แต่งบ้านสไตล์ luxury

Contents

แต่งบ้านสไตล์ luxury ในสไตล์แต่งบ้านหรูหราในราคาแพง 

แต่งบ้านสไตล์ luxury Villas Phuket สำหรับแน่ใจว่าตอน ก่อนหน้าที่ผ่านมาคนจำนวนไม่น้อย ได้ใช้เวลาอยู่ บ้าน เป็นระยะเวลานาน จนกว่าเกิดแนวคิด ที่อยากได้ปรับ แปลงตกแต่ง หรือจับหาอะไร มาตกแต่งตกแต่งบ้าน ของพวกเรา สำหรับผู้อาศัย ที่เลือกบ้านเดี่ยว นอกเหนือจากความแข็งแรง ขององค์ประกอบแล้ว สิ่งจำเป็นที่ทำให้บ้าน มองงามเป็นการตกแต่ง สำหรับเพื่อการตกแต่ง

บ้านสไตล์หรู หรือที่คนจำนวนมาก ถูกอกถูกใจเรียกว่า Luxury เป็นการแต่งบ้าน ในสไตล์หรูหราระยิบระยับ แถมยังซ่อนเร้นไป ด้วยความ โมเดิร์น ของเครื่องตกแต่งบ้านจากการใช้แรงงาน โดยไม่ต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือของอื่นๆที่มีไว้เพื่อการแต่งบ้าน ในราคาสูงที่สร้างปรับให้บ้าน ของพวกเรามีความ หรูหราขึ้นมาได้ ให้แก่บ้านของพวกเรา จะเป็นอย่างไรนั้นตามมาเลย

แต่งบ้านสไตล์ luxury

แนวทางการตกแต่งบ้านให้มองดูหรูหรา

เทคนิคการตกแต่งบ้านให้ดูเคล็ดลับดีๆนการตกแต่งบ้านเพื่อไม่ให้บ้านนั้นน่าเบื่อ และก็น่าอยู่เยอะขึ้นกันดีกว่าซึ่งเคล็ดลับที่เราเอามาฝากมีดังรูหรา

1.แบ่งสัดส่วนให้เด่นชัด

ควรจะคิดแผนแผนผังของ บ้าน ว่าส่วนไหนเป็นห้องรับแขก ก็ควรจะอยู่ข้างหน้าสุดของบ้าน ในขณะที่แขกมาหาจะได้มองเห็นส่วนของบ้านที่น่าอยู่ รวมทั้งส่วนห้องนอนนั้นควรจะอยู่ข้างหลังของตัวบ้านเพื่อป้องกันเสียงดังรบกวนจากครัว กลิ่นควันจะได้ไม่ก่อกวนการพักผ่อนหย่อนใจของคุณ

2.ผนังห้องต้องใส่ใจ

การที่อย่าตกแต่ง หรือหาสิ่งอื่นใดมากั้น ทำเป็นฝาห้องจนกระทั่งเกินจำเป็น จะสร้างความรู้สึกอึดอัด ควรกันอย่างพอดีหรือหาประตูเลื่อน ที่สามาถเข้าใช้งานรวมกันได้ เป็นต้นว่าห้องรับแขก ห้องรับแขก ห้องสำหรับรับประทานอาหารให้อยู่ในโซนเดียวกัน บ้านจะได้มองดูโล่งบาย สามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้ นอกจากนี้ทดสอบหาผ้าม่านสวยๆมาตกแต่งร้องไห้ ฝาผนังบ้านบางด้านจะตกแต่งด้วยกระจก หรือรูปภาพก็เก๋ไปอีกในลัษณะหนึ่ง หรือจะทดสอบนำกระถางปลูกดอกไม้อันสวยมาตั้งไว้ตรงมุมห้องก็สบายตาเป็นอย่างมาก

3.ทางเข้าออกจำต้องสบาย

ระยะประตู้รั้วกับประตูบ้าน แล้วก็ระยะห่างโต๊ะโทรทัศน์ โซฟา ทุกๆส่วนในบ้าน ควรจะเป็นระเบียบกฎเกณฑ์สำหรับปฏิบัติเหลือวิถีทางให้เดินสบาย ควรหาโต๊ะ หรือจัดวางในแนวสูง เครื่องประดับบ้านจะต้องโปร่งทั้งสองด้าน จะช่วยความรู้สึกว่าสบายไม่อึดอัด

4.อย่าวางของเล็กๆน้อยๆมากมาย

ของชิ้นเล็กชิ้นน้อยน่าจะหา ภาชนะใส่อย่าว่างขวาง บางบ้านชอบทำชั้นติดผนัง สำหรับวางของเล็กของน้อย น่ารักน่าเอ็นดูๆบางโอกาส วางมากมายไปก็มองดูราด กระจัดกระจายเกิน น่าจะเว้นพื้นที่สำหรับเพื่อการจัดวางชั้นละไม่เกิน 3-5 ชิ้น จะมองดูโปร่งตา ถึงแม้ถ้าว่าคุณเป็นลูกช่างเก็บที่สะสมของชิ้นเล็กๆไว้มากมายเต็มบ้าน ทดสอบถ้าล่องเก็บเฉพาะ แล้วหมุนวนเปลี่ยนกันคัดแยก ออกมาวางโชว์ ซื้อบ้านภูเก็ต ก็ยังช่วยทำให้ปรับชั้นที่เอาไว้สำหรับวางของคุณไม่พร่ำเพรื่อได้ด้วย

5.สายไฟควรจะมีกฎระเบียบ

บ้านยุคไฮเทคยุคนี้ จะมีถึงแม้ว่าเครื่องใช้ฟ้าฟ้า โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์ ที่มีสายไฟนับสิบที่กองรวมกัน อยู่ด้านหลังโต๊ะ ข้อตกลงของการเกิดอุบัติเหตุแถมเกลื่อนกลาดตาสุดๆน่าจะหา hub เก็บสายไฟ ไม่ปลดปล่อยให้ระโยงระยาง นอกเหนือจากที่จะทำให้บ้านดูดีมีระบบระเบียบ ดูแลไม่ยาก ยังปลอดภัยต่อสมาชิกในบ้านอีกด้วย แต่งบ้าน modern classic

6. จัดวางสวนย่อมหน้าบ้านให้น่าอยู่

สำหรับในการสร้างธรรมชาติน้อยๆด้วยการนำน้ำตก และก็ต้นไม้ ทำอ่างปลาเลี้ยงปลา จะทำให้บริเวณบ้านน่าอยู่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เสียงของสายน้ำครั้งไหล รายล้อมไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ จะทำให้ฝาปูนเซีเมนต์ไม่น่าเบื่อ

7.จัดตู้ให้เป็นระเบียบ

แต่งบ้านสไตล์ luxury

ตู้สำหรับใส่เสื้อผ้า หรือตู้เก็บหนังสือแม้วางไม่เรียบร้อย จะก่อให้ขวางเกลื่อนกลาดตา รวมทั้งมองแออัดคับแคบ ถ้าเกิดจัดเรียบร้อยจะก่อให้ชวนชมรวมทั้งทำให้ท่านหาของต่างๆพบได้จ่ายขึ้น บ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี

8.เปิดห้องรับแสงสว่าง

สำหรับห้องจะมองอูอู้ ไม่แจ่มใสเลยถ้าหากแสงไฟไม่ผ่าน การใช้หน้าต่างบานใหญ่ รวมทั้งแสงสว่าง เข้าช่วยจะก่อให้สว่างขึ้น หรือเลือกลงสีฝาผนังให้สว่าง เพิ่มกระจกเข้าไปเสริม จะหลอกตาทำให้ห้องมองสว่าง แล้วก็กว้างขึ้น

9.ขยันทำความสะอาด

ในเรื่องความสะอาด นับว่าเป็นสิ่งจำเป็น ช่วยให้อากาศในบ้านมองชื่นบานขึ้น ห้องมองสบายตา โดยยิ่งไปกว่านั้นหน้าต่างสะอาดๆ ที่จะสามารถช่วยให้ทิวทัศน์ภายนอกกระจ่างขาวสวยใส ชวนชมขึ้นไปอีกแถมยังส่งผลให้แสงสว่าง เข้าได้ทั่วถึงมากเพิ่มขึ้นอีกด้วย

10. เฟอร์นิเจอร์ไม่จำเป็นต้องมากมาย

การอัดเครื่องเรือน มากจนเกินไปจะมีผลให้ห้องดูเล็กอึดอัด ทดลองเลือกเฟอร์นิเจอร์เอนกประสงค์ ใช้งานได้หลายประเภท เราจะได้แปลงโหมดการใช้ทำให้ห้องไม่น่าเบื่อและไม่มองดูเกลื่อนกลาดเพราะ รีวิวบ้านภูเก็ต เฟอร์นิเจอร์ มากเกินความจำเป็น

แนะนำ ไอเดียการแต่งบ้านให้มอง ( luxury ) หรูหราวุัสดุแบบง่ายๆ

1.ตกแต่งกระจก

แต่งบ้านสไตล์ luxury

โดยปกติแล้ว เราถูกใจใช้กระจก ในการตกแต่งห้องน้ำ หรือห้องต่างๆอยู่แล้ว เพื่อช่วยทำให้บ้าน หรือพื้นที่ดูกว้างกว่า ที่เป็นจริงได้ แถมยังช่วย สำหรับเพื่อการเพิ่มแสงสว่าง แล้วก็เมื่อสะท้อน กับแสงสว่างนุ่มๆหรือแดดอ่อนๆ ก็จะเกิดมิติวับวับ ช่วยสร้างความ ซึ่งหรูหราได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งถ้าคุณได้เลือก ติดกระจกที่มีดีไซน์เก๋ๆด้วย ก็จะยิ่งทำให้บ้าน มองดูมีรสนิยมเยอะขึ้น

2.ตกแต่งเมทัลลิก

ช่วยสร้างมิติ ระยิบได้ดังเช่นเดียว กับกระจก ถึงแม้จะมีเสน่ห์ เพิ่มตรงสีสัน ไม่ว่าสีทอง ทองแดง หรือสีเงิน ที่ต่างก็ช่วยปรับให้บ้าน ดูมีเสน่ห์แจ่มใสแบบหรูหรา โดยคุณอาจ เลือกใช้เป็นเทียนเมทัลลิก โต๊ะเก้าอี้เมทัลลิก หรือเป็นของตกแต่ง ชิ้นเล็กๆอย่างตุ๊กตาเมทัลลิกก็ได้ แต่ข้อจำกัด ของการใช้เมทัลลิค เป็นหากเอามาตกแต่งมากเกิน ไปก็อาจจะส่งผลให้บ้าน ดูมากไม่น้อยเลยทีเดียวกว่า แต่งบ้านสไตล์หรูหรา ได้ ด้วยเหตุนั้นเราก็เลยจำเป็นที่จะต้องดูดีๆอย่างให้มันมากไม่น้อยเลยทีเดียวไปนะ

3.ตกแต่งไฟ้ประทีประย้าคริสตัล

อีกหนึ่งเครื่องเรือน ที่ทำให้การแต่งบ้าน สไตล์หรูมองสวย สะดุดตาขึ้น เพราะว่านอกเหนือจาก ที่จะให้ความสว่างแล้ว ยังเสริมให้กำเนิดความ วับๆข้างในบ้าน นั้นมองหรูหรา น่าอยู่ขึ้นไปอีก โดยขนาดของโคม ไฟระย้านั้นจำเป็นที่จะต้องไม่ใหญ่ กว่าพื้นที่ เพื่อไม่ให้มองเด่นเหลือเกิน หรือแม้ว่าจำเป็นต้องให้ เป็นที่สะดุดตา ก็สามารถเลือกใช้ ขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย ได้เหมือนกัน

4.ตกแต่งของใช้สำหรับเพื่อนำมาใช้แต่งบ้านที่มีความใสสะอาด

ความใสสะอาด ของของใช้ต่างๆนอกเหนือจากการที่จะเพิ่ม ความหรูหราให้บ้าน ดูโปร่งแล้วยังสามารถ เข้ากันกับเมทัลลิก ก้าวหน้า เป็นต้นว่า การใช้แจกันดอกไม้แบบใส การใช้โต๊ะตรงกลาง ห้องรับแขกที่มีท็อปใส ถึงแม้ว่าตัดขอบ รวมทั้งมีขาเป็นเมทัลลิก หรือแม้แต่การกั้นพื้น phuket property ที่ด้วยกระจกใสก็สามารถทำเป็นเช่นเดียวกัน

5.ตกแต่งพรม

แต่งบ้านสไตล์ luxury

อีกหนึ่งของแต่งบ้าน ที่จะสามารถช่วยให้บ้าน ดูหรูหราขึ้นได้จริง นอกจากความสวยสดงดงาม ของพรมแต่งบ้านแล้ว คุณลักษณะเด่นของมันเป็น ยังคุ้มครองรอยขีดข่วน สำหรับคนที่หนักใจว่า พื้นอันเงาวาวจะเป็นรอย พรมจะเป็นอีกหนึ่ง ของต่างๆที่ใช้สำหรับการแต่งบ้านที่ช่วยได้ แถมยังเพิ่มสัมผัส ความอ่อนนุ่มให้เท้า ป้องกันการลื่นล้ม โดยอาจะเลือกพรม กับธีมสีห้อง อย่างพรมสีอ่อน จะก่อให้ห้องดูกว้าง สว่างสบายตา ดูหรูหรากับ เครื่องเรือน ของสำหรับใช้ในการตกแต่งบ้าน ที่มีความใสสะอาดอีกด้วย

พราะบ้านนั้น มิได้เป็นเพียงแค่ที่พักที่อาศัย แม้ว่ายังสามารถ สะท้อนความเป็นตัวตน ของเจ้าของบ้าน ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุผลดังกล่าวการแต่งบ้านสไตล์หรูหราก็เลย เทียบเคียงการบรรลุจุดประสงค์ อีกประการหนึ่ง ของผู้อาศัย มองเห็นไอเดียแล้วก็เทคนิคสำหรับการแต่งบ้านนั้น อย่างงี้ หลายท่านคงจะไม่พลาดที่จะนำ ไปทำตามกันรับประกันว่าบ้านคุณ จะมองหรูหราขึ้นมาทันที่


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)