รีสอร์ทแก่งกระจาน

Contents

รีสอร์ทแก่งกระจาน

รีสอร์ทแก่งกระจาน

รีสอร์ทแก่งกระจาน เพื่อน ๆ คนไหนอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติแบบฟิน ๆแนะนำมาพักที่ อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เลยค่ะ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามจนถูกขึ้นไว้เป็นมรดกโลกเลย และถ้าใครไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี ต้องไม่พลาดกับ รีสอร์ทแก่งกระจาน สไตล์บ้านเป็นหลัง เปิดใหม่สวย ๆ ที่เราคัดมาฝากในโพสต์นี้ เหมาะมาพักทั้งคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ทุกที่ติดริมแม่น้ำ เน้นว่ามีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ ๆ ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้างที่พักเขาใหญ่

1. เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน

เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน

เดอะ ทรี ริเวอร์ไซด์ แก่งกระจาน (The Tree Riverside Kaeng Krachan) รีสอร์ทแก่งกระจานระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,320 บาท! ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเพชรบุรี น่านน้ำยาวที่สุดกว่า 200 เมตร อยู่ใกล้กับทะเลสาบเขื่อนแก่งกระจานเพียง 10 กม. สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ท่ามกลางธรรมชาติไร้ความวุ่นวาย บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนสุด ๆ ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คู่รัก เพื่อน ๆ ก็ได้หมดเลย

มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบทั้งวิลล่า, พูลวิลล่าแยกเป็นหลัง ๆ และเต้นท์พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ตกแต่งสไตล์นอร์ดิกในรูปแบบแสกนดิเนเวียน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน หรือมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และบางวิลล่าสามารถเดินไปที่สระว่ายน้ำได้โดยตรง และยังมีบริการห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สายถ่ายรูปห้ามพลาดมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก รวมทั้งอุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,320 บาท/คืน
ที่อยู่ : 301 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 091 881 6615

2. ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท แก่งกระจาน

ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท แก่งกระจาน

ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท (SunCharm Villa Resort ) รีสอร์ทริมน้ำแก่งกระจานสุดทันสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่ล้อมรอบด้วยวิวภูเขา และพรรณไม้นานานชนิด ให้บริการทั้งวิลล่าติดสระน้ำ รถบ้าน และโซนเต็นท์แบบ private glamping ที่มีความเป็นส่วนตัว กว่า 28 ห้อง

ตกแต่งวิลล่าสไตล์โมเดิรน์ผสมสานกับทรอปิคอลได้อย่างลงตัว ภายในรถบ้านตกแต่งอย่างเรียบง่าย ส่วนเต็นท์กระโจมสไตล์มินิมอล ติดแอร์ไม่ต้องกลัวร้อนเลย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้าฟรี มีชั้นดาดฟ้าให้ชมวิวทิวทัศน์ภูเขารอบ ๆ อันสวยงาม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือและสไลเดอรในตัว รวมถึงกิจกรรมล่องแพยาง (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และที่จอดรถสวนดอกไม้ กรุงเทพ

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 062 456 4256

3. Rivercreek Estate แก่งกระจาน

Rivercreek Estate แก่งกระจาน

Rivercreek Estate รีสอร์ทแก่งกระจานสไตล์เบดแอนด์เบรกฟาสต์ ตั้งอยู่บ้านหนองเขาอ่อน ติดแม่น้ำเพชรบุรีช่วงต้นน้ำ อยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน 19 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ให้บริการบังกะโลวิวแม่น้ำ และวิวสวน จำนวน 3 หลัง

และที่กางเต๊นท์ 2 หลัง ตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น มีครัวส่วนกลางที่ผู้เข้าพักสามารถนำอาหารมาทำได้ กิจกรรมให้เพลิดเพลินสนุกสนานมากมาย อาทิเช่น ปั่นจักรยาน พายเรือแคนู ล่องเรือยาง เที่ยวชมเขื่อน บ่อน้ำร้อน ลงไปเล่นน้ำริมแม่น้ำได้ รวมทั้งอุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,870 บาท/คืน
ที่อยู่ : 131 ซอย 14 หมู่ 4 บ้านหนองเขาอ่อน ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 76130
เบอร์โทร : 091 892 4624

4. วิมานน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน

วิมานน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน

วิมานน้ำ รีสอร์ท แก่งกระจาน (Vimannam Resort) รีสอร์ทแก่งกระจานแสนเรียบง่าย ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรี ท่ามกลางอากาศเย็นสบายริมน้ำ รายล้อมไปด้วยลานหญ้าและธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม พร้อมกิจกรรมในที่พักให้ได้ร่วมสนุกมากมาย ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลัง ทั้งบ้านริมน้ำ บ้านชมสวน และบ้านชมเขา

ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ให้อารมณ์เหมือนพักอยู่บ้าน สบาย ๆ ผ่อนคลาย ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการห้องอาหารริมน้ำ กิจกรรมต่าง ๆ ในที่พัก อาทิเช่น เล่นน้ำริมแม่น้ำ ล่องเรือยาง ปั่นจักรยาน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 65 หมู่ 4 ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 76130
เบอร์โทร : 091 770 4811

5. นาน่ารีสอร์ท แก่งกระจาน

นาน่ารีสอร์ท แก่งกระจาน

นาน่ารีสอร์ท แก่งกระจาน (Nana Resort Kaengkrachan) รีสอร์ทแก่งกระจานระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ห่างจากอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน 8 กม. สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริงแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ห่างไกลความวุ่นวาย เงียบสงบ ร่มรื่น มีห้องให้เลือกหลากหลายแบบ เช่น ห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวนกว่า 84 ห้อง check here

ตกแต่งเรียบง่ายด้วยงานไม้ ตัดกับโทนสีสันสดใส พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟ่ต์ ผ่อนคลายร่างกายกับการอาบน้ำแร่ สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ และกิจกรรมอื่น ๆ ให้เพลิดเพลินอีกมากมาย เช่น ขึ้นเขาชมทะเลหมอก, ขับรถATV, BB GUN, ล่องเรือชมเขื่อน, ล่องเรือยาง หรือ ล่องเรือตกปลา และยังมีฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 139 หมู่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170
เบอร์โทร : 032 706 139