บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี

Contents

บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี มีความร่มรื่นและน่าพักผ่อน

สำหรับ บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี หยุดกักตัวอยู่บ้านช่วงไวรัส Villas Phuket Covid – 19  ระบาดจนตัวแทบจะติดเตียง ตอนนี้คลายล็อกดาวน์ และยกเลิกเคอร์ฟิวแล้ว เตรียมตัวไปพักผ่อนหาที่พักดี ๆ ชมวิวริมน้ำสวย ๆ ไว้นอนชิลกันสักคืนสองคืน แค่คิดใจก็ลอยไปอยู่ที่กาญจนบุรีซะแล้ว ถ้ายังนึกไม่ออกเรามีมาแนะนำกับ ที่มีความพิเศษ

ทั้งโลเคชั่นและสไตล์ห้องพักแบบพูลวิลล่า กับ 4 ที่ บ้าน พักกาญจนบุรี พูลวิลล่าริมน้ำ วิวสวยสุดปัง! บอกเลยว่าสวยแจ่มทุกที่ เรียกว่าเลือก เช็คอินที่ไหนก็ปัง แต่จะมีที่พัก ไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างตามมาดูไปพร้อมกับเราได้เลย! นอนแพริมน้ำ สูดอากาศให้ฉ่ำปอด ว่าแล้วก็เตรียมแพ็คกระเป๋า จองห้องพักที่ถูกใจ สำหรับวันหยุดยาวนี้เลย

1. Tara Villa

Tara Villa ธารา วิลล่า ที่พักสวยสะดุดตา ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่ โดดเด่นด้วยห้องพักสไตล์โมเดิร์น ที่เพียบพร้อมไปด้วยรายละเอียด และการตกแต่งอย่างใส่ใจ ไฮไลท์อยู่ที่ทุกห้องพัก เป็นแบบ บ้าน พูลวิลล่า ซึ่งเป็นสระน้ำส่วนตัว ที่มีความสวยงามและเป็นส่วนตัวมากๆ อีกทั้งยังเห็นวิวของแม่น้ำได้อย่างเต็มตา ถือเป็นมุมถ่ายรูปยอดนิยม ของผู้ที่มาเข้าพักเลยก็ว่าได้ มุมสุดปัง ที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉา นอกจากห้องพักสุดหรู ยังมีพื้นที่ส่วนกลางและบริการอีกมากมาย ที่จะทำให้วันธรรมดา กลายเป็นวันพักผ่อนสุดพิเศษ

บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี
  • Location: 8/88 ม.8 ถ.แม่น้ำแคว ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 034 512 888
  • Price: ราคาเริ่มต้น 5,950 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: TARA VILLA ซื้อบ้านภูเก็ต

2. Pingplalee Resort

Pingplalee Resort ปิงปาลีย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์บาหลี ที่ผสมผสานกับธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยโลเคชั่นสุดร่มรื่นที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ตัวห้องพักตกแต่งอย่างน่ารัก เน้นความสบายตา ครบครันไปด้วยพื้นที่พักผ่อน และเฟอร์นิเจอร์ พร้อมสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว มองไปมุมไหนก็ไม่อึดอัด ถือเป็นห้องพักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อน ของคนทุกวัย บอกเลยว่ามาสักครั้งจะติดใจ กับบรรยากาศชิลล์ๆ และวิวสวยของแม่น้ำแคว ที่สามารถมองเห็นได้แบบ 180 องศา

บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี
  • Location: 229 ม.10 ถ.ชนบทหมายเลข 4032 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 087 549 2744
  • Price: ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: ปิงปาลีย์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

3. The Vista Pool Villa

The Vista Pool Villa เดอะวิสต้า พูลวิลล่า รีวิวบ้านภูเก็ต ที่พักวิวสวยบรรยากาศชิลล์แห่งนี้ เหมาะแก่ การมาพักผ่อน มาพร้อมกับห้องพักที่มีความหรู ครบ พร้อมสรรพไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวก พิเศษสุดๆ กับวิวทุ่งนาสีเขียว ที่สามารถมองเห็น ได้จากภายในห้อง โดยห้องพักทั้งหมด มีให้เลือก 7 แบบคือ Sunset Pool Villa, Suite Pool Villa, Private Pool Villa, Garden Pool Villa, Waterfall Pool Villa, Deluxe Pool Villa และ Superior Room สามารถเลือก พักได้ตามความชอบและเหมาะสม ใครกำลังมองหาที่พักแบบพูลวิลล่า ในจังหวัดกาญจนบุรี ต้องบุ๊คเก็บไว้แล้วนะ!

บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี
  • Location: 8/8 หมู่3 ถนนแสงชูโต ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 034 510 959, 082 492 2228
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 – 7,400 บาท / พักได้ 2 คน / เตียงเสริม 850 บาท **รวมอาหารเช้า
  • (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: เดอะวิสต้า พูลวิลล่า

4. The Tryst River Kwai

The Tryst River Kwai เดอะทริสต์ริเวอร์แคว phuket property ที่พักลอยน้ำสไตล์ลอฟท์ อยู่ติดกับแม่น้ำแควน้อย แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทำให้ห้องพักมีความร่มรื่น และน่าพักผ่อน โดดเด่นด้วยการตกแต่ง ที่มีความทันสมัย เห็นแล้วแปลกตา ไม่เหมือนที่ไหนๆ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 12 ห้อง รูปแบบของห้องพักแบ่งออก ไปตามวิวที่เห็น ได้่แก่ Pool Garden ห้องพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว Panoramic Pool Garden ห้องพักพร้อม สระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวแบบพาโรนาม่า See Through ห้องพักสุดโรแมนติก ที่มีอ่างอาบน้ำริมกระจก See Through ห้องพักสุดโรแมนติก ที่มีอ่างอาบน้ำริมกระจก Panoramic River Scene ห้องพักริมแม่น้ำ สามารถมองดาวในตอนกลางคืน และ Panoramic River Scene (Pool View) ห้องพักริมแม่น้ำ พร้อมอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่ง ทุกห้องบอกเลยว่าวิวสวย บรรยากาศแจ่มน่านอนสุดๆ พูลวิลล่า ศรีสวัสดิ์

บ้านพักพูลวิลล่า กาญจนบุรี
  • Location: 191 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
  • Phone: 082 074 2060
  • Price: ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • Facebook: The Tryst River Kwai

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)