ที่พักเชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ อากาศหนาวๆ แบบนี้น่าชวนเพื่อน ชวนแฟนไปนอนสัมผัสบรรยากาศของลมหนาวที่เชียงใหม่ ซึ่งในปีนี้หนาวจัดเต็มจนเลขติดลบ 1 องศากันมาแล้ว ใครอยากขึ้นไปสัมผัสอากาศแบบนี้ก็ต้องรีบจับจองที่พักบนดอยกันให้เร็วเลย ชวนเพื่อนไปนอนชิลล์!! 5 ที่พักเชียงใหม่จ่ายคนละไม่กี่ร้อย ถึงงบจะน้อยก็นอนชมวิวสวยได้ แต่สำหรับบางคนที่มีงบน้อย แต่ก็อยากไปนอนสัมผัสบรรยากาศความหนาวบ้างเหมือนกัน

ที่พักเชียงใหม่

Contents

ที่พักเชียงใหม่

บางครั้งการหาพื้นที่พักผ่อนที่สงบๆ สัก 2 – 3 วันก็สามารถชาร์จพลังกาย เพิ่มพลังใจให้เรากลับมา ใช้ชีวิตประจำวันได้เต็มร้อยอีกครั้ง ฉะนั้นเราขอแนะนำที่พักที่ รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ป่า ลำธาร อากาศบริสุทธิ์ แสงแดดยามเช้า แสงอาทิตย์ยามเย็น ดาวบนท้องฟ้ากว้าง ให้คุณได้พาตัวเองไปสัมผัสธรรมชาติ รับพลังกันอย่างเต็มที่ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่า 6 ที่พักเชียงใหม่นอนกลางป่า ฟังเสียงธรรมชาติ รับอากาศบริสุทธิ์ มีที่ไหนถูกใจ ภูเก็ต วิลล่า

ฮิมดอยโฮม
(Him Doi Home)

ที่พักเชียงใหม่

ฮิมดอยโฮม โฮมสเตย์บรรยากาศดี ตั้งอยู่ต้นๆ หมู่บ้านแม่กำปอง อีกหนึ่งสถานที่ฮอตฮิต ที่ใครได้มาเยือนจังหวัดเชียงใหม่แล้วต้องแวะไปเที่ยว แต่หากอยากมานอนชิลล์ๆ พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศ สุดเงียบสงบก็ต้องมานอนกันที่ ฮิมดอยโฮม

ด้วยตัวบ้านที่ตั้งอยู่ก่อนถึงหมู่บ้าน และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทั้งต้นไม้น้อยใหญ่ แถมยังมีธารน้ำไหลให้นอนกันฟินๆ อีกด้วย ที่นี่มีบ้านพักให้เลือกหลายแบบ ทั้งบ้านพักสไตล์ไทยล้านนา ตั้งอยู่บนเนินเขาเป็นบ้านไม้ 3 ชั้น บริเวณห้องนอนสามารถมองวิวของ ธรรมชาติได้อย่างชัดเจน

อีกทั้งบริเวณหน้าบ้านยังอยู่ ติดถนนสามารถออกมานั่งชิลล์ได้ และในส่วนของบ้านพัก 3 ชั้นสไตล์วิลล่าตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดเงียบสงบ ติดริมลำธารสามารถลงมา นั่งเล่นน้ำได้สบายๆ ตัวบ้านเป็นปูนเปลือยตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และผนังอิฐสีส้ม ที่ไม่ว่าจะมานอนกัน เป็นครอบครัวใหญ่ก็มี พื้นที่ใช้สอย และห้องพักเพียงพออย่างแน่นอน

ที่ตั้ง 32/4 ม.3 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 580 – 750 บาท/คน/รวมอาหารเช้า เตียงเสริมผู้ใหญ่ 500 บาท เด็ก 300 บาท รวมอาหารเช้า (ราคาห้องพักอาจมี การเปลี่ยนแปลงกรุณา โทรสอบถามอีกครั้ง) เบอร์ 095 448 3935

สวนป่าดอยบ่อหลวง
(Suan Pha Doi Bo Luang)

ที่พักเชียงใหม่

บ้านไม้ใต้ทิวสน สวนป่าดอยบ่อหลวง ตั้งอยู่ที่อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ ตัวบ้านออกแบบเก๋ไก๋มีสไตล์สุดๆ เมื่อเดินเข้ามาถึงในบริเวณที่พักมอง ไปมุมไหนก็อยากหยิบกล้องขึ้น มาถ่ายรูปรัวๆ ด้วยตัวบ้านทรง A Frame ออกแบบได้โคตรฮิปสามารถเข้าพักได้ 2 คน บริเวณหน้าบ้านก็มีระเบียง ให้ออกมานั่งรับลมสบายๆ

ในส่วนของตัวบ้าน เป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ให้ความรู้สึกกลมกลืน กับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีบ้านแฝดที่ออกแบบน่ารักๆ เป็นบ้าน 2 หลังอยู่ติดกัน หากใครมาเป็นแก๊งค์ก็ปาร์ตี้กันได้ ตรงบริเวณระเบียง เชื่อมระหว่างบ้านพักได้สบายๆ ในบริเวณที่พักเป็นป่าสนยิ่งใน ช่วงเวลาใกล้ค่ำ ออกมาเดินเล่นถ่ายรูปกับต้น สนจะมองเห็นท้องฟ้าเปลี่ยนสี ให้เราได้รูปสวยๆ ไปอัพเดทโซเชียลแน่นอนบอกเลย

ที่ตั้ง สวนป่าดอยบ่อหลวง องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ราคาเริ่มต้น 800-1,000 บาท (พักได้ 2 คน) ราคาบ้านพัก 1,500 – 2,000 บาท (พักได้ 4 คน) (ราคาห้องพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง) **หารกันจ่ายคนละ 400 บาท เบอร์ 092 586 9215

โรงแรมฮิโนกิ (Hinoki Hotel)

โรงแรมฮิโนกิ

ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นในเชียงใหม่ แบบโรงแรมระดับ 3 ดาวแถวย่านตำบลช้างเผือก มีห้องให้เลือกพักหลากหลายแบบทั้งห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมี่ยม ห้องสุพีเรียร์ ห้องจูเนียร์สวีทสไตล์ญี่ปุ่น ห้องสวีทสำหรับครอบครัว ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟสวีท และห้องรอยัลสวีท บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และครัวขนาดเล็ก บรรยากาศในที่พักเงียบสงบมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อน

ห้องพักใหม่สะอาด อยู่ย่านชานเมืองไม่ไกล ใกล้ศูนย์ประชุม มีบริการสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี ออนเซ็น ห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส บริการนวด สปา ซาวน่า จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างสวนสัตว์เชียงใหม่ 2.1 กม. วัดพระสิงห์ 4.3 กม. และวัดเจดีย์หลวง 4.7 กม. ราคา เริ่มต้น 875 บาท/คืน ที่อยู่ 308 หมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300 เบอร์โทร 081 603 8889

อาหารและกิจกรรมน่าสนใจ
เริ่มต้นวันหยุดด้วยความอิ่มอร่อยทุกๆ เช้าด้วยบริการอาหารเช้าของที่พัก เริ่มต้นวันพักผ่อนด้วยกาแฟยามเช้าดีๆ สักแก้ว คาเฟ่ของที่พักมีให้บริการทุกเช้า เลือกรับประทานอาหารอร่อยหลากหลาย ได้ตลอดการเข้าพักที่โรงแรมนี้ เอ็นจอยยามค่ำคืนได้ที่บาร์ของโรงแรมนี้ สร้างความทรงจำดีๆ กับเพื่อนร่วมทริปได้โดย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหน

โรงแรมฮิโนกิ มีกิจกรรมพักผ่อน หย่อนใจมากมายสำหรับ ผู้เข้าพักทุกคน มอบความ รีแลกซ์ผ่อนคลายเป็นรางวัลให้ตัวเองด้วยบริการบริการนวด, ซาวน่า, สปา และ อ่างแช่น้ำร้อน เริ่มต้นวันหยุดด้วยการเล่นน้ำชิลๆ ในสระว่ายน้ำของที่พัก ใครบอกว่าไปเที่ยวแล้วจะอดออกกำลังกาย

บริการด้านฟิตเนสของโรงแรมนี้ จะช่วยให้นักเดินทาง ได้ออกกำลังกายได้ตามชอบใจ สังสรรกับเพื่อนร่วมทริปและพบปะผู้คนใหม่ๆ ได้ที่โรงแรมนี้ ซึ่งมีบริการอย่างห้องนั่งเล่น และพื้นที่ดูทีวีส่วนกลาง

รอบๆ ที่พัก
เพลิดเพลินกับที่เที่ยวมากมาย ในเชียงใหม่ได้เลย เมื่อเข้าพักที่ โรงแรมฮิโนกิ เที่ยวเชียงใหม่ให้ เต็มอิ่มขึ้นไปอีกขั้นด้วยการแวะช้อปปิ้งที่ เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ ซึ่งอยู่ห่างออกไป 5.7 กิโลเมตร เรียนรู้เกี่ยวกับ ประวัติศาสตร์ศิลปะของเมืองและชมคอลเลกชัน ของศิลปินที่มีชื่อเสียงได้ในหนึ่งวันที่ พิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ท อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างออกไป 6.4 กิโลเมตร

ข้อดีของการเข้าพักที่นี่

  • ห้องพักของที่พักแห่งนี้ราคาดีสุดๆ เพราะถูกกว่าที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 90%
  • สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ ได้รับคะแนนสูงกว่าคะแนน ของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 92%
  • โรงแรม แห่งนี้โดดเรื่องความสะอาด โดยได้คะแนนความสะอาดสูงกว่าคะแนน ของที่พักอื่นๆ ในเมืองเดียวกันถึง 90%