บ้านวิลล่า ภูเก็ต

Contents

บ้านวิลล่า ภูเก็ต มีสระว่ายน้ำส่วนตัวฟิน ๆ 

หาใครกำลังหาที่พักแบบ บ้านวิลล่า ภูเก็ต ราคาไม่แพงจะมาปาร์ตี้ Villas Phuket พร้อมกับท่องเที่ยว กับเพื่อนหรือครอบครัวที่ภูเก็ต และหาที่พักแบบ บ้าน วิลล่าในภูเก็ต มาถูกที่แล้ว โพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก บ้านพูลวิลล่าภูเก็ต ราคาถูก ด้วยงบเริ่มต้นเพียงหลักพัน บาท/คืน! ตกแต่งหรูหรา แต่ราคาดีงามมาก มีสระว่ายน้ำส่วนตัวฟิน ๆ ไปดูกันว่าจะมีบ้านพูลวิลล่าภูเก็ต ที่ไหนน่าพักบ้าง

1. Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday

Wings Phuket Villa by Two Villas Holiday (วิงส์ ภูเก็ต วิลลา บาย ทู วิลลา ฮอลิเดย์) วิลล่าหรู ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และห้องครัว รวมถึงบริการอาหารเช้า Wi-Fi และรถรับส่งในพื้นที่ฟรี บ้าน วิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาวทำเลย่านเกาะภูเก็ต วิลล่าหรู ที่เป็นกลุ่มอาคารที่มีรั้วรอบขอบชิดแห่งนี้ ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัย โดยอยู่ห่างจากร้านค้า และร้านอาหารโดยใช้เวลาเดิน 9 นาที และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 16 กม. พูลล่าตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนสีฟ้า ราคาไม่แพง การบริการดี ห้องพักสวย ของใช้ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลย มีบริการรถรับส่ง ในพื้นที่ฟรีเช่นเดียวกับบริการอาหารเช้า ในห้องพัก โดยบริการอาหารมื้ออื่นๆ จะมีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีบริการซื้อของชำ ให้ผู้เข้าพักและจักรยาน ให้ยืมตามคำขอ

บ้านวิลล่า ภูเก็ต

ราคา : ซึ่งเริ่มต้นหลังละ 2,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68/80 หมู่ 4 ป่าสัก ซอย 8 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 613 080

2. The 8 Pool Villa

The 8 Pool Villa (ดิ เอท พูล วิลลา ภูเก็ต) พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว ซื้อบ้านภูเก็ต บรรยากาศเงียบมาก เหมาะกับคนชอบความสงบ เป็นส่วนตัวสไตล์รีสอร์ท เหมาะมากกับการมาพัก เป็นครอบครัว มีสระว่ายน้ำหน้าบ้าน มีที่จอดรถเป็นของตัวเอง มีห้องรับแขกขนาดไหญ่พร้อมห้องครัว มีอุปกรณ์ทำอาหารให้ครบ ความสะอาด อยู่ในเกณฑ์ดี มีให้เลือกพักทั้งแบบบ้านพูลวิลลา 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน พนักงานตอนรับดี ใกล้ตลาด ใกล้เมือง และชายหาด เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว

บ้านวิลล่า ภูเก็ต

ราคา : ซึ่งเริ่มต้นหลังละ 1,630 บาท/คืน
ที่อยู่ : โคโค่ฉลอง หมู่ 3 ซอยป่าหล่าย ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83130
เบอร์โทร : 076 620 952

3. Anchan Private Pool Villas

Anchan Private Pool Villas (อัญชัญ ไพรเวท พูล วิลลา ภูเก็ต) วิลล่าแบบเรียบง่าย รีวิวบ้านภูเก็ต พร้อมสระว่ายน้ำ กลางแจ้งส่วนตัวในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีคาเฟ่สีสดใสและ Wi-Fi ฟรี พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 4 ดาว พูวิลล่าบรรยากาศสบาย ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนเล็ก ๆ ที่คึกคัก ไปด้วยร้านค้าและร้านอาหาร จำนวนมาก โดยใช้เวลา เดินจากสวนนกภูเก็ต 21 นาทีและอยู่ห่างจากหาดกะรน 12 กม. ที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อน ราคาถูกมาก ส่วนตัวและเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีครัวพร้อมอุปกรณ์ ทำอาหารครบครัน พนักงานบริการดีมาก มีบริการอาหารเช้า ในคาเฟ่สีสดใสและที่จอดรถ เหมาะกับคนมีรถส่วนตัว

บ้านวิลล่า ภูเก็ต

ราคา : ซึ่งเริ่มต้นหลังละ 1,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/8 หมู่ 4 ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 367 106

4. Baan Yamu Residences

Baan Yamu Residences (บ้านยามู เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต) phuket property พูลวิลล่าภูเก็ตระดับ 5 ดาว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหราทันสมัย บรรยากาศร่มรื่น วิวทิวทัศน์สวยงาม เงียบสงบน่าพักผ่อน บ้านพักแต่ละหลังเป็นส่วนตัวมาก ๆ พื้นที่กว้างขวาง สระว่ายน้ำกว้าง ห้องพักสะอาดสะอ้าน พนักงานยิ้มแย้ม เป็นกันเอง เหมาะสำหรับพักแบบเป็นกลุ่ม อุปกรณ์อำนวย ความสะดวกครบครัน แถมยังอยู่ใกล้ทะเลอีกด้วย รีวิวที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่

บ้านวิลล่า ภูเก็ต

ราคา : ซึ่งเริ่มต้นหลังละ 4,950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 171/23 หมู่ 7 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 094 318 5808


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)