ภูเก็ต ที่พัก

Contents

ภูเก็ต ที่พัก ชมวิวทะเลอันดามัน

ภูเก็ต ที่พัก Villas Phuket ผ่อนคลายกับบรรยากาศ​ บ้าน พักท่ามกลาง ทิวทัศน์ทิวภาพงามๆของทะเลฝั่งอันดามัน กับที่พักงาม บรรยากาศดี ดูดวงอาทิตย์ตกยามเย็นที่งดงาม” ของจังหวัดภูเก็ต

“จังหวัด ภูเก็ต” จังหวัดที่เป็นที่รู้จัก ในประเด็นการท่องเที่ยว และก็เป็นเกาะ ที่มีขนาดใหญ่ ที่สุดในประเทศไทย เยอะแยะไปด้วยสถานที่เที่ยว ของกินที่เป็นเอกลักษณ์ แล้วก็ทะเลฝั่งอันดามันที่งดงาม ครอบครองใจนักเดินทาง อีกทั้งคนประเทศไทย รวมทั้งคนต่างประเทศ

ภูเก็ต ที่พัก

เป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดฮิตแล้ว ยังมีที่พักผ่อน โรงแรม แล้วก็ บ้าน พักรีสอร์ทงามๆให้ได้มานอน ผ่อนคลาย กันในตอนวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันกันอีกด้วย ต้องการมาชักชวนเพื่อนฝูงๆให้เก็บกระเป๋า พาร่างกายไปพัก ผ่อนคลายไปกับทิวทัศน์ทัศนียภาพงามๆซึ่งสามารถแลเห็นได้จากที่พักงาม บรรยากาศดี ดูดวงอาทิตย์ตกยามเย็นที่งดงาม จะมีที่ใดน่าดึงดูดบ้าง มาดูกันเลย

1.Sugar Marina Nautical Kata Beach

ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท นอติคัล กะตะ บีช ความสบายเล็กๆเริ่มถึงที่เหมาะหาดทรายกะรน  หาดทรายที่นี้เป็นที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมลำดับต้นๆของเกาะ ทำให้มีรีสอร์ทน้อยใหญ่มากมายให้เลือกเข้าพัก โดยวันนี้พวกเราเสนอแนะ Sugar Marina Nautical มีคอนเซปต์การตกแต่งในแบบอย่าง เรือสบาย ในโทนสีสัน ขาว สีน้ำเงิน มีบันไดเชือกเสริมแต่ง มีห่วงยาง เรือนตะเกียง วัสดุอุปกรณ์ต่างๆที่ทำให้พวกเรารู้สึกถึงกลิ่น ของบรรยากาศการล่องเรือสำราญ กล่าวได้ว่าบรรยากาศดีเลิศ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ

ภูเก็ต ที่พัก

ที่ตั้ง : เลขที่ 2/4 ถนนกะตะน้อย หาดทรายกะตะ อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดภูเก็ต 83100
เบอร์โทรศัพท์ : 076 333 051
ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/sugar-marina-resort-nautical-kata-beach.html

2.Lub D Phuket Patong

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง หลับดี จังหวัดภูเก็ต ป่าตอง ซื้อบ้านภูเก็ต รีสอร์ทสมาชิกใหม่ ที่พึ่งจะเปิดตัวไม่นาน และก็เรียกว่าเป็นที่พัก ราคาย่อมเยา แต่ว่าการบริการรวมทั้งเครื่องอำนวยความสะดวกดีเลิศ เหนือความคาดหวัง ในระดับรีสอร์ท อย่างยิ่งจริงๆ ทั้งเป็นโฮสเทลใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชียด้วย

ตรงนี้มีห้องพักอีกทั้งแบบส่วนตัว (Private room) และก็ห้องพักรวม (Dormitory) สูงถึง 187 ห้อง ส่วนรอบๆ ล็อบบี้ข้างหน้าแบ่งเป็น พื้นที่นั่งพักผ่อน, Co-working space, ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ รวมทั้งยิมมวยไทย พร้อมฟรี Wi-Fi ให้ใช้กันได้ทุกพื้นที่ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนสมัยใหม่สุดๆ

ภูเก็ต ที่พัก

ที่ตั้ง : เลขที่ 5/5 ถนน สวัสดีรักษ์ กะทู้ ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์หมายเลข : 076 530 100
ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/lub-d-phuket-patong.html

3.Crest Resort & Pool Villas

เครสท์ รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลลา รีสอร์ทหรูที่ใหม่ ใกล้ชายหาดป่าตอง เรียกว่ามี ดีไซน์ที่หรูเฉียบขาด รู้สึกชิค ไม่ได้หรูหรา แม้กระนั้นแฝงไว้ด้วยความโมเดิร์น ในโทนสีฟ้า สีน้ำเงิน เขียว อันสะท้อนถึงน้ำทะเลมรกต ที่เมืองจังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทที่นี้ พวกเราขอเสนอแนะสำหรับผู้ที่ติดอกติดใจทิวทัศน์ วิลล่า สระว่ายน้ำ แล้วก็ออกแบบเก๋ๆรวมทั้งวัยใสที่ชอบพอ การเซลฟี่ ด้วยเหตุว่ามีหลายมุม ให้ท่านได้ถ่ายภาพ มันดีต่อใจมากจริงๆนอกเหนือจากสระขนาดวิจิตรตระการตาแล้ว ทิวทัศน์ทะเลแล้วก็ดาดฟ้า ที่มีต้นหญ้าสีเขียว ไว้ให้ท่านนั่งแฮงเอ้าท์ รวมทั้งถ่ายภาพ

ภูเก็ต ที่พัก

ที่ตั้ง :ถนน 95ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150
เบอร์โทรศัพท์ : 076 310 088
ดูรูปภาพเพิ่มเติม : www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/crest-resort-pool-villas.html

 4.The Mangrove Panwa Beach

แมนโกรฟ พันวา จังหวัดภูเก็ต เป็นรีสอร์ท ที่ใกล้กับพื้นที่ของป่าโกงกาง และก็ริมหาดหาดทราย โอบล้อมด้วยสีเขียว ชอุ่มของต้นไม้ภายใน บ้าน พัก เรียกว่าคุณจะสัมผัส ได้อีกทั้งกลิ่นทะเลจังหวัดภูเก็ต และก็ความเป็นธรรมชาติ ได้อย่างพอดี ด้วยการตกแต่ง ของบ้านพักใช้ไม้เป็นหลัก รีวิวบ้านภูเก็ต แม้กระนั้นยังคงไว้ ซึ่งความธรรมดาแบบลอฟท์ มองสะอาดตา สบายตา กลมกลื่นกับธรรมชาติรอบกายได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งหากช่วงค่ำชี้แนะให้ดูตะวันตกดินหาดทราย แถมเป็นจุดที่ดูทิวทัศน์มองเห็น “พระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี” พุทธรูปขนาดใหญ่ ที่อยู่บนเนินได้อย่างเห็นได้ชัด

puket resort

ที่ตั้ง : เลขที่ 39/6 หมู่ 6 ถนนอ่าวยน-เขาขาด, ตำบล วิชิต, อำเภอเมือง, จังหวัดภูเก็ต 83000
เบอร์โทรศัพท์ : 076 315 351
ดูรูปภาพเพิ่มเติม :  www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/the-mangrove-panwa-phuket-resort.html

5.Serenity Resort & Residences

เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ สุนทรียภาพ เสรีภาพรวมทั้งความสบาย ความสบายอย่างแท้จริง ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดคุณปรารถนา ดูทิวทัศน์ทะเลอันดามัน แบบส่วนตัว แล้วก็มีอุปกรณ์สำหรับ อำนวยความสะดวก ครบถ้วนก็ควรเป็นที่ 

สิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ phuket property ที่นี้อย่างแน่แท้ เพราะว่าขนาดของห้องแล้วก็ราคาเรียกว่าคุ้ม แม้เฉลี่ยราคาที่ต้องจ่ายไป กับขนาดห้องที่คุณได้รับ ดังที่คุณปรารถนา คุ้มแล้วก็ดีต่อหัวใจ กล่าวได้ว่าความสบายทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจากที่คุณอยาก มีที่ที่นี้รวมทั้งยังมีทิวทัศน์ มหาสมุทรและก็เกาะใกล้เคียงที่สวย จนกระทั่งน่าอัศจรรย์ใจ

puket resort

ที่ตั้ง : เลขที่ 14 หมู่ม.5 ถนน วิเศษ ตำบลราไวย์ จังหวัดภูเก็ต
เบอร์โทรศัพท์ : 076 371 900
ดูรูปภาพเพิ่มเติม: www.hotelsthailand.com/thailand/phuket/serenity-resort-residences-phuket.html


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)