villa moreeda

Contents

villa moreeda ความสง่าและสวยงาม

หากใครกำลังมีแผน การเดินทางไปเที่ยว สวนผึ้ง เชื่อว่า villa moreeda (วิลล่า โมรีดา) คงอยู่ในรายชื่อ สถานที่พักอันดับต้นๆ ที่หลายคน อยากไปนอนพักผ่อน แน่นอน ว่าจะมีที่พัก สักกี่ที่กันนะ ที่เราไปพักแล้ว ให้ความรู้สึก เหมือนพักผ่อนอยู่ บ้าน จริงๆ ถ้ามีใครสักคนตั้งคำถามนี้ Villas Phuket บอกเลยว่าเรา จะไม่ลังเล แล้วรีบแนะนำ Villa Moreeda (วิลล่า โมรีดา) ที่พักเคียงสายน้ำ ลำภาชี ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หนึ่งในเมืองรอง ใกล้กรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วย ที่เที่ยวเชิงธรรมชาติ มากมาย 

villa moreeda

Villa Moreeda สงบร่มรื่น มีอากาศบริสุทธิ์

ซึ่งขึ้นชื่อมากว่าทั่วบริเวณรีสอทร์ มีต้นไม้ใหญ่ น้อยมากมาย  ทำให้บริเวณ โดยทั่วสงบร่มรื่น มีอากาศบริสุทธิ์ ให้เราได้สูดจนฉ่ำปอดห่างออกไปทางทิศตะวันตก ของเมืองหลวงเพียง 2 ชั่วโมง วิลล่า โมรีดา โรงแรมเล็กๆ บนพื้นที่ 1 ไร่ เคียงสายน้ำลำภาชี ในอำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี อาคารสไตล์โมเดิ้นชิค ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น พร้อมให้บริการ บ้าน พัก แก่นักเดินทางทั้งหลาย เพื่อหลบมาพักผ่อน เติมพลังชีวิต หลีกหนีจากความวุ่นวาย และจอแจของสังคมมือง

สัญลักษณ์ของที่พัก วิลล่า โมรีดา

ซึ่งอย่างที่เราๆ รู้กันดีว่า Villa Moreeda เป็นรีสอร์ท ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เสนาลิง” ตั้งอยู่ติดลำภาชี ทำให้บริเวณรีสอร์ท มีธารไหลผ่าน ซื้อบ้านภูเก็ต ให้ความชุ่มชื่น ร่มเย็น ณ ที่แห่งนี้

สำหรับ โมรี หรือ นกยูง ตัวแทนของ ความสง่าและสวยงาม ได้ถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ ของที่ บ้าน พักแห่งนี้ ณ จุดกำเนิด มาจากเด็กหญิงเล็กๆ คนหนึ่ง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ ในการก่อสร้าง ที่พักแห่งนี้ขึ้น ด้วยความรัก ที่มีต่อลูกสาวจึงได้นำชื่อเธอ มาตั้งเป็นชื่อโรงแรมที่สื่อถึง ความรักและความเอาใจใส่ล้วนๆ และบัดนี้รังนกยูงแห่งนี้ พร้อมแล้ว สำหรับทุกท่าน ที่ต้องการการพักผ่อน อย่างแท้จริงท่ามกลางต้นไม้สีเขียว และสาย น้ำ ที่จะสร้างความประทับใจ ไม่รู้ลืม

จำนวนห้องพัก วิลล่า โมรีดา

รีสอร์ทแห่งนี้ ไม่ใหญ่มากนัก เพราะแรกเริ่มเดิมที่แล้วนั้น  เสนาลิงต้องการ ให้มันเป็นเพียงสถานที่พักผ่อน ของครอบครัว เท่านั้น แต่ด้วยที่เป็นคนมีเพื่อนมาก และหลายๆ คนชอบตามมาเที่ยว ทำให้ตอนนี้ วิลล่า โมรีดา  มีห้องให้พักถึง 14 ห้องแล้ว

ห้องพักแต่ละห้อง มีการตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่บอกได้เลยว่ารายละเอียด ทุกอย่างในห้องแม้ จะมองดูเรียบง่าย แต่ทำกลับให้ความรู้สึกหรูหรา เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ ของที่นี่ล้วน เป็นไอเดียของเจ้าของ รีสอร์ททั้งหมด เน้นของ ที่ผลิตจากไม้เป็นหลัก..

villa moreeda

จุดเด่นของห้องพัก วิลล่า โมรีดา

  • สำหรับจุดเด่น ของห้องพัก ของที่นี่นั้น คือฝาผนัง แต่ละห้องบางส่วน เป็นกระจกใสบานใหญ่
  • เพื่อให้คุณ รีวิวบ้านภูเก็ต สามารถสัมผัส กลิ่นอายของธรรมชาติ อย่างใกล้ชิด
  • จนทำให้รู้สึก ภูเก็ต ว่าตัวเราถูกโอบอุ้ม ด้วยป่าเขาและลำธาร
  • ที่นี่ไม่ได้มีดี แค่ที่พักแสนสวย เตียงนอนนุ่ม ๆ
  • แต่ยังมีดี ที่เพียงแต่เรามองออกจากห้อง ก็ได้สัมผัสไอเย็น ของสายน้ำซึ่งไหล ลงมาจากเทือกเขวตะนาวศรี
  • เคลื่อนตัวอ้อยอิง ผ่านหน้าห้องพัก ไปอย่างเชื่องช้า
  • ใครที่อยาก ออกไปนอนเล่นริมธาร ที่นี่เค้ามีเตียงผ้า ไว้ค่อยบริการ
  • ให้เราได้สามารถนั่งพักผ่อน ได้ตลอดทั้งวัน เพราะทั่วบริเวณ มีต้นไม้ขนาดใหญ่ ค่อยให้ร่มเงา
  • ทั้งยังมีชิงช้า ให้ได้นั่งเล่น พร้อมให้เราได้ลองเอาเท้าจุ่มน้ำ..พร้อมทั้งปล่อยอารมณ์ ทอดยาวไปตาม สายน้ำ
  • จนสัมผัสได้ ถึงความเย็นฉ่ำ ของสายน้ำ ที่ไหลผ่านไป อย่างอ้อยอิง จนนึกถึงใครบ้างคน
  • ที่นี่คุณสามารถ สัมผัสความเขียวขจี ของต้นไม้อย่างใกล้ชิด และมองเห็น สายน้ำลำภาชีอย่าง ชัดเจน

หากใครพอทีเวลาอย่าลืมหาโอกาสแวะมาดื่มด่ำความงามของธรรมชาติที่เงียบสงบที่ วิลล่า โมรีดา กันนะ รับรองว่าที่นี่อากาศแสนสบายๆ phuket property เหมาะกับการไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์Villa Moreeda เป็นที่พักเล็กๆ เงียบสงบ การเดินทางค่อนข้างสะดวก สังเกตป้าย The Scenery Vintage Farm ไว้ไม่หลงแน่นอน


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)