เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ

Contents

เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ และให้ดูดี

เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ

เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ phuket property การจัด บ้าน เป็นอีกหนึ่ง ที่ควรจะทำภายหลังจาก เริ่มปี เนื่องจากมันหมายคือ ความเคลื่อนไหว อะไรหลายๆอย่างในตัวเยอะขึ้น แถมยังช่วยทำให้พวกเราหาของ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

แม้กระนั้นการที่อยู่ดีๆจะยืนขึ้นมาจัดบ้านเรียบร้อย เลยโดยไม่ทราบว่า แต่ละห้องมีวิธีการ อะไรบ้าง อาจก่อให้พวกเรากำเนิด อาการสับสน ขึ้นมาได้ วันนี้พวกเราเลยมีแนวทางนิดๆหน่อยๆสำหรับในการจัดห้อง มาฝากกัน

5 จุดเด่นของการจัดห้องนอนให้สะอาดแล้วก็เป็นระเบียบ

ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นตอนนอน รวมถึงในตอนที่ว่างแล้วมิได้ออกมาจาก บ้าน ซึ่งเมื่อห้องนอน ผ่านการใช้งาน เป็นระยะเวลาที่ยาวนานตัวห้องก็ชอบเริ่มเลอะเทอะ และก็มีข้าวของวาง ไร้ระเบียบซึ่งอาจจะส่งผลให้เป็นแหล่ง สะสมของเชื้อโรค แล้วก็ฝุ่นผง

ซึ่งสามารถเกิดโทษต่อร่างกายได้ ด้วยเหตุดังกล่าวสิ่งที่จำเป็น 2 สิ่งที่ทุกห้องนอน ของทุกบ้านควรมีก็คือ ความสะอาดและก็ความ เป็นระเบียบ รีวิวบ้านภูเก็ต ซึ่งการที่ห้องนอนมีความสะอาดแล้วก็มีความเป็นระเบียบจะก่อให้กำเนิดจุดเด่นดังต่อไปนี้

  • 1. ห้องนอนปราศจากฝุ่นละอองและก็เชื้อโรค
  • 2. ทำให้มีความรู้สึกสบาย
  • 3. เป็นผลดีต่อการทำงานในห้องนอน
  • 4. ทำให้มีพื้นที่ว่างในห้องมากเพิ่มขึ้น 
  • 5. สร้างฮวงจุ้ยที่ดี    
เคล็ดลับจัดบ้านให้เป็นระเบียบ

1.ห้องรับแขก

เริ่มกันที่ห้องแรกกัน อย่างห้องรับแขก พูดได้ว่า เป็นหน้าเป็นตาของบ้าน เพราะว่าชื่อห้อง ก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นห้องไว้ สำหรับรับรองแขก ในห้องนี้ เสนอแนะว่า ควรจะจัดสิ่งของ เก็บเข้าตู้ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พยายามซ่อน ของที่มิได้ใช้ เอาไว้ในลิ้นชัก หลังตู้ให้เป็นระเบียบ ในส่วนของโซฟา ให้วางเพียงแต่ เพียงแค่หมอนอิง เพียงแค่นั้นก็พอเพียง และก็บนโต๊ะรับรองแขก บางครั้งอาจจะถ้าหากล่อง ไว้สำหรับใส่รีโมต ต่างๆไว้ เพื่อความ เรียบร้อย นอกเหนือจากนั้น สายไฟต่างๆควรจะพันเก็บ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย จะช่วยทำให้ห้อง เรียบร้อยเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเพียรพยายาม เปิดหน้าต่าง ให้แสงสว่างส่องเข้ามา เพื่อความรู้สึก สดใส รวมทั้งบรรเทาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านี้ ถ้าหากต้องการสร้างความตรึงใจ ให้กับคนภายในบ้าน ควรจะวางก้านไม้หอมไว้ เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา ตอนนี้ห้องรับแขกพวกเรา บ้านจัดสรรภูเก็ต ก็พร้อมสำหรับเพื่อนพ้องๆที่จะเข้า มานั่งเล่นกันแล้ว

2.ห้องนอน

ห้องนอน เป็นอีกห้อง ที่สำคัญเป็นอย่างมาก สำหรับตัวเราเอง ถึงแม้ว่าจะไม่มีผู้ใด เข้ามาห้องนี้ มากแค่ไหน แต่ว่าขอบอกเลยว่า ถ้าเกิดพวกเราจัดห้อง ให้เรียบร้อย จะดีต่อตัวพวกเรา เองอย่างยิ่ง แล้วก็เคล็ดวิธี สำหรับห้องนี้เป็น การมีสิ่งของให้น้อย ที่สุดเท่าที่จะทำเป็น เพียรพยายามอย่าเอาทุกสิ่งทุกอย่างยัด เข้ามาในห้องกระทั่งเหลือเกิน เรื่องจริงแล้ว ในห้องจะต้องมีเพียงแค่เตียง โคมไฟข้างเตียง ที่นั่งพักก็พอแล้ว และก็บางครั้งอาจจะเพิ่มก้านไม้หอมเข้ามา เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้กับห้องจะเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นถ้าเกิดต้อง จำเป็นต้องวางเครื่องใช้จริงๆชี้แนะว่าซื้อกล่อง มาตามความพอใจของพวกเราแล้วใส่ ของพวกนั้นลงบนกล่อง ให้หมด ปิดฝาให้เป็นระเบียบ ขายวิลล่าภูเก็ต เพื่อเป็นการลดฝุ่นละออง ในห้องนอนอีกทางหนึ่ง phuket property group

3.ห้องครัว

ต่อมาอีกห้อง ที่ดูเหมือนจะจัดระบบยาก ก็คือครัวนั่นเอง เพราะว่าไหนจะคราบเปื้อนน้ำมัน วัสดุอุปกรณ์ห้องครัว เครื่องปรุง ที่แสนจะเยอะมาก บางบุคคลที่ประทับใจ การซื้อเครื่องครัวอาจไม่ทราบว่า จะเก็บไว้ที่ไหน สำหรับวิธีง่ายๆเป็นพวกเราก็จัดระบบทุกสิ่ง ให้แบบเดียวกันไปเลย เป็นต้นว่าเครื่องปรุง น้ำตาล เกลือ พริกไทย พวกเราก็ซื้อกล่อง ที่เป็นทำนองเดียวกัน แล้วจากนั้นก็เทเครื่องปรุงใส่กล่องนั้น ติดชื่อว่า อะไรเป็นอย่างไร หลังจากนั้นก็เรียงขึ้นชั้น เพียงเท่านี้ ก็จะมองเป็นระเบียบเรียบร้อย ในแนวทางเดียวกัน ส่วนพวกเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัว ก็วางในลิ้นชัก ซึ่งถ้าหากเป็นลิ้นชักเตียนโล่งๆน่าจะวางไร้ระเบียบเยอะแค่ไหน ก็ควรจะหาซื้อแผ่นไม้ หรือแผ่นพลาสติก ทำเป็นที่กัน แบ่งเป็นช่องให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเวลาเปิดจะได้หาของพบ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ

4.ห้องน้ำ

อีกหนึ่งห้อง ที่สามารถพูดได้ว่า จัดยากสูงที่สุด คงจะหนีไม่พ้น ห้องน้ำ ยิ่งผู้หญิงอย่างพวกเราที่มีสารพัดสารพัน สิ่งที่จะต้องบำรุง ด้วยแล้ว สิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยให้ห้องน้ำ ของพวกเราเรียบร้อย ได้มากที่สุด เป็นชั้นที่มีไว้สำหรับวางสิ่งของ ในแต่ละชั้นควรจะแยก ไปเลยว่าเป็นอะไรบ้าง โดยไล่ตั้งแต่ศีรษะลงไป ข้างบนสุด จะเป็นเกี่ยวกับ ในเรื่องของผมทั้งหมดทั้งปวง ถัดมาคือเรื่องของตัว แล้วก็อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีชั้น ที่วางของเล็กๆน้อยๆ ขึ้นไปด้วย รวมทั้งเมื่อใช้เสร็จควรจะล้างรอยเปื้อนที่ติดไว้ออกให้หมด แล้วก็เก็บเข้าชั้นดังเดิม สำหรับใครกันแน่ที่มีสรับประทานสนใจอยู่ด้านในห้องน้ำ ควรที่จะทำการเลือกชั้นที่ปิดมิดชิด เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ ละอองน้ำกระเด็น เข้าสกินแคร์ ของพวกเรา อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องการ เสนอแนะ หากผู้หญิงผู้ใดกันแน่ไดร์ผม ม้วนผมในห้องน้ำ เมื่อใช้งานเสร็จควรจะ เก็บสายไฟ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งนำออกมาวาง ภายนอก อย่าวางเอาไว้ภายในห้องน้ำ เพื่อเป็นการเซฟตนเอง อีกทางนะ ขายบ้านภูเก็ต

5.ห้องแต่งตัว/ตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้า

สำหรับห้องในที่สุด ที่ต้องมีให้ได้เลยเป็น ห้องแต่งตัว หรือตู้สำหรับเก็บเสื้อผ้านั่นเอง เคยเป็นกันหรือไม่ เปิดตู้ใส่เสื้อผ้า ออกมาแล้วเสื้อผ้าที่อยากใส่มันหายไป หามากแค่ไหนก็หาไม่พบ ค้นอีกทั้งตู้กระทั่งวุ่นวายไปหมดก็ยังหาไม่พบเลย ปัญหาแบบงี้ จะหมดไปหากพวกเราแยกหมวด เสื้อผ้า โดยการแขวนเสื้อ ที่รีดแล้วขึ้นไม้แขวน แนวทางง่ายๆที่จะทำให้ ตู้ที่มีไว้สำหรับใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นเป็น การแยกสไตล์เสื้อผ้า โดยแยกเป็นชนิดและประเภทที่แขนยาว อยู่กับแขนยาว ให้หมด รวมทั้งแล้วหลังจากนั้นไล่สีเสื้อผ้า เพื่อไม่ยุ่งยากต่อการหาเสื้อผ้า เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องการชี้แนะเป็น ควรจะแยกเป็นชนิดและประเภทเสื้อ กางเกง เดรส แยกจากกัน ด้วยเหตุว่าหากพวกเราแขวนเสื้อ รวมกับชุดราตรีลูกไม้ แน่ๆว่าความยาว ของเสื้อมันจะแตกต่างกัน นำมาซึ่งความไม่สวยสวยขึ้น จุดเด่น ของการแยกแบบนี้ เป็นฝั่งที่เป็นเสื้อ ให้อยู่ข้างบน และก็วางกางเกง ไว้ด้านล่าง แยกเดรสไว้ อีกฝั่งหนึ่ง ส่วนเสื้อผ้า ตัวไหนที่พับแล้ว ไม่ยับก็ให้ พับใส่ตู้ไว้ แม้กระนั้นควรจะแยกชุดที่มีไว้ใส่นอน เสื้อชั้นใน โดยการซื้อ กล่องเล็กไว้ สำหรับสวมชุดชั้นใน เพื่อไม่ให้ขจัดขจาย และก็หาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) เช่าคอนโดภูเก็ต