พูลวิลล่า พัทยา

Contents

พูลวิลล่า พัทยา ยอดนิยม Thailand

พูลวิลล่า พัทยา Villas Phuket เมืองทะเลสุดชิล! ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ในวันหยุดน้อยๆ ที่คนกรุงจะไปเที่ยวได้ นอกจาก ที่พักสวยๆ ริมทะเล หลังจากที่อยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปเจอแสงสีข้างนอกเลย ได้เวลานัดกันไปปาร์ตี้หน่อยแล้ว จองที่พักพูลวิลล่า พัทยา สักคืนก็คงจะดี ตี้เสร็จก็ตื่นไป

พูลวิลล่า พัทยา

ทะเลกันต่อเลย ฟินได้ครบ! นานทีปีหนจะนัดแก๊งค์เพื่อนได้แบบพร้อมหน้าพร้อมตา ก็ต้องจัดที่ บ้าน พักพูลวิลล่า พัทยา แบบดีๆ ไปเลย โลเคชั่นตัองแจ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกต้องครบ ที่สำคัญราคาต้องน่ารักด้วยนะ เตรียมร่างกายให้พร้อม วันหยุดนี้เตรียมเก็บกระเป๋า ออกเดินทาง ยกแกงค์ ไปเที่ยวกันได้เลย วิลล่าส่วนตัว

1.Villa Ozone Pattaya (วิลล่า โอโซน พัทยา, พัทยา)

Villa Ozone Pattaya  โลเคชั่นแจ่ม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ซิลเวอร์เลค สวนน้ำรามายณะ สวนนงนุช และอีกมากมาย มีบ้าน พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้สูงสุด 12 ท่าน โดยจะมีทั้งหมด 7 หลัง มีความแตกต่างกันทั้งแบบ สระว่ายน้ำวิวเลค สระว่ายน้ำวิวสวน มีสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องครัวครบ ทุกหลังมีเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว เหมาะแก่การปาร์ตี้ริมสระสุดๆ

พูลวิลล่า พัทยา

Location: 55/30 Grand Valley Pattaya
Price: ราคาเริ่มต้น 9,000 – 10,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 089 777 5777
Facebook:Villa Ozone Pattaya บ้านพักพัทยาสระว่ายน้ำส่วนตัว

2.Tropicana Pool Villa (ทรอปิคาน่า พูลวิลล่า, พัทยา)

ทรอปิคาน่า พูลวิลล่า พัทยา ตั้งอยู่ในชายหาดนาจอมเทียน อยู่ใกล้ทะเลเพียงแค่ 400 – 800 เมตร โดยจะมีที่พักอีกทั้งแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ, แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องอาบน้ำ, แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ, แบบ 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ, แบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ, แบบ 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ, แบบ 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ แล้วก็แบบ 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ มีห้องพักที่มีอ่างอาบน้ำด้วย ข้างในมีเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมจากุซซี่ในสระ รวมทั้งยังมีเครื่องใช้ไม้สอยทำบาร์บีคิว ปิ้งย่างต่างๆงานเลี้ยงเล็กๆ ซื้อบ้านภูเก็ตได้สุดชิลล์

พูลวิลล่า พัทยา

Location: 284 /158 หมู่ 12 ถนน หาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,500 – 11,000 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 091 092 8866
Facebook:Tropicana Pool Villa

3.Exquisite Pool Villas Pattaya (เอ็กซ์ควิซิท พูล วิลล่า, พัทยา)

เอ็กซ์ควิซิท พูล วิลล่า พัทยา มีบ้านพักที่แบ่งเป็นโซนๆ คือ Exquisite Pool Villa A, B, C สามารถเข้าพักได้ 10 ท่าน Exquisite Pool Villa D สามารถเข้าพักได้ 6 ท่าน, Exquisite Pool Villa F และ G สามารถเข้าพักได้ 15 ท่าน แต่ละแบบมาในสไตล์สุดโมเดิร์น ภายในมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ รีวิวบ้านภูเก็ต เหมาะสำหรับแก๊งค์เพื่อนที่ต้องการไปปาร์ตี้สุดส่วนตัว

พูลวิลล่า พัทยา

Location: Pattaya Lagoon Phase 3 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเร่ิมต้น 3,900 – 7,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 080 449 2354
Facebook:Exquisite Pool Villas Pattaya

4.DOJO Pool villa (โดโจ พูลวิลล่า, พัทยา)

DOJO Pool villa พัทยา มีที่พักแบบพูลวิลล่าทั้งยังแบบ 2 ห้องนอน เข้าพักได้ตั้งแต่ 4 – 6 ท่าน แบบ 4 ห้องนอน เข้าพักได้ตั้งแต่  12 – 15 ท่าน แบบ 5 ห้องนอน พักได้ 15 – 17 ท่าน แบบ 6 ห้องนอน พักได้ 15 ท่าน แบบ 7 ห้องนอน พักได้ 19 ท่าน แบบ 20 ห้องนอนสระยาว พักได้ 16 – 60 ท่าน และก็ 6 ห้องนอนหาดทราย แต่ละแบบมีอุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกครบ มีเครื่องเสียงขอบสระว่ายน้ำ โต๊ะพูล คาราโอเกะ  phuket property ให้ท่านแล้วก็แก๊งค์เพื่อนฝูงได่งานเลี้ยงกันแบบเต็มกำลังอย่างยิ่งจริงๆ


Pool Villa Pattaya

Location: บุณย์กัญจนา 7 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
Price: ราคาเริ่มต้น 2,900 – 15,900 บาท/คืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
Phone: 081 936 7563
Facebook:DOJO Pool villa บ้านพัก พูลวิลล่า พัทยา


อ่านบทความที่หน้าสนใจ : แบบบ้าน Villas Phuket รีวิวบ้าน phuket property บ้านเดี่ยว POOL VILLA บ้านจัดสรร PHUKET VILLA

อ่านบทความเพิ่มเติ่ม : ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต invest in phuket property phuket villa for sale phuket village village phuket รีวิวบ้าน ขายวิลล่าภูเก็ต ขายบ้านภูเก็ต ซื้อบ้าน ตกแต่งบ้าน วิลล่าราคาถูกภูเก็ต วิลล่าภูเก็ตที่ขาย

ซื้อวิลล่า ภูเก็ต Sale Villas Phuket (RU)