วิลล่าส่วนตัว

Contents

วิลล่าส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ความป็นส่วนตัว

วิลล่าส่วนตัว Villas Phuket สำหรับใครที่กำลังมองที่พัก สำหรับช่วงเวลาพิเศษ ของคนรักหรือกับครอบครัว เอาเป็นว่าหน้าร้อน ที่กำลังจะถึงมีแผนอยากไปเที่ยวเก๋ๆ พักผ่อนสบายๆ กับที่พักแบบ บ้าน วิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สวยงาม มาหน้าร้อน ก็เงียบสงบ พูลวิลลา Pool Villa

วิลล่าส่วนตัว

ก็จะตอบโจทย์ ได้ดีมากๆ เพราะนอกจาก จะมีพื้นที่กว้างใหญ่ เป็นส่วนตัว และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบไม่แชร์กับใคร ช่วยสร้างบรรยากาศ ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ข้อดีวิลล่าส่วนตัวคือ…

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ความเป็นส่วนตัว ถ้าคุณ เป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัว ชอบความสันโดด ไม่ชอบใช้พื้นที่ ร่วมกับใคร และก็ไม่ชอบให้ใครมาใช้ พื้นที่ร่วมกับคุณ เพื่อนร่วมโรงแรม ที่มาจากทั่วทุกสารทิศ ก็จะไม่สร้างบรรยากาศ

ที่อึดอัดรบกวนการพักผ่อน ของคุณอีกต่อไป สะดวกสบายเหมือนอยู่ บ้าน คุณจะไปพักผ่อนเมื่อไหร่ ก็ได้ตามที่ใจ คุณปรารถนา หรือในกรณีที่ไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าห้องจะไม่เพียงพอ แถมยังให้บรรยากาศ ความเป็นกันเอง มากกว่า การไปนอนโรงแรม เสียอีก เราไปดูกันว่ามีวิลล่า ซื้อบ้านภูเก็ต มีที่ไหนกันบ้าง

1. Sunshine Pool Villa : ซันไชน์ พูล วิลลา

ที่พักสีสันสดใส รีสอร์ท ภูเก็ต 5 ดาว ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะจะมานอนพักผ่อน สูดรับอากาศดีๆ ในช่วงวันหยุด ห้องพักของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อน และทำกิจกรรรมแบบส่วนตัว อีกทั้งจากที่พักยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยว ยังหัวหิน หรือ ปราณบุรี ได้อย่างสะดวกสบาย อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าราคาย่อมเยาว์แนะนำว่าที่นี่ไม่ควรพลาด ทุกครั้งที่คุณมาปราณบุรี “ซันไชน์ พูล วิลลา”

วิลล่าส่วนตัว

Location: 478/20 หมู่ 2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
Price: ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
Phone: 032 632 159
Photo by: ซันไชน์ พูล วิลลา, ปราณบุรี

2.Sunshine Paradise Resort : ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

Sunshine Paradise Resort ที่พักบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว ที่เหมาะแก่การพักผ่อน ในช่วงวันหยุด ที่พักถูกตกแต่งออกแบบมาได้เป็นอย่างดี มีห้องพักให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ แต่ถ้าอยากได้พักพักบรรยากาศฟินๆ เห็นทีก็ต้องจัดห้องพักพูลวิลล่าเลียบริมทะเล ที่นอกจากจะนอนชิลๆ ฟังเสียงคลื่นแล้ว รีวิวบ้านภูเก็ต ยังมีสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว ให้คุณได้ลงแช่ตัวแบบเพลินๆ ได้แบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย

วิลล่าส่วนตัว

3.The Private Pool Villas at Civilai Hill : เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ซิวิลัย ฮิลล์ 

ต่อกันด้วยโซนเขากันใหญ่กันอีกสักที่ เดอะ ไพรเวท พูลวิลล่า แอท ซิวิลัย ฮิลล์ ที่พักสุดสงบและส่วนตัว ที่ถูกล้อมด้วยธรมชาติรอบด้านทุกทิศทาง ทั้งสวนดอกไม้ แปลงผัก และขุนเขาได้ความรู้ที่ไม่แพ้ภาคเหนือ กันเลย ตัวที่พักมาในรูปแบบพูลวิลล่าหลังใหญ่ สไตล์บ้านพักตากอากาศที่มีหมดเพียง 5 หลัง ภายในกว้างขวาง ประกอบด้วยห้องรับแขก ห้องครัว และห้องนอน ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้อง ส่วนไฮไลท์อย่างสระว่ายน้ำก็สวยเก๋ ขนาดใหญ่สามารถเล่น ปาร์ตี้ริมสระกันได้ทั้งครบครัว

private villa

4.Peggy s cove resort : เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี

Peggy s cove resort ที่พักบรรยากาศโซคิ้ว! ริมหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี ออกแบบตกแต่งในสไตล์ Fisherman Village แต่งแต้มด้วยสีสันสดใส อีกทั้งบ้านพักแต่ละหลังมีทางเดินไม้เชื่อมเข้าหากัน เสมือนว่าคุณกำลังพักผ่อนในหมู่บ้านชาวประมง แถบตะวันตกของประเทศนอเวย์ยังไงยังงั้นเลย phuket property เอาเป็นว่าถ้ากำลังอยากหาที่พักผ่อนบรรยากาศเก๋ๆ ที่นี่ต้องโดนใจคนที่คุณกำลังจะแท็กชวนอย่างแน่นอน

private villa
  • Location: 44 หมู่7 หาดคุ้งวิมาน ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
  • Price: ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท/ห้อง (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
  • Phone: 039 460 345
  • Photo by: เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท, จันทบุรี

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)