บ้านติดทะเล เกาะล้าน

บ้านติดทะเล เกาะล้าน เกาะล้าน ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพยอดฮิตที่เดินทางมาง่ายๆ เพราะอยู่แค่พัทยานี้เอง ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางยอดฮิตของนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาหาดทรายสวยๆ น้ำใสๆ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย แถมราคาที่พัก และร้านอาหารยังเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์

Contents

บ้านติดทะเล เกาะล้าน

บรรยากาศส่วนตัว แถมยังราคาไม่แพงมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อนและขี่รถเที่ยว เล่นน้ำทะเลใส ๆ บนเกาะ เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะมาเที่ยวเกาะล้าน และกำลังมองหาที่พักเกาะล้านแบบบ้านเป็นหลังอยู่ เราได้คัดแต่ที่ที่บรรยากาศดี ๆ เป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วนในราคาคุ้มค่า

พอส รีสอร์ท แอนด์บาร์ เกาะล้าน (PAUSE Resort & Bar)

บ้านติดทะเล เกาะล้าน

ห้องพักแนวลอฟท์ ๆ สุดเก๋พร้อมสวนธรรมชาติส่วนตัวในที่พักแบบเป็นกันเอง ที่มีบริการอาหารและรถรับส่งถึงชายหาดฟรี ที่พักบ้านเป็นหลังเกาะล้าน บรรยากาศดีสบาย ๆ เหมาะกับวัยรุ่นหนุ่มสาว ราคาไม่แพง ทำเลไม่ติดหาด

แต่ก็สามารถเดินไปหาด หรือขับมอไซต์ไปเที่ยวหาดต่าง ๆ ได้ มีบริการอาหารเช้าฟรี บริการรถรับส่งไปยังหาดนวลและท่าเรือหน้าบ้าน บริการเครื่องดื่มในบาร์เบียร์ตลอดวันและอุปกรณ์สำหรับทำบาร์บีคิว

นอกจากนี้ยังมีให้บริการร้านอาหารพร้อมลานระเบียงและการแสดงดนตรีสดรวมถึงบริการเช่ารถมอเตอร์ไซต์

ราคา เริ่มต้น 1,390 บาท/คืน ที่อยู่ ทางแยกหาดนวลกับหาดแสม (ห่างจากท่าหน้าบ้าน 1.2 กม.) ถนนหาดนวล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20260 เบอร์โทร 066 142 2261

วางเวลา
(The Timeless)

บ้านติดทะเล เกาะล้าน

เหนื่อยจากวันทำงานแล้วอยากพักผ่อนนอนฟังเสียงคลื่นเชิญมาที่ วางเวลา ที่พักริมทะเลบนเกาะล้านที่อยากชวนทุกคนมาวางความทุกข์กายทุกข์ใจ วางปัญหาทุกสิ่ง วางชีวิตประจำวัน แล้วมาปล่อยให้ร่างกายได้พักผ่อนนอนชิลล์แบบไม่เร่งรีบดื่มด่ำวิวทะเล นอนแช่อ่างจากุซซี่ตีฟองนุ่มๆ

ใช้เวลาในห้องพักให้เต็มที่ในวันหยุดอันแสนเงียบสงบ ที่วางเวลาได้ออกแบบและตกแต่งห้องพักที่มีชื่อว่า Jacuzzi Balcony Room ด้วยสไตล์ Mid Century และ Modern Vintage ที่เน้นใช้โทนสีออฟไวท์เป็นหลัก มีสีน้ำตาล สีเหลืองมัสตาร์ดจากของตกแต่งห้องมาตัดได้อย่างลงตัว และยังมีสีเขียวของต้นไม้ตามมุมห้องที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา

อีกทั้งภายในห้องพักยังเป็นพื้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ และกรอบประตูไม้ที่บอกเลยว่าคลาสสิกสุดๆ แอบกระซิบว่าใครเข้าพักที่วางเวลาแห่งนี้สามารถเตรียมชุดมาได้แบบไม่อั้น เพราะทุกมุมห้องทั้งด้านในห้องนอนไปจนถึงระเบียงห้องที่ติดทะเลนั้นถ่ายรูปสวยทุกมุม ข่าวเรื่องบ้าน

บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท
(Baan Rin Rak Resort)

บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท

บ้านรินรักษ์ รีสอร์ท ที่พักสวยสไตล์มินิมอลริมทะเล ใกล้ท่าหน้าบ้าน ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบ ที่เน้นโทนสีขาวสบายตา ตัดกับสีน้ำตาลของประตู หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ ที่ใช้วัสดุไม้ และหวายเป็นหลัก ห้องพักมีให้เลือกทั้งห้อง Standard, Deluxe, Seaview Pool Villa Room และห้องพักล่าสุดที่เพิ่งเปิดใหม่ให้เข้าพักกับ Seaview Pool Villa Suite

สำหรับห้องพักที่เราต้องการแนะนำคือห้อง Seaview Poolvilla Room ห้องพักที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถเพลิดเพลินกับ การว่ายน้ำไปพร้อมๆ กับชมวิวทะเลได้แบบฟินๆ

ไม่เท่านั้นเมื่อเข้าพักที่ห้อง Seaview Poolvilla Room ในมื้อเช้ายังมีบริการ Floating Breakfast เสิร์ฟถึงห้องพักให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ ในสระ แอบกระซิบว่าช่วงบ่ายของวันเข้าพักมีบริการ Afternoon Tea ขนมอร่อยๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นใจกันด้วย

ที่ตั้ง 202 ม.7 ต. นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 080 096 2828 ราคาเริ่มต้นห้องพัก Seaview Poolvilla Room 5,500 บาท/2 คน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) **ราคารวม Floating Breakfast และ Afternoon Tea

บ้านเซลล์โบท บีช เกาะล้าน
(Baan Sailboat Beach Kohlarn)

Baan Sailboat Beach Kohlarn ที่พักติดริมทะเล

Baan Sailboat Beach Kohlarn ที่พักติดริมทะเล มีชายหาเล็กๆ ส่วนตัว ที่มาในคอนเซ็ปต์ การล่องเรือไปในทะเล การตกแต่งที่พักจึงเน้นใช้โทนสี ที่กลมกลืนกับผืนทะเลอย่างสีน้ำเงิน และตัดกับโทนสีขาวเพื่อให้ดูสบายๆ ส่วนของห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะ Standard, Standard Kingsize, Bang Bed, Deluxe Garden, Deluxe Seaview และ Suite Seaview ซึ่งห้องพักไฮไลท์ที่แนะนำว่าวิวสวย ห้องกว้าง Villa

สามารถชมวิวทะเลได้จาก เตียงนอนก็คือห้อง Suite Seaview ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมภายในห้องน้ำยังมี อ่างอาบน้ำให้แช่แบบฟินๆ ไปพร้อมๆ กับมองวิวทะเลได้อีกด้วย ไม่เท่านั้น Baan Sailboat Beach Kohlarn

ยังมีสระว่ายน้ำรวมทั้งระบบสปา และระบบจากุชชี่ติดริมทะเลเปิดให้บริการ มีบาร์น้ำ บาร์ค็อกเทล เปลนั่งชิวริมชายหาด มุมถ่ายรูปสุดชิคมากมาย รับรองว่าพักผ่อนทั้งทีพักที่ Baan Sailboat Beach Kohlarn ไม่ผิดหวังแน่นอน

พันลอฟท์ พูลวิลล่า
(Phan Loft at Kohlarn)

พันลอฟท์ พูลวิลล่า

พันลอฟท์ พูลวิลล่า ที่พักที่มาพร้อมไฮไลท์ คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบ่งระดับความลึกไว้ถึง 3 ระดับ ให้สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เด็กและผู้ใหญ่ ส่วนของห้องพักมีให้ เลือกทั้งวิวสนามหญ้ากรีนๆ และวิวสระว่ายน้ำฉ่ำๆ มีตั้งแต่ห้อง Standard Room, Pool View และ Family Room

ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบหรูดูมินิมอล เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่สำคัญใครมาเป็นกับแก๊งค์เพื่อนกลุ่มใหญ่สามารถ แจ้งที่พักเพื่อจัดสถานที่เพื่อปาร์ตี้ ปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำได้อีกด้วย ไม่เท่านั้นบริเวณโดยรอบที่พักพันลอฟท์ พูลวิลล่า มีมุมถ่ายรูปเพียบ สามารถเตรียมชุดสวยๆ หรือบิกินี่มาโพสท่าได้เต็มที่

ที่ตั้ง 209/66 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบอร์โทร 097 236 7081 ราคาเริ่มต้น ห้อง Standard Room 1,500 – 2,000 บาท ห้อง Pool View 1,800 – 2,500 บาท และ ห้อง Family Room 2,400 – 3,200 บาท **ราคารวมอาหารเช้า รถรับส่งท่าหน้าบ้าน และมอเตอร์ไซค์ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)