พูลวิลล่า เขาใหญ่

Contents

พูลวิลล่า เขาใหญ่ ที่เที่ยวยอดฮิตกับอากาศดีๆ

พูลวิลล่า เขาใหญ่ Villas Phuket เป็นสถานที่เที่ยว ที่น่าไปพักผ่อนหย่อนใจ ที่เป็นตัวเลือก อีกแห่งหนึ่ง ชอบหลีกหนีความปั่นป่วน มาฝากหัวใจไปกับธรรมชาติ โอโซนชั้นยอด แล้วก็ บ้าน พักบรรยากาศดี เนื่องจากว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ 

พูลวิลล่า เขาใหญ่

ของเทือกเขา บรรยากาศดี มีแหล่งที่เที่ยวเยอะมาก สามารถเดินทางไปท่องเที่ยว ได้ตลอดทั้งปี และก็ถ้าเกิดผู้ใดอยาก จะไปพักแบบส่วนตัว วันนี้พวกเรามี บ้านกด พักเขาใหญ่ สไตล์พูลวิลล่ามาให้เลือกไปพัก ว่ายน้ำดูทิวทัศน์งามๆตอนวันหยุดกัน ที่สามารถช่วยรีเฟรชร่างกาย ไปพร้อม สิ่งแวดล้อมด้วยธรรมชาติ อันแสนสงบเงียบ ไปดูกันเลย พูลวิลล่า พัทยา

1.เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ซิวิลัย ฮิลล์, เขาใหญ่

มากันด้วยโซนเขากันใหญ่ กันอีกสักที่ The Private Pool Villas at Civilai Hill ที่พักสุดสงบ และส่วนตัว ที่ถูกล้อมด้วยธรมชาติรอบด้านทุกทิศทาง ทั้งสวนดอกไม้ แปลงผัก และขุนเขาได้ความรู้ ที่ไม่แพ้ภาคเหนือกันเลย ตัวที่พักมาในรูปแบบพูลวิลล่า หลังใหญ่ สไตล์บ้านพักตากอากาศ ที่มีหมดเพียง 5 หลัง ภายในกว้างขวาง ประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องครัว และห้องนอน ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้อง ส่วนไฮไลท์ อย่างสระว่ายน้ำก็สวยเก๋ ขนาดใหญ่สามารถเล่น ปาร์ตี้ริมสระกันได้ทั้งครบครัว

phuket property

พูลวิลล่า เขาใหญ่

2. Thames Valley Khaoyai

Thames Valley Khaoyai  ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ ของเขาใหญ่ แหล่งโอโซนและป่าอันอุดมสมบูรณ์ ภายใต้แนวคิดและการออกแบบโดย ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองในชนบท ซื้อบ้านภูเก็ต ของประเทศอังกฤษ แถบลุ่มแม่น้ำเทมส์ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์อังกฤษ ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ อันเงียบสงบ

พูลวิลล่า เขาใหญ่
  • ที่พักแบบพูลวิลล่า ราคาเริ่มต้น 3,575 บาท
  • ที่อยู่ : 999 ม.4 ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
  • โทรศัพท์ : 044009999
  • เว็บไซต์ : http://www.thamesvalleykhaoyai.com 

3.The Paz (เดอะ ปาซ, เขาใหญ่)

เดอะ ปาซ บ้านพักวิลล่าออกแบบสุดโมเดิร์น ที่เด่นอยู่บนเนินเล็กๆสีเขียวในทุกอณู ด้านห้องพักมีให้เลือกถึง  5 แบบ อีกทั้ง Deluxe, Scenery, Horizon, Jacuzzi แล้วก็ห้อง Pool Villa ขนาดใหญ่ ที่ด้านในถูกแบ่งได้ 3 โซน ทั้งยังห้องรับแขก ห้องนอน แล้วก็ห้องอาบน้ำ ที่มาพร้อมอ่างจากุชซี่ในมุมโอเพ่น แล้วก็ไฮไลท์ อย่างสระว่ายนำ้ทิวทัศน์พาโนรามา ดูทิวทัศน์เขาใหญ่กันแบบกว้างๆสุดถูกใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีบริการห้องอาหาร แล้วก็บาร์พร้อมดูแสงอาทิตย์ตก แบบฟินๆอีกด้วย

พูลวิลล่า เขาใหญ่
  • Location: 445 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา
  • Price: ราคาเริ่ม 3,100 – 12,000 บาท /เตียงเสริม 1,500 บาท (ราคารวมอาหารมื้อเช้า)
  • Phone: 044 009 921-4
  • Facebook:เดอะ ปาซ l The Paz Khaoyai

4. Muthi Maya Forest Pool Villa Resort

มุตติมายาฟอเรสต์พูลวิลล่ารีสอร์ท เพียงสัมผัสกับบรรยากาศ ยามค่ำของรีสอร์ทกลางหุบเขาใหญ่ที่ชื่อ มุตติมายาฟอเรสต์พูลวิลล่ารีสอร์ท ที่นอกจากลมหนาวพัดมาสัมผัสผิวกาย แล้ว ยังมีดวงดาวที่เปล่งแสงแข่งกันบนท้องฟ้า ที่กว้างใหญ่ กับความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ รีวิวบ้านภูเก็ต ของผืนป่าที่จะทำให้ผู้มาพักได้ผ่อนคลาย และสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

 
Pool Villa Khao Yai
  • บ้านพักแบบพูลวิลล่า ราคาเริ่ม 6,860 บาท
  • ที่อยู่ : 1/3 ม.หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดจังหวัดนครราชสีมา 30130
  • โทรศัพท์ : 04442 6000,04492 9888
  • เว็บไซต์ : http://www.muthimaya.com

สำหรับใคร ที่ต้องการหาที่เงียบๆ สงบๆ พักกาย แช่พูลวิลล่าเย็นๆ แบบโรแมนติกกับคนรัก ฟังเสียงลม เสียงธรรมชาติแบบสบายๆ ที่พักในเขาใหญ่ มีให้เลือกเพียบ หลายแบบหลายสไตล์เลย ที่ฮิตสุด คงจะหนีไม่พัน ที่พักแบบพูลวิลล่า ที่ได้นอนแช่สระน้ำเย็นๆ กับอากาศดีตลอดทั้งปี ของที่นี่เลย สำหรับใครกำลังหา ที่พักผ่อนคลาย คงไม่พลาที่จะมาเขาใหญ่ กันได้เลย!!


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)