประเทศไทยยังไม่กลับมาในเร็วๆนี้อย่างแน่แท้ เหตุเพราะในตอนนี้คนจังหวัดภูเก็ตที่เป็นกลุ่มคนดำเนินการด้านการท่องเที่ยวรายได้ยังไม่กลับมา จากที่ท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตยังไม่ฟื้น แม้ว่าจะมีชาวไทยเข้ามาท่องเที่ยวบ้าง โครงการบ้านภูเก็ต แม้กระนั้นก็ยังไม่พอที่จะทำให้ธุรกิจด้านการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นแล้วก็สร้างรายได้ให้กับกลุ่มของผู้คนทำงานมากพอที่จะตัดสินในซื้อบ้านหรือคอนโดฯเพื่ออาศัยได้

อสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต คงจะกลับมาโดยประมาณปี 2565

“ในส่วนของตลาดคนประเทศไทย คงจะกลับมาราวๆปี 2565 ไปแล้ว ซึ่งเวลานี้รู้สึกว่าการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตน่าที่จะดียิ่งขึ้นแล้วก็มีชาวต่างประเทศเริ่มเข้ามาท่องเที่ยวแล้ว” ขายบ้านภูเก็ต

นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่ากล่าว ธุรกิจอสังหาฯ จังหวัดภูเก็ต ทั้งยังในส่วนของตลาด ชาวไทยแล้วก็ต่างประเทศ จะกลับมาบูมได้อีกทีคงจะหลังปี 2565 ไปแล้ว ซึ่งน่าที่จะเป็นช่วงๆที่ภาคการท่องเที่ยว ก็กลับมาฟื้น ภาค อสังหาฯก็จะฟื้นตัวตาม รวมถึงนักลงทุนต่างประเทศก็จะเชื่อมั่น สำหรับเพื่อการเข้ามาลงทุน มากเพิ่มขึ้น และก็แน่ใจว่าถ้าหากมีการเปิด ให้มีการเดินทางท่องเที่ยว ระหว่างกันได้ เศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตจะกลับมาฟื้นตัว ได้ภายใน 6 เดือนถึง 1 ปี

ในส่วนของอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการลงทุนปีละราวๆ 20,000 ล้านบาท ปีถัดไป 2564 น่าที่จะมีมูลค่าการลงทุน ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 10,000 ล้านบาทในตอนครึ่งปีหลัง และก็การลงทุน น่าที่จะเป็นโครงการขนาดเล็กลง แล้วก็มั่นใจว่าจะเป็นการร่วมลงทุน ระหว่างนักลงทุนไทย นักลงทุนท้องถิ่น ในจังหวัดภูเก็ตกับต่างประเทศมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อเจาะตลาด ต่างชาติ ทั้งยังจีน และก็รัสเซีย ส่วนตลาดยุโรปนั้นอาจจะจำต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่งจนกว่าการแพร่ระบาด จะคลี่คลายแล้วก็เศรษฐกิจฟื้น

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)