แต่งบ้าน modern classic

Contents

แต่งบ้าน modern classic มีเสน่ห์ความอ่อนช้อยของความคลาสสิก

แต่งบ้าน modern classic ซื้อบ้านภูเก็ต สำหรับหัวใจสำคัญ ของการตกแต่ง บ้าน ไม่ได้อยู่ ที่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ หรือการควบคุมธีมสี ให้เป็นไปในวิถีทางเดียวกัน เท่านั้นเอง แม้ว่าการเลือก “สิ่งของ” นับเป็นเยี่ยม ในองค์ประกอบสำคัญ ที่ควรต้องตั้งอกตั้งใจ ด้วยเหตุว่าอุปกรณ์ แต่ละจำพวกมีลวดลาย โทนสีและก็คุณสมบัติ ที่ส่งผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และบรรยากาศ ของบ้านที่ต่างกัน

แต่งบ้าน modern classic

เทรนด์การแต่งบ้าน ในบ้านเราทุกวันนี้ มีความมากมายหลาย มากขึ้น ด้วยอิทธิพล ที่รับมาจากต่างถิ่น โดยเฉพาะสถาปัตยกรรม ในแถบตะวันตก การแต่งบ้านสไตล์ “Modern Classic” เป็นอีกหนึ่งสไตล์ การแต่งบ้านที่กำลัง เป็นที่ชื่นชอบ เป็นอย่างมากด้วยเสน่ห์ รวมทั้งความอ่อนช้อย ของความคลาสสิก แบบเริ่มต้น แม้กระนั้นยังคงให้กลิ่น ความโมเดิร์น ตามช่วง อย่างพอดิบพอดี

ทำให้หลายๆท่านรู้สึกชื่นชอบการแต่งบ้านสไตล์ Modern Classic ซึ่งเว้นแต่ว่า จะทำให้บ้านเรียบหรู หรูหราแล้ว ยังเกิดเป็นจุดเด่น ด้วยเนื้อหา การตกแต่ง บางอย่างอย่าง ที่มีน่าพึงใจ จนถึงกล่าวได้ว่าเป็นการตกแต่ง ที่ร่วมยุค ไม่มีระยะเวลา

Modern Classic เป็นอย่างไร ?

การแต่ง บ้าน สไตล์ “Modern Classic” เป็นเรื่องดีไซน์ ในบ้านสุดคลาสสิก ที่มีต้นกำเนิด มาจากวัฒนธรรมยุโรป ซึ่งได้รับอิทธิพล มาจากสถาปัตยกรรม สไตล์ภาษากรีกแล้วก็โรมัน ดังการแต่งบ้าน สไตล์วิคตอเรียน รวมทั้งอาร์ตเดโค โดยการแต่งบ้านสไตล์ Modern Classic เป็นการผสมผสาน ลักษณะเด่น อย่างความอ่อนช้อย ของการตกแต่งสไตล์ คลาสสิกรวมถึงความเรียบหรู ของการตกแต่ง

สไตล์โมเดิร์น ผ่านการผสมผสาน ระหว่างการออกแบบ การจัดสรรพื้นที่ การเลือกใช้สิ่งของ รวมทั้งของตกแต่งแล้วก็เฟอร์นิเจอร์ต่างๆจนถึงเกิดเป็น สไตล์การออกแบบ ตกแต่งสไตล์ ยุโรปยุคสมัยใหม่ ซึ่งมีทั้งความคลาสสิก แล้วก็ทันสมัยอย่างพอดี

4 หัวใจหลักของการแต่งบ้านสไตล์ Modern Classic

อย่างที่ได้กล่าว ไปแล้วว่าการแต่งบ้าน Modern Classic จะมีทั้งความคลาสสิก แล้วก็ความโมเดิร์น อยู่ในตัว ด้วยเหตุนี้ อารมณ์และโทนสีในแต่งบ้าน สไตล์นี้จึงควรสื่อความรู้สึก ที่หรูหรา ล้ำสมัย รวมทั้งเต็มไปด้วยกลิ่น ของบรรยากาศ อ่อนช้อยสวย ในรูปแบบของการตกแต่ง แบบกรีกและก็โรมัน ที่จะมีความพิเศษ สะดุดตา รีวิวบ้านภูเก็ต ซึ่งเมื่อแลเห็น จะรู้ได้ในทันทีทันใด ว่านี่เป็นสไตล์ Modern Classic ซึ่งมีหัวใจหลักในการ ดีไซน์ดังนี้

1.งานสี

สีเป็นองค์ ประกอบที่ทำให้การตกแต่ง โดยรวมมีภาพที่เด่นชัดขึ้น สำหรับสีที่นิยม ใช้ในการตกแต่งสไตล์ Modern Classic นี้จะใช้สี ที่มีความธรรมดา ไม่บาดตา ดังเช่น สีขาว สีดำ สีน้ำตาล สีเบจ สีน้ำตาลช็อกโกแล็ต สีเทา สีเงิน สีขาว รวมทั้งสีฟ้าอมเทา ซึ่งคุณ

สามารถเล่น กับสีสันเหล่าด้วยการเลือกใช้สี กับผนัง เฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งอื่นๆเพื่อประดิษฐ์ สไตล์การแต่งบ้านแบบ Modern Classic ที่เพอร์เฟ็ค

2.งานเฟอร์นิเจอร์

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ ที่สมควรจะช่วยเสริม บรรยากาศของการตกแต่ง ให้น่าดึงดูดเยอะขึ้น ซึ่งเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Modern Classic นี้จะเป็น เฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณลักษณะเด่น ส่วนตัว พูดอีกนัยหนึ่ง มีความธรรมดา แต่ว่าแอบแฝงด้วย ความนำสมัยอย่าง โต๊ะกาแฟที่มีส่วน

ประกอบ เป็น สแตนเลส แบบโปร่ง หรือชุดโซฟาบุผ้า ที่มีชีวิตชีวาเรียบง่าย โดยควรที่จะทำการเลือกเฟอร์นิเจอร์ ที่มีผิวสัมผัส แล้วก็สีสันกับสไตล์การตกแต่งโดยรวม แม้กระนั้นจะต้องสามารถ ชี้ตัวตน ถึงความเป็น สไตล์นี้ ได้แจ่มกระจ่าง

3.งานของตกแต่ง

แต่งบ้าน modern classic

การแต่งบ้าน สไตล์ Modern Classic นิยมใช้ลายเส้น ที่มีความง่ายๆ ร่วมกับการใช้ ของตกแต่งที่มีความเด่น ล้ำสมัย มีเอกลักษณ์ ส่วนตัว เป็นต้นว่า แจกันดอกไม้งามๆภาพวาดขนาดใหญ่บนฝาผนัง หรือหมอนอิงลาย เรขาคณิต รวมทั้งโคมไฟแบบวินเทจและ

ตะเกียง ทรงเรขาคณิต ดังเช่น โคมไฟทรงกลม โคมทรงรี หรือโคม ทรงสี่เหลี่ยม ฯลฯ โดยควรที่จะทำการเลือก ให้กลมกลืนไปกับ Mood & Tone ของการตกแต่ง phuket property โดยรวม

4.งานพื้น

เนื่องจากการ แต่งบ้าน Modern Classic เป็นการประสาน รสนิยมการตกแต่ง นานัปการ ให้ออกมาพอดิบพอดี สำหรับสิ่งของปูพื้นก็เลยจะต้องมีความเป็นกลาง ระหว่างทั้งสองสไตล์ และต้องสามารถเชื่อม ความคลาสสิก กับความทันสมัยก้าวหน้า ธรรมดาแล้ว

สำหรับบ้านสไตล์ Modern Classic มักนิยมใช้ เป็นหลักไม้ที่มีโทนสี อบอุ่นและแต่งด้วยพรมสีอ่อน ตัวอย่างเช่น พรมเบอร์เบอร์ พรมหนังสัตว์ ขนาดใหญ่ พรมป่า นศรท้องนารายณ์ อื่นๆอีกมากมาย

การตกแต่งข้างในแบบ Modern Classic ที่ให้กลิ่นล้ำสมัย แฝงด้วยความคลาสสิก แน่ใจได้ถึงความหรูหราเลิศเลอ เด่น ตกแต่งสไตล์ Modern Classic หรูหราระดับ Hi-End Modern Classic ในแบบที่มีเอกลักษณ์ เปี่ยมด้วยความหรูหราเลิศเลอ ล้ำยุค ก็เลยเป็นที่เรียกร้อง ของคนอีกหลายคน

อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA รีวิวบ้าน 2 ล้าน

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU) แต่งระเบียงคอนโด