5 ที่พักสัตหีบ

5 ที่พักสัตหีบ ถึงจะเข้าสู่ช่วงหน้าฝน แต่เราจะชวนออกไปเที่ยวทะเล ขอกระซิบก่อนว่าหน้าฝนแบบนี้ก็มีทะเลสวยๆ ให้เที่ยวกัน ใช่ว่าจะมีมรสุมไปซะทุกที่ อย่างโซนอ่าวไทยแถว พัทยา ชลบุรี สุราษฎร์ ขอบอกว่าเที่ยวได้ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยอยากจะชวนไปพักผ่อน กับ 5 ที่พักสัตหีบ-แสมสาร นอนกันแบบฟินๆ ที่สำคัญยังคัดมาแบบราคาเบาๆ ไม่เกิน 2000 บาท พัก 2 คนก็ตกคนละพันเท่านั้นเอง

ชลบุรี บรรยากาศดี น่าพักผ่อน วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ สายเที่ยวจะพาเพื่อนๆไปเช็กอิน ฟินความสนุกกันที่ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพยอดฮิต ที่มีหาดทรายขาว น้ำทะเลสวย ให้ได้ดื่มด่ำบรรยากาศสดชื่นคลายร้อนกันอย่างมีความสุข แต่ว่ามาเที่ยวทะเลทั้งที มีที่พักที่ไหน น่านอนพักชาร์จพลังบ้างนะ ตามมาเลย วันนี้เราได้รวบรวมที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี หลากหลายสไตล์ มาฝากกัน

Contents

5 ที่พักสัตหีบ

1.โรงแรม สวอนเลค สัตหีบ (Swan Lake Hotel Sattahip)

5 ที่พักสัตหีบ

ที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว ร่มรื่น เย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นที่สุด โรงแรม สวอนเลค สัตหีบ ที่พักสัตหีบ ราคาถูก ตั้งอยู่ทำเลดี ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว

เช่น เกาะแสมสาร หาดน้ำใส หาดนางรอง หาดนางรำ มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม ใช้โทนสีเรียบสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สบายครบครัน นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำ คาราโอเกะ สวนสวย สำหรับนั่งผ่อนถ่ายรูป เช็กอินสวยๆอีกด้วย วิลล่า

  • ที่อยู่ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ ชลบุรี เวลาเปิด – ปิด ตลอดเวลา ราคาเริ่มต้นที่ 1,327 บาท เบอร์โทร 091-721-9171

2.บางสเหร่ พูล วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Bangsaray Pool Villa Resort and Spa)

5 ที่พักสัตหีบ

ที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี ราคามิตรภาพ ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกสบาย น่ามาพักผ่อนกันอีกแห่งหนึ่ง บางสเหร่ พูล วิลลา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสัตหีบ รายล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น

มีห้องพักมาตรฐานระดับ สากลให้เลือกหลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความ สะดวกครบครัน มีห้องให้เลือกได้แก่ ดีลักซ์ ซีเลคต์ สวีท และเอ็กซ์เพรส เหมาะสำหรับทุกเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แก๊งค์เพื่อน หรือ คนรัก ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย ใช้โทนสีไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย เหมาะแก่การ พักผ่อนที่แท้จริง นอกจากนี้ยังมีบริการซาวน่า สปา สระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการสถานที่จัดเลี้ยงปาร์ตี้ ให้ได้เพลิดเพลินกัน อย่างไม่มีเบื่ออีกด้วย Villa

  • ที่อยู่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เวลาเปิด – ปิด ตลอดเวลา ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท เบอร์โทร 063-530-8777

3.บ้านกลางดาวรีสอร์ท สัตหีบ (Baan Klang-Dao Resort Sattahip)

บ้านกลางดาวรีสอร์ท สัตหีบ

อีกหนึ่งที่พักสัตหีบ ราคาถูก ตกแต่งน่ารักสไตล์มินิมอล มีมุมถ่ายน่ารักๆ ให้เช็กอินกันแบบเก๋ๆ แถมยังตั้งอยู่ในทำเลดี อยู่ในเมืองใกล้ชายหาด น่ามาพักเป็นอย่างมาก บ้านกลางดาวรีสอร์ท สัตหีบ

มีห้องพักรองรับทุก การเดินทางทั้งแบบคู่รัก หรือครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่ง โทนสีขาวสบายตา ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงมีบริการร้านอาหารทะเล บริการอุปกรณ์ปิ้งย่างอาหารทะเล และมีลานกิจกรรม สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์กับครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนอย่างสนุกสนาน

  • ที่อยู่ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี เวลาเปิด – ปิด ตลอดเวลา ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท เบอร์โทร 095-963-6629

4.บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ (Bannjamjuree Resort Sattahip)

บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ

ที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี ดีไซน์สวยงาม ตกแต่งในสไตล์นอร์ดิก ท่ามกลางธรรมอันสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก บ้านจามจุรี รีสอร์ท สัตหีบ ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวกสบาย มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ในราคาสบายกระเป๋า โดยมีห้องพักให้เลือกได้แก่

ห้องพักธรรมดา ห้องพักวิวสวน ห้องพักครอบครัว และบ้านพักสไตล์นอร์ดิกร์ ที่มีอ่างจากุซซี่ให้นอนแช่ชมวิวธรรมชาติอย่างเพลิดเพลิน เป็นอีกหนึ่งที่พักสัตหีบ บรรยากาศดี ราคาคุ้มค่า ที่แนะนำว่าพลาดไม่ได้เลย

  • ที่อยู่ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี เวลาเปิด – ปิด ตลอดเวลา ราคาเริ่มต้นที่ 1,557 บาท เบอร์โทร 091-005-3694

5.เคบ บางเสร่ (Kept Bangsaray Hotel)

เคบ บางเสร่

Kept Bangsaray Hotel วิลล่ากลางทะเล ได้ฟีลมัลดีฟส์ ที่นี่มีห้องพัก ทั้งแบบริมชายหาด และกลางทะเล ตกแต่งเน้นโทนสีฟ้าขาวนวลละมุนตา มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 8 แบบ มีทั้งห้องพักชั้น 2 ชั้น 3 และชั้น 4 วิวทะเล บางห้องมีอ่างแช่น้ำสุดผ่อนคลายด้วยนะ

สำหรับห้องพัก ที่มีความโดดเด่นสุดๆ ต้องยกให้ Kept Water Villas วิลล่ากลางทะเลดีไซน์เก๋ ที่นอกจากจะได้นอนหรูดูวิวทะเลแบบพาโนรามาแล้ว ยังได้รับการบริการที่เหนือระดับอีกมากมาย ภายในเคบ บางเสร่ ยังมีการบริการอื่นๆ อีกเพียบ เช่น คาเฟ่ในตัว สระว่ายน้ำ บริการเรือ ตกหมึก โต๊ะพูล รวมถึงมุมถ่ายรูปชิคๆ อย่างสะพานที่ทอดยาวไปกลางทะเล ที่จะต้องเก็บภาพกลับไปแบบรัวๆ

  • ที่ตั้ง 4/2 ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ราคาเริ่มต้น 3,492 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) เบอร์โทร 033 048 330